Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu giá thẩm mỹ vùng kín như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2020
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

“Tiểu Eva” kém sắc làm giảm nhiệt “cuộc yêu”, từ đó khiến “nội bộ” dễ “lục đục”. Thế nên, vấn đề tân trang “cô bé” trở nên cần thiết và vô cùng chính đáng. Tuy nhiên, lại có không ít thứ cản trở chị em trong hành trình làm đẹp. Mà nổi cộm nhất là vấn đề về giá thẩm mỹ vùng kín.

Cập nhật chi tiết bảng giá thẩm mỹ vùng kín mới nhất cho chị em

Việc không biết cụ thể giá thẩm mỹ vùng kín như thế nào khá là bất tiện cho chị em khi làm đẹp. Vì vậy, để giúp các nàng có thể bắt đầu hành trình tìm lại nhan sắc cho “tiểu Eva” ngay. bài viết đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ nhưng chi tiết về giá thẩm mỹ vùng kín ở các địa chỉ uy tín.

Tim hieu gia tham my vung kin nhu the nao

Nhìn chung, phương pháp thẩm mỹ vùng kín tại các bệnh viện thẩm mỹ đều có cách thức và phương pháp thực hiện tương tự nhau. Do giống nhau về kỹ thuật nên sự khác biệt về chi phí tại các cơ sở chủ yếu đến từ tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, giá thẩm mỹ vùng kín ở các spa nhỏ rơi vào khoảng 8 – 10 triệu đồng, tại các bệnh viện phụ khoa vào khoảng 12 – 14 triệu đồng. Còn ở các bệnh viện thẩm mỹ uy tín giá thẩm mỹ vùng kín thường rơi vào khoảng từ 12 – 18 triệu đồng.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Tim hieu gia tham my vung kin nhu the nao

Sự chênh lệch chi phí này tạo cho chị em không ít băn khoăn. Các nàng thường tự hỏi rằng không biết với dịch vụ chất lượng thì giá thẩm mỹ vùng kín bao nhiêu là hợp lý.

Giá thẩm mỹ vùng kín tại địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín

Để có cái nhìn chi tiết hơn, chị em hãy tham khảo về bảng giá thẩm mỹ vùng kín cụ thể của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đây là một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực tân trang “cô bé”. Luôn cam kết dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng. Đồng thời xuyên kèm theo những ưu đãi “cực khủng”.

Ngoài cam kết về giá, bệnh viện thẩm mỹ còn là địa chỉ làm đẹp “tiểu Eva” được nhiều phái đẹp yêu thích. bởi bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ là một chuyên gia giàu kiến thức chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Sự “mát tay” của bác Sĩ đã giúp hàng nghìn chị em thành công tìm lại nét xuân sắc cho “tam giác mật”.

Hơn nữa bệnh viện thẩm mỹ còn có liệu pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại bằng Laser Petit Lady Action II. Kỹ thuật này có khả năng se khít, làm hồng, trẻ hóa vùng kín chỉ sau 15 PHÚT với MỘT LIỆU TRÌNH DUY NHẤT.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Tim hieu gia tham my vung kin nhu the nao

Đặc biệt là kỹ thuật hiện đại không nhờ dao kéo can thiệp mà trị liệu hoàn toàn bằng ánh sáng quang nhiệt. Vì thế, Eva không cần lo sẽ cảm thấy đau đớn hay bị thương. Đồng thời, sau trị liệu các nàng có thể ra về ngay mà không phải kiêng cữ, chăm sóc hậu phẫu phức tạp mà vẫn có thể duy trì kết quả dài lâu.

Hơn thế nữa, công nghệ Laser còn tái tạo lớp niêm mạc và hỗ trợ diệt khuẩn. Từ đó, giúp “cô bé” ngăn ngừa các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Chỉ cần kiêng quan hệ 24 giờ là Eva đã có thể quay lại “cuộc yêu” và tự tin khiến chàng không thể rời xa.

>>>>> NGUỒN: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Giá thẩm mỹ vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục