Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

đuôi mắt dài có đẹp không

Thông tin mua bán
Mã tin
V105457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909 903 258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, quận bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Trong nhân tướng học, không chỉ dáng mũi, dáng cằm, đôi mắt,… nói lên tính cách cũng như vận mệnh của người sở hữu mà thậm chí đuôi mắt cũng tiết lộ nhiều bí mật về bạn. Hãy cùng khám phá trong nhân tướng học đuôi mắt dài có đẹp không (http://catmimathanquoc.vn/duoi-mat-dai-co-dep-khong.html) ,  có ý nghĩa gì trong bài viết dưới đây nhé.
 
Đuôi mắt dài có ý nghĩa gì trong tướng số?
 
Theo quan niệm thẩm mỹ thì đuôi mắt dài là nét thẩm mỹ đẹp và được đánh giá cao. Nó giúp tôn lên nét đẹp của đôi mắt cũng như những đường nét trên gương mặt. Chính vì thế, đuôi mắt dài đang là xu hướng mắt đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là kiểu đuôi mắt dễ trang điểm và thường tạo điều nhiều kiểu makeup ấn tượng cho đôi mắt.
 
Đuôi mắt dài có đẹp không
 
Ngoài quan niệm thẩm mỹ thì nhiều người cũng băn khoăn đuôi mắt dài có ý nghĩa? Theo đó, trong nhân tướng học, đuôi mắt dài cũng nói lên nhiều điều về tính cách cũng như vận mệnh của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này. Theo đó, những người sở hữu đuôi mắt dài họ luôn suy nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực và họ thích cuộc sống tự do và thoải mái làm những điều mình thích. Đây cũng đa phần là những người có cá tính nổi trội. Thêm vào đó, người sở hữu đôi mắt dài thường thông minh, có khả năng tư duy và trí tuệ hơn người. Họ có khả năng quan sát nhạy bén, nội tâm sắc sảo và biết cách tiến thoái. Hơn thế, những người này thường gặp may mắn nên dễ dàng thành công trong công việc và có cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Đuôi mắt dài được coi là nét tướng tốt, mang lại may mắn cho người sở hữu.
 
 
Cách tạo đuôi mắt dài
 
Để tạo đuôi mắt dài có nhiều cách. Bạn có thể sử dụng công cụ make up. Chị em có thể trang điểm kẻ mí mắt mèo giúp đôi mắt vừa to tròn vừa dài. Sử dụng bút kẻ nước hoặc chì kẻ mí mắt kẻ mí mắt trên và mí mắt dưới. Ngoài ra, việc sử dụng kèm mascara để chuốt mi và bấm mi để lông mi thêm dày và cong vút. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng miến dán kích mí để giúp đôi mắt to tròn, giúp đuôi mắt dài hơn và cuốn hút hơn
 
Tuy nhiên, trang điểm mắt chỉ là phương pháp tạm thời và không mang đến hiệu quả lâu dài. Việc trang điểm thường xuyên cũng gây ảnh hưởng nhất định đến đôi mắt. Chính vì thế, phương pháp hiện đại là bấm mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục được đuôi mắt ngắn. Ngoài ra mở rộng góc mắt tạo đuôi mắt dài và đẹp cuốn hút.
 
Hiện nay, nhiều người thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt đẹp và đuôi mắt dài quyến rũ. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thẩm mỹ mắt. Trong đó Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Kim là địa chỉ tuy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân giúp thẩm mỹ mắt an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ mắt vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6899 96 để được tư vấn cụ thể.
Tin đăng cùng chuyên mục