Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

cách làm căng da mặt đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V124953
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2017
Hết hạn
05/12/2018
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Ngại gì mấy phút mà không tìm hiểu ngay cách làm căng da mặt đẹp (https://thammydelta.000webhostapp.com/2017/12/cach-lam-cang-da-mat-dep) tuyệt vời trong bài, có ngay làn da mịn màng ai cũng thích, cũng mê nhanh cực kỳ nhé.
 
Nhiều chị em tốn biết bao công sức cùng thời gian để có được làn da mịn màng căng mịn tự nhiên. Thế nên, các chị em mà bỏ qua cách chăm sóc da mặt láng mịn cực hay ho lại đơn giản trong bài thì quả thật là vô cùng đáng tiếc lắm đấy.
 
Mách chị em cách chăm sóc da mặt láng mịn dễ không tưởng
 
Uống nhiều nước mỗi ngày để da căng mịn tự nhiên
 
Để chăm sóc da mặt láng mịn đơn giản và hiệu quả nhất không gì ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày, giúp cho làn da luôn căng tràn sức sống, đủ nước đủ ẩm cần thiết cho làn da, không hề bị khô nẻ do ảnh hưởng bên ngoài. Một làn da khô, thiếu ẩm, thiếu nước chính là con đường dẫn tới lão hóa, da nhăn nheo nhanh nhất đấy chị em ạ, tình trạng này muốn khắc phục được thì việc cơ bản nhất chính là uống 8 cốc nước trong ngày, mỗi khi bạn thấy khát. Ngoài ra, ăn nhiều rau xanh, hoa quả giàu vitamin A, B, C, E cũng giúp chăm sóc da láng mịn tuyệt vời lại vô cùng khỏe mạnh từ bên trong nữa đấy.
 
phau-thuat-tham-my-tao-hinh-mi-mat-co-dat-khong
 
Đừng quên mỗi sáng thức dậy, hãy làm ngay một cốc nước ấm có pha chút mật ong để khởi động ngày mới đầy tươi vui nhé.
 
Làm sạch và dưỡng ẩm, kết hợp mát xa mặt hàng ngày
 
Không cần nói chắc chị em cũng hiểu, làm sạch và dưỡng ẩm là cách chăm sóc da mặt đẹp khỏe mạnh cơ bản nhất. Da mặt sạch sẽ, không có bụi bẩn gây tắc lỗ chân lông cùng việc dưỡng ẩm bảo vệ, dưỡng da hàng ngày sẽ giúp làn da tỏa sáng tự nhiên, đẹp căng và mịn màng nhất. Kết hợp với mát xa mặt nhẹ nhàng khi rửa mặt và thoa kem dưỡng ẩm vừa làm sạch sâu, dưỡng chất nhanh thấm vào da mặt lại giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp da được hồng hào, mịn màng hơn nhiều. Mát xa mặt hàng ngày còn giúp xóa mờ nếp nhăn, giảm đi các dấu hiệu lão hóa cho da mặt luôn trẻ trung tươi tắn lắm nhé.
 
Đắp mặt nạ dưỡng da láng mịn tự nhiên
 
Mặt nạ cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho da, mang đến một làn da mượt mà, sạch mụn, đàn hồi, săn chắc và trắng mịn hơn. Các bạn có thể mua mặt nạ dưỡng ẩm sẵn có của nhiều hãng mỹ phẩm hoặc tự làm mặt nạ thiên nhiên tại nhà với những nguyên liệu quen thuộc như mật ong, dưa chuột, sữa chua, trứng gà, cà chua,... cũng sẽ chăm sóc da mặt láng mịn không hề thua kém các mặt nạ đắt tiền đâu.
 
Chú ý chất lượng giấc ngủ
 
Một giấc ngủ ngon sẽ thải độc, phục hồi, tái tạo làn da mới thay cho làn da yếu, khô trước đó nhanh chóng. Ngủ ít sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe làn da, da khô, mọc nhiều mụn, vùng da mắt thâm quầng và tốc độ lão hóa da cũng nhanh hơn nhiều. Vì thế ngủ trước 11h là cách chăm sóc da mặt láng mịn hiệu quả hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào nhé.
 
Chống nắng là điều các chị em phải làm nếu muốn có một làn da láng mịn 
 
Một làn da láng mịn tức là da sẽ căng, mịn màng, không có dấu hiệu nếp nhăn, da đều màu, nhẵn nhụi, không hề có mụn phải không? Nhưng điều này sẽ rất khó có thể xảy ra, dù cho có thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da mặt đẹp tự nhiên ở trên mà bỏ qua bước chống nắng này đấy.
 
Từ 5 phương pháp căng da mặt trên, bạn có thể áp dụng cách làm căng mịn da mặt phù hợp nhất. Tuy nhiên, có một lưu ý chung khi thực hiện đó là cần kiên trì và thực hiện đều đặn. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục