Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

5 Kinh nghiệm vàng khi chọn mua chung cư giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V177205
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2018
Hết hạn
03/07/2019
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 Kinh nghiệm vàng khi chọn mua chung cư giá rẻ

Trong thời buổi thị trường bất động sản nhiều chủng loại và tinh vi như thời điểm này, thật khó để có thể chọn mua được một căn nhà chung cưgiá tốt có chất lượng như ý.

Việc lựa chọn mua nhà chung cư hay căn hộ tập thể ngày càng trở nên phổ biến, đáng chú ý là là với các gia đình trẻ. Tuy vậy, trong thời buổi mà thị trườn bất động sản đang quá sức đa dạng và phức hợp như hiện nay, thật khó để có thể chọn mua được một căn hộ với mức giá hợp lý mà vẫn có chất lượng ổn. Đáng chú ý là là với phân mục nhà chung cư giá rẻ thì người mua lại càng phải tỉnh táo và có nhiều kinh nghiệm hơn để tránh những rủi ro không đáng có. Những kinh nghiệm đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tò mò ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Uy tín của chủ đầu tư

 

Kết quả hình ảnh cho căn hộ giá rẻ

Uy tín chủ đầu tư là điều cần nhiệt tình trước tiên khi mua chung cư giá rẻ

Đây có lẽ nên là điều đầu tiên bạn nên niềm nở khi mua chung cư giá rẻ. Thứ nhất, bạn phải chấp nhận một điều rằng, những dự án nhà ở giá rẻ thì mức độ bảo đảm của chúng không thể bằng những dự án chung cư hạng sang, cao cấp nên việc này là vô cùng cần thiết. Thứ hai, việc không để ý và mày mò kỹ thông tin về chủ đầu tư và uy tín của họ có thể khiến bạn lâm vào những tình cảnh xấu như “tiền mất tật mang” hoặc thời gian bàn giao trì trệ, chất lượng nhà ở khi nhận kém không như mong đợi. Những thông tin này bạn vừa đủ có thể mày mò qua người môi giới bất động sản của dự án, qua internet hoặc người thân quen. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tin tưởng cọc tiền hay mua những căn hộ chung cư mà chủ đầu tư của nó đã từng có ít nhất 1 đến 2 dự án đã thành tích, hoàn thiện trước đó.

tìm hiểu về tiện ích sống đi kèm

Kết quả hình ảnh cho căn hộ giá rẻ

Hầu hết các chung cư bây giờ đều có những tiện ích sống đi kèm

Hầu hết những dự chung cư hiện nay (kể cả các dự án giá rẻ) đều được chủ đầu tư lựa chọn thi công ở những vị trí tốt với nhiều tiện ích sống (từ chủ yếu đến cao cấp) đi kèm. Bởi thế kể cả khi bạn chỉ có ý định mua một chung cư giá tốt thì việc khám phá này cũng là điều quan trọng để biết được quyền lợi của mình cũng như hình dung được chất lượng sống tương lai như thế nào. Những dự án căn hộ giá rẻ thì có thể những tiện ích đi kèm sẽ không quá “xịn” nhưng mà ít ra cũng phải phục vụ được một vài đòi hỏi chủ yếu hàng ngày như có bãi hầm gửi xe, gần khu thương mại hoặc chợ, khoảng cách đi vào khu trung tâm không quá xa,…

Những khoản phí dịch vụ đi kèm hàng tháng

Hầu hết những người ở chung cư (dù là cao cấp hay giá rẻ) thì đều phải trả thêm một vài khoản phí dịch vụ hàng tháng như phí vệ sinh, phí an toàn, phí gửi xe,…Bạn nên khám phá kỹ về những mức phí này là bao nhiêu, có được nguyên tắc cụ thể trong hợp đồng không để tránh trường hợp mua nhà giá rẻ mà sau cuối hàng tháng lại phải tốn thêm một số tiền không rẻ chút nào. Trong khi, cũng nên hỏi kỹ về những ràng buộc về việc sửa chữa, đổi mới thiết kế trong nhà (nếu cần) như thế nào để tránh bị phạt.

lưu ý chất lượng kiến thiết nên

bình thường thì sẽ có người dẫn bạn đi xem căn hộ mẫu trước khi bạn quyết định có mua hay không. Tất nhiên, nếu có thể, chúng tôi khuyên bạn nên đi xem nhà trực tiếp trước khi ra quyết định hoặc nếu công trình đó chưa thi công xong thì bạn có thể đến xem những dự án nhà chung cư giá tốt của chủ đầu tư đó trước đây để biết được chất lượng kiến thiết nên của họ như thế nào. Những căn hộ mini giá tốt thường có diện tích khá khiêm tốn nên bạn phải để ý, tính toán, sắp xếp nội thất thích hợp để tiết kiệm không gian sống hơn.

Lựa chọn vị trí

Theo kinh nghiệm của những người đã hoặc đang ở nhà chung cư thì việc chọn lựa ở tầng quá cao hay quá thấp cũng là điều không nên. Ở tầng quá cao thì không khí loãng, không tốt cho người lớn tuổi và hơi bất tiện cho việc đi lại hàng ngày, ở tầng quá thấp thì ồn ào và bụi bặm và nhiều ruồi, muỗi hơn. Số tầng thích hợp nhất khi mua nhà chung cư giá tốt thường nên nằm trong khoảng từ tầng 7 đến 15 và thuộc những hướng như Đông Nam, Đông Bắc thì khí hậu sẽ ôn hòa, mát mẻ hơn. Tránh chọn những căn nhà hướng Tây hoặc ngay góc ở tầng quá cao Do sẽ rất nóng và bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bên trong nhà nhiều hơn vào ban ngày.

hy vọng qua những kinh nghiệm trên, các bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình được một căn nhà chung cư giá rẻ, chất lượng như ý.

>> Xem thêm căn hộ giá rẻ quận 9 tại đây: http://www.happynewland.com/nhung-du-an-can-ho-gia-re-tai-quan-9/

link trang chủ: happynewland.com

Tin đăng cùng chuyên mục