Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tinh Dầu Thiên Nhiên Flora Hương Hoa Nhài

Thông tin mua bán
Mã tin
V215788
Giá
379.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Dầu Flora
Điện thoại
342600932
Địa chỉ
tp.HCM
Nội dung chi tiết

Giá: 379.000đ/30ml

Tinh dầu flora hoa nhài là một loại tinh dầu có hương thơm rất nhẹ nhàng, xua tan những căng thẳng, lo toan trong cuộc sống hằng ngày. Điều này làm cho tinh dầu hoa nhài rất có giá trị trong việc giúp những người trầm cảm nặng ………. nó giúp làm dịu các dây thần kinh trong khi khôi phục lại sự lạc quan và năng lượng. Các tính chất này nhẹ nhàng và êm dịu cùng cũng rất hữu ích với vấn đề tình dục như liệt dương và lãnh cảm.

                               Kết quả hình ảnh cho tinh dầu hoa nhài

Tinh dầu hoa nhài cũng giúp nâng cao tinh thần và phấn khích và do đó giúp tăng sự tự tin và đồng thời làm giảm nỗi sợ hãi và lo âu.

Tinh dầu hoa nhài có thể giúp giảm bớt trầm cảm sau khi sinh.

Tinh dầu hoa nhài vẫn còn nổi tiếng bởi như một phương thuốc kích thích tình dục …… mang lại những cảm xúc của tình yêu và sự ấm áp tình cảm.

        Kết quả hình ảnh cho tinh dầu hoa nhài

Tinh dầu hoa nhài là hữu ích cho điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng trong thời gian kinh nguyệt. Tại một số bệnh viện sản quốc tế họ còn xông tinh dầu hoa nhài để giúp các sản phụ giảm căng thẳng và sinh con dễ dàng hơn do nó có tác dụng giảm đau.

Tinh dầu hoa Nhài rất thân thiện với da, đặc biệt giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn nữa, massage vùng mặt bằng tinh dầu hoa nhài (kết hợp dầu nền) làm se lỗ chân lông, mềm và trắng da. Giúp cải thiện độ đàn hồi da. Cũng tốt cho vết rạn da và những vết sẹo. Dầu hoa nhài là tuyệt vời ở chỗ nó phù hợp với tất cả các loại da ……. nhờn, khô, nhạy cảm và da bị kích thích.

Tin đăng cùng chuyên mục