Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ vùng kín phụ nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V335820
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2020
Hết hạn
07/01/2021
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Ngày càng nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ vùng kín để tìm lại sự tự tin trong cuộc sống, đặc biệt trong sinh hoạt vợ chồng. Tìm hiểu những phương pháp thẩm mỹ vùng kín phổ biến được chị em ưa chuộng.

Vùng kín là vùng tam giác bí ẩn tuyệt đẹp mà tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Tuy nhiên, qua thời gian, tốc độ lão hóa và nhiều sinh nở khiến vùng kín của chị em ngày càng nhão rộng, môi lớn môi bé thâm sì, xập xệ, những vết rạch tầng sinh môn bị khâu lại xấu xí... Điều này khiến chị em vô cùng mất tự tin, đặc biệt là trong chuyện chăn gối, nhiều người thậm chí rơi vào khủng hoảng tâm lý, không thể đáp ứng nhu cầu của chồng, đe dọa hạnh phúc gia đình... Do đó, ngày càng nhiều người tìm tới các phương pháp thẩm mỹ vùng kín với mong muốn tìm lại vùng tam giác khít khao, quyến rũ như hồi còn con gái.

Hiện nay phổ biến có 5 phương pháp thẩm mỹ vùng kín phụ nữ, mỗi phương pháp tùy thuộc vào tình trạng xuống cấp của vùng kín và nhu cầu làm đẹp của chị em.

- Làm đầy môi lớn

Cấu tạo cửa âm hộ của chị em phụ nữ bao gồm môi lớn và môi bé. Theo thời gian, hình dạng môi lớn không còn căng đầy mà dần nhăn nheo và teo nhỏ lại. Do đó, phương pháp làm đầy môi lớn thường áp dụng các biện pháp tiêm filler, ghép mỡ tương tự như ghép mỡ tự thân. Nếu tiến hành ghép mỡ, thông thường bác sĩ sẽ lấy một lượng mỡ nhỏ (ở vùng bụng hoặc đùi) sau đó cho vào quay lọc li tâm rồi cấy ghép vào trong môi lớn, giúp môi lớn căng đầy lên.

>>>>> THAM KHẢO: Cách chữa thâm vùng kín

[​IMG]

- Cắt thu môi bé

Tương tự như vấn đề của môi lớn, qua thời gian môi bé cũng ngày càng bị thâm đen, nhăn nheo, bị bè ra gây mất thẩm mỹ cũng như cản trở trong sinh hoạt. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ các yếu tố cơ học như thói quen quan hệ tình dục bằng miệng ở người lớn. Một số bé gái sau tuổi dậy thì có thể gặp vấn đề ở môi bé do hormone. Phụ nữ sinh nở nhiều lần môi bé teo, nhão, thâm đen, chảy xệ, gây mất thẩm mỹ, mất khoái cảm, tình dục. Nhiều chị em bị nặng tới mức môi bé phình to ra đến đi lại hoặc ngồi cũng gây vướng víu.

Phẫu thuật thu nhỏ kích thước môi bé hay còn gọi là Labiaplasty. Bác sĩ tiến hành cắt bỏ bớt một phần môi bé rồi tạo hình lại. Theo chuyên gia, nhiều cơ sở thẩm mỹ không uy tín, nhân viên không được đào tạo bài bản dẫn đến tình trạng cắt toàn bộ môi bé của bệnh nhân, khiến chị vô cùng khổ sở, muốn tạo hình lại cũng không được.

- Thu hẹp âm đạo

Cấu tạo của âm đạo phụ nữ có thể giãn rộng tới mức chứa được cả một em bé trong suốt 9 tháng 10 ngày. Chị em sinh nở nhiều lần hoặc vì một số yếu tố lão hóa khác mà âm đạo trở nên nhão rộng quá mức, không có khả năng co thắt, độ đàn hồi ngày càng kém đi dẫn tới mất hứng khi quan hệ tình dục. Không ít chị em than phiền về việc không còn cảm hứng khi quan hệ vợ chồng do âm đạo giãn rộng.

>>>>> XEM THÊM: Giải pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser hiện đại

[​IMG]

Nhiều chị em hiện nay cho rằng cứ cho rằng thu nhỏ âm đạo (hay còn gọi là Vaginoplasty) sẽ giúp cải thiện chuyện chăn gối. Tuy nhiên, chuyện sinh hoạt tình dục còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tinh thần, Sức Khỏe. Thu hẹp âm đạo chỉ giải quyết được vấn đề tăng độ cọ sát khi giao hợp. Do đó, bác sĩ khuyến cáo những ai có ý định thu hẹp âm đạo chỉ để tìm lại khoái cảm tình dục thì nên cân nhắc kỹ trước khi làm.

- Sửa xấu tầng sinh môn

Gần như 100% ca sinh thường hiện nay bác sĩ đều phải rạch tầng sinh môn để quá trình xổ thai được thuận lợi. Nhiều trường hợp bác sĩ chưa cần rạch, tầng sinh môn bị giãn quá mức cũng tự rách. Trong quá trình sinh nở, bác sĩ sản khoa chỉ tập trung đảm bảo sự an toàn cho mẹ và bé ít để tâm tới tính thẩm mỹ. Khi khâu lại khu vực này thường để lại sẹo xấu, gây biến dạng hoặc làm lệch các mép của môi lớn, môi bé khiến hình âm hộ phía ngoài không còn tròn đều hai bên.Bác sĩ sẽ tiến hành sửa lại bằng cách làm mờ sẹo, đẹp hơn, chỉnh hình lại các mốc giải phẫu.

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Thẩm mỹ vùng kín phụ nữ

Tin đăng cùng chuyên mục