Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thức ăn làm căng da mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V124329
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2017
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Ăn gì để căng da mặt hay thức ăn làm căng da mặt (https://dichvunangchanmay.weebly.com/tin-t7913c/thuc-an-lam-cang-da-mat) là những câu hỏi được rất nhiều chị em gửi về chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ DELTA trong suốt thời gian vừa qua. Hôm nay, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trẻ hóa da của chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc này, hi vọng, với những gợi ý trong bài viết, các bạn sẽ biết cách chăm sóc cho làn da của mình, và trở nên xinh đẹp, rạng ngời hơn trong mắt người mình yêu thương nhé.
 
Những loại thức ăn làm căng da mặt từ thiên nhiên.
 
Cá: Cá được cho là một loại “thần dược” cực kỳ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cá hồi. Nhờ thành phần axit béo omega 3 dồi dào, nên cá hồi luôn được xếp vào TOP đầu những loại thức ăn làm căng da mặt tự nhiên. Đặc biệt, nếu các bạn đang có ý định giảm cân, mà không muốn làn da trở nên “kém sắc” thì đây chính là một lựa chọn cực kỳ hợp lý dành cho bạn. Chỉ cần kiên trì sử dụng từ 2 đến 3 lần/ 1 tuần, sau một thời gian, các bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên căng sáng và mịn màng.
 
Picture
 
Cà chua: Đây là một loại quả hầu như luôn có sẵn trong gian bếp của chúng ta, được nhiều người sử dụng cho nhu cầu làm đẹp bởi lợi ích kinh tế nhỏ, nhưng hiệu quả mang lại thì rất lớn. Cà chua có khả năng chống oxy hóa hiệu quả vì nó chứa nhiều thành phần lycopene và vitamin C, hai thành phần này cũng là những thành phần cần thiết để giúp cho da mặt trở nên căng mịn và hồng hào nếu được sử dụng sau một thời gian dài.
 
Sữa chua: Sữa chua là một loại thức ăn làm căng da mặt được nhiều chị em yêu thích, vì trong sữa chua có chứa các thành phần như vitamin A, B1, B2,C,E… và các dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho da. Các chất này sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, giúp da luôn tràn đầy sức sống. Hơn nữa, trong quá trình lên men của sữa chua, vi khuẩn probiotic sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giúp hoàn thiện hệ thống miễn dịch, tiêu diệt vi khuẩn có hại gây ra các vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm nang lông…
 
Trứng gà: là loại thức ăn làm căng da mặt rất tốt mà các chị em nên bổ sung thêm vào danh sách của mình, đây là nguồn thực phẩm cung cấp nhiều axit amin có lợi cho cơ thể. Trong trứng gà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, kích thích cơ thể tự sản sinh collagen và elastin, từ đó da mặt bạn sẽ trở nên căng mịn, giảm nếp nhăn hiệu quả, làm sạch và se khít lỗ chân lông, giảm mụn đáng kể. Vì thế chị em đừng nên bỏ qua “siêu thực phẩm” có lợi cho làn da này nhé.
 
Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để giải đáp thắc mắc ăn gì giúp căng da mặt hiệu quả. Những thực phẩm này dễ tìm, hiệu quả kinh tế thấp, tuy nhiên, để có được làn da đẹp như bạn mong muốn, phải trải qua một quá trình rất dài và kiên trì. 
Tin đăng cùng chuyên mục