Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tinh Dầu Thiên Nhiên Flora Hương Hoa Tầm Xuân

Thông tin mua bán
Mã tin
V215740
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Dầu Flora
Điện thoại
0342600932
Địa chỉ
tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tinh dầu Thiên Nhiên Fora Hương Hoa Tầm Xuân

giá: 450.000đ/30ml

  • Tinh dầu thiên nhiên Flora Hương tầm xuân được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da. Dầu tầm xuân phát huy tác dụng trên nhiều tình trạng da khác nhau, bao gồm cả viêm da, mụn trứng cá, chàm. Dầu tầm xuân rất hữu hiệu trong việc phục hồi làn da lão hóa, làm giảm các vết chân chim quanh mắt và nếp nhăn quanh miệng; giảm hiện tượng cháy nắng, khô da do mặt trời và thời tiết; điều trị các vết rạn da; giảm tình trạng móng tay giòn dễ gãy. Đặc biệt, dầu tầm xuân “có tiếng” trong điều trị các vùng da không đều màu, làm liền sẹo, kể cả các vết sẹo thâm lâu năm và ngăn ngừa sẹo.
  •                                          Hình ảnh có liên quan
  • Ngoài ra dầu tầm xuân còn giúp da trắng sáng hơn, giúp se lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da khô, có tác dụng hỗ trợ điều trị mô da bị hư hại do bỏng nước, bỏng và giãn tĩnh mạch.
  • Dầu tầm xuân là một loại “dầu khô” (dry oil) – rất dễ chịu cho da, không để lại cảm giác nhờn rít. Bạn có thể dùng dầu này thay thế hoặc kết hợp với sản phẩm dưỡng ẩm đang sử dụng.
  • Sau khi rửa mặt sạch, chấm dầu lên 5 điểm trên mặt như khi dùng kem dưỡng da. Phần dầu còn lại – hoặc lấy ra thêm 1-2 giọt xoa đều trên các đầu ngón tay, rồi nhẹ nhàng massage lên mặt. Khi dùng dầu tầm xuân cho vùng mắt, nhớ phải thật nhẹ nhàng. Vuốt dầu lên lông mi còn giúp dài và dày mí.
  • Dùng dầu tầm xuân thay thế cho serum bạn đang sử dụng trước khi dùng kem dưỡng ẩm.
  • Nhỏ 2-3 giọt dầu tầm xuân vào kem dưỡng ẩm bạn đang dùng. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên da như cách thông thường.
  • Có thể sử dụng dầu tầm xuân dưỡng ẩm 2 lần/ngày – sáng và tối. Kiên trì tối thiểu từ 2 tuần – 1 tháng để thấy kết quả đối với các vùng da có vấn đề (mụn, sẹo thâm, da quá khô,…).

 

Tin đăng cùng chuyên mục