Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Viên uống hỗ trợ đau khớp của Mỹ Glucosamine plus Vitamin D 340 viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V115981
Giá
590 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/10/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vuthiphuongthuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viên uống hỗ trợ điều trị viêm xương khớp Schiff Glucosamine plus Vitamin D 340 viên

 
 
• Schiff® Glucosamine sử dụng Glucosamine hydrochloride là thành phần có hoạt tính cao nhất của Glucosamine. Đa số các sản phẩm Glucosamine chỉ đạt hoạt tính là 65%, còn hoạt tính của Schiff Glucosamine đạt đến 83%.
 
• Chất Glucosamine hydrochloride giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của khớp xương.
 
• Bao gồm các tác dụng sau: thúc đẩy sự hình thành dịch Secretion, tăng cường sự phục hồi khớp xương, gia tăng sự dẻo dai và nhanh nhẹn, giảm các cơn đau khớp.
 
• Schiff ® Glucosamine với Vitamin D giúp bạn duy trì cấu trúc khỏe mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của bạn.
 
• Với người có tuổi, việc cung cấp đầy đủ lượng canxi kết hợp việc tập thể dục, rèn luyện thân thể sẽ giúp cho xương rắn chắc suốt đời.
 
• Đây là bệnh của người già, hay gặp ở phụ nữ tuổi mãn kinh. Khi mắc bệnh, xương trở nên dễ gãy vì lượng canxi đưa vào không đủ bù lượng canxi của cơ thể mất đi hàng ngày.
 

 
Quy cách đóng gói: 340 viên/ hộp
 
Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ
 
 
Đối tượng dùng Glucosamine plus vitamin D hộp 340 viên:
 
• Những người thoái hóa, viêm khớp, đau khớp, đau đầu gối hành hạ, bị loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người già, phòng ngừa đau xương khớp.
 
• Viên uống hỗ trợ đau khớp của Mỹ Glucosamine plus Vitamin D 340 viênViên uống hỗ trợ đau khớp của Mỹ Glucosamine plus Vitamin D 340 viên
 
 
Viên uống hỗ trợ đau khớp của Mỹ Glucosamine plus Vitamin D 340 viên
 
 
 
Phát hiện công dụng kinh ngạc của vitamin D
 
• Vitamin D không chỉ được coi là loại thuốc hữu hiệu phòng chống ung thư, mà còn có tác dụng giúp phòng ngừa viêm khớp xương đầu gối.
 
• Phát hiện đáng kinh ngạc về công dụng này của vitamin D dựa trên kết quả công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trên toàn cầu.
 
• Trước hết, theo kết quả từ 2.750 nghiên cứu liên quan đến công dụng của vitamin D, hay còn gọi là "vitamin mặt trời", các nhà khoa học cho biết bổ sung vitamin D hằng ngày có thể giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư hữu hiệu hơn là những lời khuyên chung chung về lối sống lành mạnh để ngăn ngừa căn bệnh nan y này. Cụ thể việc tăng cường sử dụng vitamin D có thể làm giảm 25% nguy cơ ung thư vú và hơn 30% nguy cơ ung thư ruột.
 
• Thêm vào đó, dựa trên kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Changhai Ding thuộc Viện Nghiên cứu Menzies ở Australia thì nếu ở những bệnh nhân viêm khớp xương mạn tính có đủ hàm lượng vitamin D, nguy cơ các sụn đầu gối biến mất sẽ giảm 1,5% so với những bệnh nhân thiếu vitamin D.
 
• Viên uống bổ khớp Glucosamine plus vitamin D hộp 340 viên giúp bạn duy trì cơ cấu lành mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương của bạn.
 
Các thành phần khác:
 
• Cellulose, Hydroxypropyl Cellulose, Stearic Acid, Đục (hydroxypropyl methylcellulose, sửa đổi tinh bột ngô, titanium dioxide, polyethylene glycol, magiê trisilicate), Natri Croscarmellose, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate.
 
• Chứa động vật có vỏ (tôm, cua, tôm hùm và tôm càng).
 
Đảm bảo:
 
Không có đường (sucrose, frucose, lactose), muối (natri clorua), nấm men, lúa mì, gluten hoặc sữa. Không có chất bảo quản, nhân tạo màu sắc hay mùi vị nhân tạo.
 
Cảnh báo:
 
Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng thuốc theo quy định, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi tiêu thụ sản phẩm này. Để xa tầm tay của trẻ em.
 
Viên uống hỗ trợ đau khớp của Mỹ Glucosamine plus Vitamin D 340 viên
 

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

 

Trụ sở chính: Số 168 Đường Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh phía Bắc: Tầng 03, Số 92 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhanh số 1Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823

Mã số thuế: 0312539862

Viên uống hỗ trợ đau khớp của Mỹ Glucosamine plus Vitamin D 340 viên 0969 232 969 (Zalo, Viber)

        0909 853 036

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục