Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu ưu điểm nâng ngực nội soi Nano Chip

Thông tin mua bán
Mã tin
V341649
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2020
Hết hạn
11/02/2021
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Ngay khi vừa mới ra đời, loại túi Nano Chip đã được chào đón vô cùng nồng nhiệt. Nhất là sự có mặt của con chip bên trong túi. Với những đặc tính vượt trội, nâng ngực nội soi Nano Chip được đánh giá là phương pháp giúp tái tạo vòng một tự nhiên, quyến rũ và an toàn cho các chị em. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!

Nâng ngực nội soi Nano Chip có ưu điểm gì mà nhiều người chọn?

Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi Nano Chip đang là xu thế dẫn đầu trong thẩm mỹ hiện đại, được nhiều chị em trên thế giới yêu thích và tin tưởng áp dụng. Phương pháp này thực hiện bằng cách dùng dụng cụ nội soi, sử dụng túi ngực Nano Chip siêu bền để tôn tạo dáng ngực.

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi có an toàn không?

[​IMG]

Túi ngực Nano Chip được cấu tạo chắc chắn từ bảy lớp vỏ với bề mặt Nano vô cùng mềm mại và bên trong là 100% hoàn toàn gel giúp dáng ngực được tự nhiên. Loại túi này được trang bị con chip thông minh có tác dụng lưu trữ 15 thông số quan trọng về nâng ngực như thông tin bác sĩ, ngày thực hiện, tình trạng túi,… Đặc biệt, với hơn 10.000 tiếp điểm/cm2, túi Nano Chip có độ dẻo dai cao, khi tác động mạnh vào cũng không làm thay đổi hình dáng ban đầu.

Ai nên nâng ngực Nano Chip?

+ Người có vòng một hạn chế, hạn chế hoặc dáng ngực không được đẹp, cân đối.
+ Người thiếu mô tuyến ngực.
+ Những khách hàng có dáng ngực bất cân xứng.
+ Phụ nữ đủ 18 tuổi, không mang thai, không mắc bệnh mãn tính

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi túi giọt nước

[​IMG]

Nâng ngực nội soi Nano Chip hiện đại với bốn ưu điểm vượt trội dưới đây, sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tìm hiểu về loại túi độn ngực này.

- Độ đàn hồi tốt:

Với cấu tạo bảy lớp vỏ dẻo dai, siêu bền, túi ngực Nano Chip có độ đàn hồi đặc biệt nhất trong tất cả các loại túi độn ngực hiện nay, giúp các bác sĩ dễ dàng đưa vào trong cơ thể mà không cần phải rạch mổ ngực qua đường lớn.

- Túi ngực không rách, vỡ:

Bên trong là lớp gel màu xanh nhạt, lớp thứ năm giúp giảm thiểu silicon khuếch tán vào trong cơ thể. Cấu tạo bền chắc nên dưới tác động của ngoại lực, túi độn ngực không dễ bị nứt, vỡ, hay tràn dịch. Khách hàng có thể cảm nhận được độ an toàn khi sử dụng.

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi là gì?

[​IMG]

- Chống co thắt bao xơ:

Túi ngực trong nâng ngực nội soi Nano Chip được làm đầy bằng 100% gel. Hiệu quả trong việc chống nhăn, tránh hiện tượng co thắt bao xơ.

- Dáng ngực linh hoạt:

Khi nâng ngực túi nano, dáng ngực sẽ đẹp ở mọi góc nhìn, mọi tư thế. Vì túi có khả năng thay đổi dáng ngực linh hoạt theo chuyển động của cơ thể.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Nâng ngực nội soi nano chip

Tin đăng cùng chuyên mục