Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tinh Dầu Thiên Nhiên Flora Hương Cam

Thông tin mua bán
Mã tin
V215748
Giá
330.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Dầu Flora
Điện thoại
342600932
Địa chỉ
tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tinh Dầu Thiên Nhiên Flora Hương Cam

giá: 330.000đ/30ml

Từ xưa, cha ông ta đã biết thu lượm vỏ cam, vỏ quýt để dùng trong các bài thuốc đặc biệt là trị ho. Trải qua nhiều thế hệ tìm tòi, tinh dầu cam có tác dụng gì ? không còn dừng lại ở câu trả lời đơn giản trị ho nữa mà còn có nhiều tác dụng khác. Khi tắm bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu cam để làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Đây cũng là sản phẩm dưỡng da tự nhiên hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông và là hương liệu tạo mùi nước hoa thiên nhiên nhiều người yêu thích. Với hương thơm dịu mát đem lại sự sảng khoải nhẹ nhàng, tinh dầu vỏ cam nguyên chất tác động lên hệ thần kinh giúp tinh thần chúng ta phấn chấn và vui vẻ hơn.

Nhiều bác sĩ thường sử dụng tinh dầu Flora làm từ vỏ cam để giúp bệnh nhân điều trị bệnh trầm cảm, căng thẳng thần kinh hay stress kéo dài. Nó như là nguồn năng lượng tự nhiên giúp chúng ta vượt qua những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

                                     Tác dụng của tinh dầu cam

tinh dầu thiên nhiên Flora hương cam

Xông hơi tinh dầu cam trong phòng, hương thơm tự nhiên tác động mạnh mẽ đến khứu giác làm bạn bình tĩnh tinh thần và kích thích sự sáng tạo, đồng thời căn phòng cũng trở lên thơm mát bạn sẽ muốn ngồi mãi để hít hà mùi hương dịu nhẹ ấy mãi không thôi. Ngoài ra, tinh dầu cam còn rất nhiều tác dụng khác như: kích thích tiêu hóa, chống lại ung thư, tăng khả năng lưu thông khí huyết, tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh, giảm nếp nhăn trên da, ổn định huyết áp, giảm lo lắng… Có một lọ tinh dầu vỏ cam trong nhà, bạn cũng sẽ yên tâm hơn về sức khỏe và sắc đẹp của mình được chăm sóc thường xuyên mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

Tin đăng cùng chuyên mục