Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Cách chọn cây xanh trang trí căn hộ The Avila 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V095667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2017
Hết hạn
14/04/2018
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chung cư trở thành nơi an cư lý tưởng của nhiều hộ gia đình trẻ, bởi vừa đầy đủ mọi tiện nghi mà giá thành lại phù hợp. Tuy nhiên, chung cư được xây đồng bộ nên căn hộ nào cũng giống nhau không có điểm khác biệt. Do đó, khi sinh sống tại chung cư gia chủ có thể trang trí căn hộ sao cho phù hợp với sở thích, tính cách và phong thủy. Trong đó, việc trồng cây xanh trong căn hộ là vô cùng cần thiết, nhằm mang lại sức sống và không khí trong lành cho căn hộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn cây xanh trang trí căn hộ The Avila 3.

Tận dụng ban công

Thông thường, các căn hộ chung cư sẽ được thiết kế có ban công rộng khoảng 3m, do đó bạn nên tận dụng ban công để trồng cây. Với diện tích nhỏ như vậy, bạn có thể chọn một góc để trồng những chậu cây cảnh hoặc các loại hoa nhỏ. Góc còn lại bạn có thể phơi quần áo bình thường. Ngoài ra, trên lan can bạn cũng có thể trang trí bằng dàn chậu hoa nhỏ, nhưng đa dạng về chủng loại để tạo sự sinh động cho căn hộ như: hoa lan, cúc, đồng tiền, tóc tiên,… Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc hoa thì có thể lựa chọn trồng những loại cây ít cần nước như xương rồng đều được. Tại căn hộ The Avila 3 được thiết kế hiện đại nhằm tạo môi trường sống xanh nên các căn hộ đều có ban công và thoáng khí, tạo cho cư dân sự thoải mái khi sinh sống tại đây.
Bạn có thể tận dụng ban công để trồng các loài cây, hoa khác nhau

Phòng khách

Trong phòng khách, bạn nên chọn những loài cây không cần nhiều ánh sáng bởi các phòng chung cư sẽ có ánh sáng ít hơn, chịu ẩm tốt. Một số loài cây thích hợp vừa trang trí mà lại có lợi cho sức khỏe bạn có thể trồng như: huyết dụ, phong lan, thông cảnh, cây nhện, hoa huệ tây, cây cọ cảnh,… Nếu phòng khách liên thông với bếp thì bạn nên đặt cây xa bếp để không bị ám dầu mỡ và bị sức nóng làm cây nhanh chết. Vì vậy, bạn nên chọn những chậu cây lớn đặt tại bàn tiếp khách và những chậu cây nhỏ có thể đặt trên các kệ và bục cửa sổ. Ngoài ra, để phòng bếp thêm sức sống và tươi tắn bạn nên đặt trên bàn ăn một bình hoa nhiều màu sắc hoặc những chậu xương rồng cũng rất thích hợp. Phòng khách tại căn hộ The Avila 3 được thiết kế nằm ở trung tâm căn hộ, có các khe bắt sáng nên phòng khách vô cùng thoáng mát. Chỉ cần bố trí vài chậu cảnh là căn phòng sẽ trở nên sinh động và tràn trề sinh khí.
Cây xanh giúp phòng khách thêm thông thoáng và mát mẻ

Đa số các căn hộ tại các khu chung cư đều có diện tích khá hạn hẹp đối với những gia đình nhiều thành viên. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách thiết kế và bài trí hợp lý thì với diện tích nhỏ hẹp cũng trở nên rộng rãi và sang trọng. Tại chung cư, mỗi căn hộ đều có ban công riêng thường được sử dụng để treo, phơi quần áo là chính. Nhưng ngoài công dụng đó ban công còn có thể được dùng với nhiều mục đích khác nhau:
 

Phòng ngủ

Phòng ngủ cũng là phòng cần bố trí cây xanh để tạo bầu không khí trong lành, thoáng mát giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon hơn. Nếu phòng ngủ của bạn thoáng đãng, rộng rãi và có cửa sổ thì bạn nên đặt ở đây một vài chậu hoa nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên tránh trồng những loại cây, hoa có mùi thơm quá nồng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Có một số loại cây tốt cho sức khỏe bạn nên tham khảo như cây phong lan giúp hút chất độc, cây ngũ da bì giúp đuổi muỗi,… Ngoài trang trí ở phòng ngủ bạn cũng có thể đặt một vài chậu hoa nhỏ ở nhà vệ sinh để tạo sự tươi tắn, thoải mái. Về việc chọn cây trồng bạn có thể lựa chọn bất kì loài cây, hoa nào mà bạn yêu thích sao cho phù hợp với những nơi mà bạn muốn đặt. Tuy nhiên, khi lựa chọn căn hộ The Avila 3 bạn không cần phải quá lo lắng, bởi mỗi căn hộ đều được thiết kế có cửa sổ, ban công và cây xanh, giúp tạo môi trường sống tốt cho cư dân. Đặc biệt, chung cư còn trồng rất nhiều cây xanh đem lại bóng mát, có công viên với những bãi cỏ xanh mướt giúp cư dân thoải mái, loại bỏ những căn thẳng, mệt mỏi khi về nhà.
Phòng ngủ chung cư được trang trí với rất nhiều cây xanh
Qua đó có thể thấy, căn hộ The Avila 3 là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những cư dân có thu nhập trung bình với nhu cầu sống xanh. Vui lòng liên hệ trực tiếp PKD chủ đầu tư để nhận bảng giá chi tiết và xem nhà mẫu dự án. Để được tư vấn chi tiết vui lòng gọi qua Hotline: 0902 808 344 Hoặc truy cập vào website: http://theavilas2.vn/.
Để hiểu rõ hơn về thông tin dự án căn hộ The Avila quý khách vui lòng click vào link bên dưới:
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
j88bike567

j88bike567  (1713926025)