Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc giảo cổ lam và cà gai leo có địa chỉ đáng tin

Thông tin mua bán
Mã tin
V079174
Giá
210.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2016
Hết hạn
26/07/2017
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc sắm ra cây giảo cổ lam trên vùng Đà Bắc đối sở hữu ông quang đãng như chiếc duyên trời cho, vì vừa giúp ông loại bỏ các căn bệnh quái ác vừa giúp ông kiếm tiền để trang trải cho cuộc sống hàng ngày.Ban đầu, ông thu hái, chế biến và đóng gói trà giảo cổ lam thủ công. Đầu năm 2011, được sự trợ giúp của những kỹ sư Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, ông đầu tư lắp đặt hệ thống máy sấy tự động; máy đóng gói theo khoa học hút chân không; máy dán nhãn.Xưởng sản xuất của ông hiện sở hữu hơn 10 lao động khiến những công đoạn chế biến, đóng gói, lương bình quân hai,5 triệu đồng/người/tháng. Còn cần lao trong, ngoài phường thu hái nguyên liệu cho ông lên đến hàng trăm người . Tiến hành lai ghép, nhân giống giảo cổ lam mới là hành trình gian nan. Sau nhiều lần Tìm hiểu phương pháp râm cành, rốt cuộc ông cũng sắm ra phương pháp đem đến hiệu quả tức khắc. Chỉ sau 60 ngày là ông với thể đưa giống cây giảo cổ lam ra trồng trên diện rộng.Ngôi nhà của ông quang quẻ nằm bên triền núi thuộc dãy núi Ba Tri. Vừa vào nhà ông đã rót trà Ba Tri ra mời khách. Thứ nước trà màu cánh dán tỏa mùi hương rất dễ chịu. Tôi nhấp thử cảm nhận khá đăng đắng. Trong ngôi nhà 3 gian, với rộng rãi thiết bị can dự tới không gian văn hóa người Mường như: cồng chiêng, lư đồng…, ông quang không dừng nhận, đọc tin nhắn từ máy điện thoại.Trước lúc lên đường về, GS Kỳ mang căn dặn ông quang đãng một câu rất tâm huyết: "Tìm thấy giảo cổ lam hoang dại đã là sự may mắn. Và ko ai hết lòng, tận lực như anh. Thảo dược đột nhiên khai thác mãi cũng hết. Anh nên phấn đấu để cây giảo cổ lam sống mãi có người Việt Nam mình". Được lời như cởi tấm lòng, ông quang đam mê nghiên cứu nhằm nhân giống cây giảo cổ lam.

Thảo dược chúng tôi chuyên cung ứng những bài thuốc tình cờ rất tích cực khi tiêu dùng để chữa bệnh. Ngoài ban giao co lam ra , các bài thuốc khác cũng mang giá trị rất tốt như cây an trâm , chè dây , cây nở ngày đất ,…Đặc biệt là phải nhắc tới thảo dược cà gai leo bỗng nhiên mang tác dụng trong chữa bệnh rất tốt . những nhành của cây cà gai leo có thể dài đến 6m, có khi dài hơn. Thân thì thường là thân nhẵn và phân nhiều cành, không những thế trên những cành nhỏ của cây cà gai leo thì mang phủ lông măng dày, lá cây lại có hình bầu dục, bề mặt trên của lá với gai nhỏ, mặt dưới mang lớp lông mịn, màu trắng.Công dụng hay của cà gai leo là chuyên đặc trị những bệnh như bệnh gan , bệnh cơ xương khớp , song song chúng cũng với tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe và hiệu quả làm việc. Chúng tôi ban ca gai leo có mong muốn sẽ mang đến hiệu quả chữa bệnh thấp nhất cho các bệnh nhân, và đi đương nhiên đấy là an toàn và chất lượng phải chăng.

MỌI CHI TIẾT tìm HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E tăng Nhơn Phú, P. tăng Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và sắm hàng 24/7, tậu bán sỉ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục