Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Xúc động hạnh phúc mang cặp vợ chồng liệt cả hai chân lúc sinh con

Thông tin mua bán
Mã tin
V158273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2018
Hết hạn
11/05/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen the duc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bé Lê Trương An Phúc đã ra đời nhờ sự nhất quyết tới mức “lì đòn” theo như cách mà người mẹ dung cảm chậm tiến độ tự gọi mình.
san sớt với niềm hạnh phúc vô bờ bến, vợ chồng chị cho biết, chị năm nay 39 tuổi, còn anh kém chị 6 tuổi. Chị bị bại liệt trong khoảng nhỏ, còn anh cũng không may mắn bị liệt do tai nạn ngã cây năm 19 tuổi.
Xem thêm >> http://benhtaibien.net/cham-soc-nguoi-benh-tai-bien-liet-nua-nguoi-ben-phai/

không phân biệt tuổi tác hai vợ chồng chị tới mang nhau như một mẫu duyên trời định, mà chính các người nhà thiết trong gia đình cũng không thể ngờ được.
Anh vốn là chàng trai xứ Thanh rất đẹp trai, nhưng 1 vụ tai nạn đã cướp đi đôi chân, khiến cho thế cục anh phải dựa vào loại xe lăn suốt đời.
“Lúc biết mình không thể đứng trên đôi chân của mình, tôi đã như 1 mẫu xác ko hồn, mọi mơ ước hoài bão đã chôn vùi hầu hết, thậm chí tôi coi như cuộc thế mình đã chấm hết và không ít lần muốn rời bỏ thế giới hiện tại” – anh Năm kể.
Nhưng rồi, mọi thứ đã đổi thay với cuộc thế anh khi anh gặp, yêu và lấy chị Hà khiến cho vợ. Chỉ sở hữu điều, éo le thay, chị Hà không chỉ bị bệnh bại liệt phải ngồi xe lăn bắt đầu từ còn tấm bé, mà còn bị cong vẹo cột sống, 2 tay cũng rất yếu. Họ gặp nhau ở 1 lớp học tin học, rồi với cảm tình, rồi yêu, rồi vượt qua mọi trở lực để đến với nhau, thành vợ thành chồng.
khi hạnh phúc lứa đôi đã đủ đầy như những cặp trai tài, gái sắc khác, thì mơ ước làm mẹ, khiến cha khởi đầu nhen hàng ngũ, rồi càng ngày càng thôi thúc. Nhưng để có được một đứa con khi anh thì bị liệt, và đặc biệt là với người tật nguyền nặng như chị Hà, là điều mà bất cứ người nào cũng biết rằng quá cạnh tranh.
Tìm hiểu, cân đề cập mãi, rồi Các bạn chọn Bệnh viện Nam học hi hữu muộn Hà Nội để nuôi ước mong khiến cho cha, làm cho mẹ. Nhưng tại đây, Cả nhà đã nhận tin “sét đánh” khi thầy thuốc cho biết, tinh trùng của anh thuộc dạng bất động, bị quái đản nên xác suất có thai ko cao.
thu nhận ca bệnh tương đối đặc trưng Ths.Bs Lê Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng khoa tương trợ sinh sản (Bệnh viện Nam học và thảng hoặc muộn Hà Nội) cho chia sẻ: “Đây là 1 ca bệnh rất khó vì người chồng ko với tinh trùng, vợ liệt ngồi 1 chỗ. Một người bị liệt với thai sẽ khó khăn gấp trăm vạn lần người thường nhật. Tôi đã khuyên bệnh nhân không nên sở hữu thai vì với thể nghiêm trọng đến tính mạng. Ngoài ra, bệnh nhân vẫn kiên quyết mong muốn được khiến thụ tinh trong ống nghiệm. Tôi đã bị lay động trước thèm khát khiến cho mẹ của chị Hà”.
Xem thêm >>  http://benhtaibien.net/carbamazepin-la-thuoc-gi/

 

Tin đăng cùng chuyên mục