Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tiêu chí chọn địa chỉ nâng ngực uy tín ở Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V368363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Đôi gò bồng đảo là một trong những nét quyến rũ của người phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được món quà trời ban này. Trong đó không ít người phải nhờ đến công nghệ phẫu thuật nâng ngực mới có thể cứu cánh khuyết điểm ngực lép, kém căng tràn. Bạn có đang băn khoăn về giải pháp nâng ngực hay cần tìm địa chỉ nâng ngực uy tín ở Sài Gòn, hãy theo dõi ngay bài viết.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



Phẫu thuật nâng ngực là gì?

Thay vì sử dụng nguyên liệu mỡ từ cơ thể người để thẩm mỹ ngực tự thân, phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng túi độn cao cấp để đưa vào cơ thể khách hàng. Để thực hiện giải pháp nâng ngực, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm gây mê cho khách hàng để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt đại tu thẩm mỹ.

Sau đó bác sĩ dùng dụng cụ nội soi có gắn đầu camera và đưa vào vị trí đường nách hoặc chân ngực để toàn bộ quá trình đặt túi độn vào khoang ngực dễ dàng và chuẩn xác hơn. Khi đưa túi độn vào vị trí vòng 1, bác sĩ sẽ đặt sau cơ ngực, nhờ đó vẫn đảm bảo hiệu quả và chức năng vùng ngực, lại có thể gia tăng phần lớn kích thước cặp đào.

Sau khi đặt cố định túi ngực tại vị trí chuẩn xác, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp để đóng kín vết mổ.

>>>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không?



Tình trạng phẫu thuật nâng ngực hiện nay

Gần đây, trường hợp 1 nữ ca sĩ bị nổ ngực khi đi máy bay khiến nhiều người lo sợ, hay tình trạng rò rỉ túi ngực do ung thu lympho, và rất nhiều biến chứng khác như lệch ngực, nhiễm trùng, bao xơ...

Nghe đến những triệu chứng đó, không ít chị em cảm thấy lo sợ và mất hoàn toàn niềm tin vào công nghệ phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên theo chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết: “Nguyên nhân gây ra sự cố với phẫu thuật nâng ngực hoàn toàn không xuất phát từ túi độn như nhiều người vẫn tưởng. Độ dai của túi độn đã được chứng minh có thể dễ dàng chịu được áp lực lớn, dù là 1 chiếc xe tải nặng vài tấn ngáng qua.

Chuyên gia Hàn Quốc cũng giải thích, nguyên nhân chính gây ra biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực thường do kỹ thuật bác sĩ thực hiện và dụng cụ thẩm mỹ không đảm bảo tiệt trùng, vì vậy dẫn đến nhiễm trùng, biến chứng không mong muốn sau khi thẩm mỹ vòng 1.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



Tiêu chí và gợi ý địa chỉ nâng ngực uy tín ở Sài Gòn

Là một trong số những tỉnh thành đông đúc và có nhu cầu thẩm mỹ cao bậc nhất nước ta, vì vậy nhiều tín đồ thẩm mỹ băn khoăn với câu hỏi nâng ngực ở đâu tốt nhất tphcm. Để giải đáp được thắc mắc này, hãy cân nhắc những tiêu chí sau:

+ Thứ nhất, địa chỉ phẫu thuật nâng ngực có uy tín không? Nâng ngực là đại phẫu quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tự tin một người phụ nữ và thiên chức làm mẹ, vì vậy có lẽ bạn không muốn đánh đổi kết quả nâng ngực tại 1 địa chỉ không rõ ràng, giá rẻ nhưng không có tên tuổi và được cấp chứng nhận của Bộ y tế. Đặc biệt Bộ Y tế cũng đã quy định phẫu thuật nâng ngực được chỉ định tại những Bệnh viện Thẩm mỹ, ngoài ra thẩm mỹ viện hay spa vô danh chắc chắn không đủ điều kiện tiến hành nâng ngực.

+ Thứ 2, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và bằng cấp rõ ràng? Một địa chỉ thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ được đánh giá cao, nhiều năm kinh nghiệm và được những tín đồ thẩm mỹ điểm mặt thuộc tên sẽ giúp bạn an tâm khi tiến hành trùng tu vòng 1 hơn nhiều. Đặc biệt bác sĩ mát tay còn giúp bạn tránh việc sưng đau hay hiệu quả kém tự nhiên.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



+ Thứ 3, công nghệ nâng ngực có đa dạng và hiện đại, đạt chuẩn hay không? Hiện nay công nghệ phẫu thuật nâng ngực được tiến hành chủ yếu qua 3 đường chính, đường chân ngực, đường nách và đường nhũ hoa. Ngoài ra, chất liệu độn hiện nay có túi độn Nano, túi Microthane cao cấp từ Đức, hay túi Nano chip gắn chip điện tử thông minh. Cơ sở làm đẹp núi đôi càng đa dạng công nghệ, bạn càng có cơ hội làm đẹp chuẩn xác nhất, dù tình trạng của bạn thế nào.

+ Thứ 4, khách hàng phẫu thuật nâng ngực có phản hồi tốt không? Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng một cảm nhận. Sự lựa chọn và tin tưởng từ quý khách hàng đã nâng ngực chính là tem bảo chứng chất lượng uy tín nhất cho những ai quan tâm đến công nghệ nâng ngực nói chung và tìm kiếm địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp nói riêng.

Dựa trên những tiêu chí đó, bạn sẽ phải thừa nhận rằng địa chỉ nâng ngực uy tín ở Sài Gòn giới hạn chỉ 1 vài địa chỉ cụ thể. Hiện nay, một trong những địa chỉ nâng ngực đẹp nhận được phản hồi tốt từ khách hàng là Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng miền Nam với lượt khách lên tới 1000 khách mỗi năm.

>>>>> Nguồn: Địa chỉ nâng ngực uy tín ở Sài Gòn

Tin đăng cùng chuyên mục