Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

ắt khóe mắt bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V103740
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909 903 258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, quận bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Câu hỏi
Thưa bác sĩ, mắt em ngắn và nhỏ, em muốn đi cắt khóe mắt. Nếu em thực hiện tại Bệnh viện KIM thì cắt khóe mắt bao nhiêu tiền(http://bit.ly/2tEoYcN) vậy ạ? Thực hiện khoảng bao lâu và có nhanh hồi phục không? (Mỹ Duyên, Tp Hồ Chí Minh)
 
Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc cắt khóe mắt bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Cắt khóe mắt bao nhiêu tiền 2
Cắt khóe mắt bao nhiêu tiền – Bảng giá chuẩn tại Bệnh viện KIM
 
Nếu như cắt mí mắt chỉ có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí và to hơn về chiều thẳng đứng thì cắt khóe mắt lại giúp khắc phục được tình trạng mắt ngắn, nhỏ, hẹp, đuôi mắt có nhiều nếp rẻ quạt…để nó trở lên long lanh và cuốn hút hơn.
 
Cắt khóe mắt mở rộng góc mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sau khi đo vẽ chính xác phần da thừa cần cắt sẽ rạch 1 đường khoảng 1-1,5 cm qua khóe mắt ở mí dưới. Tiếp theo bác sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa đồng thời điều chỉnh lại mức độ che phủ của nếp rẻ quạt và đưa 2 mắt về khoảng cách, vị trí cân đối hơn. Cắt khóe mắt đòi hỏi bác sĩ kỹ thuật tạo hình dáng mắt và điều chỉnh tuyến lệ.
Cũng như các phương pháp làm đẹp khác, cắt khóe mắt bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bạn có thể xem chi phí tại bảng giá chuẩn của Bệnh viện KIM.
Có thể thấy cắt khóe mắt có chi phí không quá cao. Mức giá này có thể có sự chênh lệch nhẹ giữa các trung tâm nhưng điều này cũng không nhiều. Bạn nên biết cắt khóe mắt bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố sau:
 
Cơ sơ vật chất của trung tâm thẩm mỹ thực hiện. Bạn nên lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có cơ sở vật chất khang trang rộng rãi để cảm thấy thoải mái khi thăm khám.
Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại cần thiết. Phòng phẫu thuật phải đảm bảo yếu tố vô trùng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
Đội ngũ bác sĩ là một trong những yếu tố quyết định nhiều đến cắt khóe mắt bao nhiêu tiền. Bạn nên lựa chọn bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật trước đó để cắt khóe mắt an toàn.
Yếu tố cuối cùng cũng ảnh hưởng đến việc cắt khóe mắt bao nhiêu tiền. Nếu bạn muốn an tâm thì nên chọn một trung tâm có chế độ chăm sóc và bảo hành chu đáo hậu phẫu.
Cắt khóe mắt chi phí rẻ nhất hiện nay tại Bệnh viện KIM
 
Thực hiện cắt khóe mắt tại Bệnh viện KIM với quy trình làm đẹp tiên tiến, áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, chi phí hợp lý, bạn có thể được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật sau:
 
Sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo: Công nghệ tạo khóe mắt Hàn Quốc tại KIM giúp loại bỏ hiệu quả da thừa mí mắt, giúp mắt to tròn vừa về chiều ngang, lẫn chiều dọc.
Quy trình phẫu thuật an toàn, áp dụng kỹ thuật tiên tiến: Mọi khâu thăm khám điều trị tại KIM Hopsital đều đảm bảo vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Nhờ các trang thiết bị máy móc hiện đại mà ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, ít xâm lấn, rút ngắn thời gian lành thương.
Ít đau, không sẹo, kết quả duy trì dài lâu: Tay nghề khéo léo của các bác sĩ từ khâu gây tê đến khâu cắt rạch sẽ giúp bạn có được đội mắt đẹp mà không để lại sẹo. Kết quả cho phẫu thuật này duy trì lâu dài, tùy cách bạn chăm sóc mắt.
Như vậy bạn đã nắm được  chi phí cắt khóe mắt bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KIM và biết được những ưu điểm nếu bạn thực hiện dịch vụ này. Dù là dịch vụ làm đẹp nào cũng vậy, chi phí rẻ nhưng phải đi kèm với chất lượng thì mới giúp bạn có được vẻ đẹp lâu dài được.

 

Tin đăng cùng chuyên mục