Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tinh Dầu Thiên Nhiên Flora Hương Hoa Lavender

Thông tin mua bán
Mã tin
V215786
Giá
320.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Dầu Flora
Điện thoại
342600932
Địa chỉ
tp.HCM
Nội dung chi tiết

Giá: 320.000đ/30ml

Tinh dầu flora lavender được chưng cất từ hoa, lá, thân, rễ cây oải hương theo phương pháp lôi cuốn hơi nước.Tinh dầu oải hương có màu vàng xanh nhạt, mùi hương khi mới ngửi có vị hắc hơi nồng đặc trưng nhưng nếu ai ưa thích thì sẽ luôn trung thành ít khi đổi sang loại tinh dầu khác, tinh dầu lavender được đánh giá là loại mùi hương ấn tượng, độc đáo chứ không ngọt ngào như tưởng tượng ban đầu về loại tinh dầu này. Tinh dầu oải hương được đánh giá là loại tinh dầu lành tính ( là một trong số ít các loại tinh dầu có thể bôi được trực tiếp trên da) linh hoạt, đa năng nhất trong các loại tinh dầu về khả năng trị liệu, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Tinh dầu oải hương trị mụn trứng cátinh dầu oải hương còn được coi là thần dược, khắc tinh của mụn trứng cá. 

                                            Hình ảnh có liên quan             

Cách dùng tinh dầu flora lavender trị mụn: khi bị mụn bọc, mụn trứng cá, bạn lấy tăm bông thấm tinh dầu oải hương rồi chấm lên vết mụn chưa vỡ, mụn sẽ nhanh xẹp, giảm sưng tấy, nhanh hồi phục hơn. Bạn cũng có thể hòa vài giọt tinh dầu oải hương cùng nước ấm rồi massage lên da vừa giúp làm sạch, cân bằng lượng nhờn, se khít lỗ chân lông, diệt khuẩn và làm sạch da ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Tinh dầu oải hương giúp ngủ ngon và sâu giấc: đây là một trong những công dụng trị liệu nổi bật và tuyệt vời của tinh dầu oải hương. Bạn băn khoăn phòng ngủ nên sử dụng tinh dầu nào? Tinh dầu nào cho người mất ngủ?... tinh dầu oải hương hay còn gọi là tinh dầu lavender chính là câu trả lời dành cho bạn. Loại tinh dầu này có khả năng làm dịu thần kinh, giúp cơ thể thả lỏng, thư giãn… giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

Tin đăng cùng chuyên mục