Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ nâng ngực giỏi ở Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V368476
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Nâng vòng 1 nội soi là phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn sử dụng thiết bị nội soi để hỗ trợ việc bóc tách vòng 1 và đặt túi vòng 1 vào các khoang vừa tạo. Bác sĩ sẽ luồn thiết bị nội soi được gắn camera vào bên trong vòng 1 qua một đường mổ nhỏ khoảng 2,5 cm ở vị trí đã xác định. Lúc này, cấu trúc vùng vòng 1 sẽ được camera phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, hạn chế các tổn thương cho hệ thống dây thần kinh và tuyến sữa tại đây. Giúp tăng kích cỡ vòng 1, trả lại cho chị em sự tự tin, quyến rũ và xinh đẹp hơn.

Ưu điểm vượt trội của nâng vòng 1 nội soi

- Tạo vòng 1 nóng bỏng, đầy đặn và tự nhiên như mong muốn:

Đây là kỹ thuật phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tiên tiến nhất hiện nay, giúp chị em nâng cấp vòng 1, sở hữu bầu vòng 1 to - đều - đẹp - tự nhiên chỉ sau 1 lần duy nhất.

>>>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không?



- Phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi có an toàn không?

Kỹ thuật nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên bác sĩ dễ nhìn để cầm máu, tránh tổn thương mạch máu. Do ít chảy máu nên phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi này hạn chế tình trạng co thắt bao xơ sau mổ.

Với vết rạch nhỏ khoảng 2,5 cm, nâng vòng 1 nội soi an toàn không gây ảnh hưởng đến các mô cơ, không gây nhiễm trùng, hạn chế xâm lấn tối đa, không làm mất cảm giác bầu vòng một và khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

- Nâng vòng 1 nội soi mất bao lâu?

Quá trình phẫu thuật được hỗ trợ bằng dụng cụ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ được quan sát dễ dàng và diễn ra nhanh chóng. Sử dụng loại túi vòng 1 được bảo hành trọn đời, có độ bền cao và tương thích với cơ thể, nhờ vậy kết quả được duy trì lâu dài, không lo biến chứng.

Chỉ định đối tượng thực hiện

- Vòng 1 phẳng, nhỏ.
- Vòng 1 không đều nhau.
- Vòng 1 xệ nhẹ do tiến trình lão hóa.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



Quy trình phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, Bác sĩ sẽ thăm khám về tình trạng vòng 1 hiện tại của bạn, mức độ da dư để từ đó tư vấn kích thước túi vòng 1 phù hợp nhất, vị trí đặt mô cấy và loại túi vòng 1 phù hợp.

- Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Ngay sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… để xác định khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thực hiện dịch vụ hay không.

- Bước 3: Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, đảm bảo diễn ra quá trình phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn, nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí đã xác định sau đó đưa thiết bị nội soi vào tiến hành bóc tách khoang vòng 1, để đưa túi vòng 1 vào một cách an toàn và chuẩn xác, tuyệt đối không tác động vào các dây thần kinh lân cận. Điều này tạo cho bạn tăng size vòng 1 đẹp như ý, không hề xâm lấn và gây cảm giác khó chịu.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



- Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng vòng 1 đẹp đúng cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, vòng 1 ổn định nhanh và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất dành cho bạn.

Tiêu chí chọn Bác sĩ nâng ngực giỏi ở Sài Gòn ra sao? câu hỏi của những tín đồ làm đẹp thường hay hỏi nhau, ai cũng muốn đặt trọn niềm tin của mình vào các bác sĩ giỏi nhất tại TPHCM, bài viết dưới đây giúp bạn nắm được những bác sĩ thẩm mỹ giỏi hiện nay ở TPHCM với đôi bàn tay “phù thủy” của mình.

Thẩm mỹ nhan sắc hiện đang là một vấn đề ngày càng được nhiều người quan tâm, dù là lớn hay nhỏ, cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Do vậy, việc tìm kiếm được vị bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh thật sự không dễ.

Các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều ở Sài Gòn. Số lượng bác sĩ thẩm mỹ cũng ngày càng gia tăng theo. Thế nhưng để tìm được bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Sài Gòn lại rất khó. Điều quan trọng nhất tạo nên lòng tin của khách hàng chính là chất lượng của đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, là những bác sỹ tên tuổi trong ngành thẩm mỹ và được đào tạo.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



Để có thể đánh giá một bác sĩ thẩm mỹ giỏi hay không chúng ta cần phải có cái nhìn tổng quát thật sáng suốt. Dựa vào những yếu tố sau:

- Như bao bác sĩ khác, bác sĩ thẩm mỹ cũng phải có y đức, có tâm với nghề.

- Phải có chứng chỉ, giấy phép hành nghề.

- Được đào tạo bài bản qua các trường lớp có uy tín.

- Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

- Thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật.

- Được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá tích cực.

Nếu các bác sĩ thẩm mỹ đạt được các yếu tố trên thì được xem là một bác sĩ thẩm mỹ giỏi đúng mực.

>>>>> NGUỒN: Bác sĩ nâng ngực giỏi ở Sài Gòn

Tin đăng cùng chuyên mục