Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Áp lực trong ngày cưới của cô dâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V121064
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2017
Hết hạn
15/11/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dù là phái yếu hay phái mạnh thì ai cũng có chung những nỗi lo về ngày cưới. Nhưng một khi một cô dâu đã quyết định lên xe về nhà chồng, thì họ lại có một nỗi lo rất khác nữa. Đó là một nỗi ám ảnh mà nhiều khi nửa còn lại cảm thấy rất khó hiểu. Các cô dâu sợ nhất vẫn là sợ mình sẽ không được hoàn hảo trong mắt mọi người.
 
  Nếu bạn hiểu nỗi ám ảnh này của các cô dâu, bạn sẽ thấy công đoạn mà các cô dâu cực kỳ quan tâm và tự tạo cho mình nhiều áp lực nhất là công đoạn đi lựa váy cưới. Và xoay quanh việc đó là mối băn khoăn về việc làm đẹp trước khi cưới, sau đó là chuyện giày dép, tóc tai, trang điểm… và cả việc làm đẹp cho các phụ dâu nữa.
 
 
Cảm thấy mình “khó coi” trong chiếc váy cưới
Cô dâu trong chiếc váy cưới lộng lẫy là một hình ảnh ăn sâu vào tiềm thức của con người từ xưa đến nay. Trong tâm trí của hàng triệu triệu người phụ nữ trên trái đất này, một chiếc váy cưới phải thể hiện được tính trang trọng, hình thức nhưng vẫn quyến rũ.
 
  Chính vì tính hình thức của chiếc váy cưới, mà các cô dâu Châu Á, với vóc người nhỏ nhắn cảm thấy rất e ngại trong chiếc váy cưới đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn này. Đây là tâm lý chung của hầu hết các cô dâu, không ngoại lệ một ai.   “Gần giống như là một cực hình. Nếu bạn từng đi lựa váy cưới với cô dâu sẽ biết. Khi cô ấy bước vào cửa hàng Vivian rồi thì cô ấy sẽ không muốn ra nữa. Một chiếc váy cưới giá thuê thôi ở đây đã 8 triệu.
 
 
Mà nghĩ thử xem, cho dù có chọn được những chiếc váy ở nơi khác thì cô ấy cũng sẽ nghĩ về những chiếc váy đó. Nhưng mà cưới chồng mà, có phải cưới váy cưới đâu chứ”
 
Những quan niệm về váy cưới không phải lúc nào cũng đúng. Để mặc một chiếc váy cưới đẹp trước hết các cô dâu phải tự tin vào chính mình đã. Chiếc váy cưới được tạo ra là để đem lại sự khác biệt cho các cô dâu trong ngày cưới và khẳng định họ là nhân vật chính của bữa tiệc. Chiếc váy cưới mang một ý nghĩa trọng đại vì nó là hình ảnh của tình yêu và niềm hạnh phúc của cô dâu. Ngày trước, để khẳng định vị thế của mình, nữ hoàng Victoria đã mặc một chiếc váy trắng lộng lẫy và tạo nên một làn sóng yêu thích mạnh mẽ. Nhưng quan niệm về sự giàu sang không còn được
 
 
 
Chuyện giảm cân
Trước khi đính hôn, những cô dâu quá đầy đặn hoặc thừa cân vẫn có một cuộc sống bình thường và vui vẻ hạnh phúc. Nhưng tới trước ngày cưới, thì một áp lực vô hình lại đè nặng lên họ. Nhiều cô dâu chỉ vì việc giảm cân mà đã gây ra không biết bao nhiêu chuyện bi hài trong ngày cưới. Thực sự thì họ vẫn đẹp trong mắt chú rể của mình. Nhưng điều đó lại chẳng quan trọng khi họ đang trong tâm trạng mặc cảm về vóc dáng. Nỗi lo khi phải xuất hiện trứơc quá nhiều người, mà đây lại là bạn bè và người thân của gia đình chồng nữa khiến họ càng tự ti hơn. Thực sự họ luôn có sức hấp dẫn riêng và những ưu điểm mà các cô dâu khác không thể có được.
  Mỗi người chỉ có thể giảm 2,5 cân trong một tháng. Đó là tiêu chuẩn lý tưởng mà các chuyên gia đề ra. Nhưng không phải các cô dâu nào cũng chịu hiểu điều này. Sự giảm cân đột ngột trong vòng một thời gian quá ngắn có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe lẫn tinh thần của cô dâu. Lời khuyên cho bạn là nếu bạn đang bị gánh nặng tâm lý này thì hãy mau chóng thoát khỏi nó. Hãy xem như đây là một động lực để bạn có thể cải thiện vóc dáng của mình. Đừng quan trọng hóa chuyện giảm cân mà hãy xem như đây là một bài tập luyện của chính bạn. Bạn vẫn có thể là một cô dâu đẹp nếu như biết tận dụng những ưu điểm khác của chính bản thân mình.
Tin đăng cùng chuyên mục