Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Căn hộ Akari City Bình Tân có 6 loại diện tích phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V173800
Giá
1.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
akari city
Điện thoại
0901302000
Địa chỉ
Ho Chi Minh
Nội dung chi tiết

Căn hộ Akari City Bình Tân có 6 loại diện tích  phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình: 56m2, 72m2, 73m2, 74m2, 86m2, 98m2. Với các mẫu thiết kế riêng biệt. Mỗi mẫu thiết kế đều có phong cách khác nhau từ 2 – 3 phòng ngủ

Bạn có thể tận hưởng mọi phong vị cuộc sống hạnh phúc mà bạn từng mơ ước, tất cả quy tụ tại 01 điểm đến duy nhất: Căn hộ Akari City Bình Tân.

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

THIẾT KẾ CĂN HỘ ARAKI CITY RẤT TINH TẾ VÀ HIỆU QUẢ

Bên trong mỗi căn hộ Akari City Nam Long đều có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp và ban công thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bước vào từng phòng trong không gian căn hộ Akari City Nam Long, cư dân sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trang trọng, hiện đại trong mỗi mét vuông thiết kế.

– Căn hộ có diện tích đa dạng từ 01 phòng ngủ đến 03 phòng ngủ
– Thích hợp để ở và đầu tư, cho thuê
– 100% căn hộ có loggia rộng rãi đón nắng gió tự nhiên
– Thiết kế căn hộ vuông vức, tối ưu hóa công năng

Lấy cảm hứng từ một “miền hạnh phúc”, căn hộ Akari City Bình Tân được các kiến trúc sư “thổi hồn” cho từng góc nhỏ không gian. Ở bất cứ đâu trong căn nhà, chủ nhân cũng cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết, ấm áp đến từng không gian.

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Phòng khách thiết kế đúng chuẩn Nhật theo phong cách ngươi Nhật Bản đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Phòng ngủ chính với tông màu gỗ ấm áp mang đến không gian ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Phòng ngủ giành cho trẻ em được thiết kế rất chuẩn giành cho trẻ em được những nhà thiết kế hàng đầu thiết kế.

Thiết kế của Akari City Nam Long mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Nhật Bản, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore.

Căn hộ Akari City Bình Tân mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Nhật Bản. Được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho Akari City Nam Long có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp.

Căn hộ Akari City Bình Tân được thiết kế không gian mở tạo cảm giác thoáng đãng và gọn gàng. Với phương châm: “Phong cách sống thượng lưu”, mỗi công trình thi công là minh chứng cho tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long trong việc hiện thực hóa không gian sống hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Tiềm năng của căn hộ Akari City Bình Tân

Thị trường khu tây đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tên thương mại chính thức dự án vừa được công bố là Akari City Bình Tân với dòng căn hộ Flora là chủ đạo. Với quỹ đất đẹp còn lại kề bên đại lộ Võ Văn Kiệt với tên cũ là Hoàng Nam.

 

Ngược dòng thời gian về quá khứ, khu tây Sài Gòn nổi lên dự án giá rẻ đầu tiên chỉ 636 triệu/căn mang tên dự án Ehome 3 năm 2011. Đây là dự án được đánh giá rất cao trong thời buổi kinh tế phát triển sẽ giúp bạn có 1 sự lựa chọn đúng đắn về nơi ở của bạn.

Căn hộ Akari city là dự án căn hộ của chủ đầu tư Nam Long kết hợp với 2 nhà phát triển Nhật Bản thiết kế và xây dựng tại quận Bình Tân, Tphcm. Akari city Bình Tân hứa hẹn là một không gian sống xanh, lý tưởng cho mọi gia đình.

Tổng quan dự án căn hộ Akari City

– Tên chính thức dự án: Căn hộ Akari City

– Chủ đầu tư  : Công ty cổ phần đầu tư Nam Long ( Nam Long Group )

– Đối tác chiến lược góp vốn : Hankyu Realty  Nishi Nippon RailRoad đến từ Nhật Bản .

– Vị trí : Mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt  – Khu đô thị Akari, phường An Lạc – quận Bình Tân – Tp. Hồ Chí Minh.

– Quy mô: khoảng 8,56 ha ( Căn hộ Akari City + ShopHouse Akari + trung tâm thương mại Akari + trường học ).

– Tổng số căn hộ: hơn 3800 căn ( với hơn 16 block căn hộ Akari City…..).

– Diện tích căn hộ đa dạng từ: 56 m2, 68 m2, 72 m2, 86 m2, 99 m2.

– Giá bán dự kiến: 1,6 tỷ / Căn 2 phòng ngủ ( bàn giao hoàn thiện cơ bản )

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Tiện ích căn hộ Akari city quận Bình Tân:

 

Căn hộ Akari city với thiết kế theo hơi hướng hiện đại kết hợp nét truyền thống tạo nên sự tiện nghi nhưng cũng không kém phần ấm cúng của một ngôi nhà cho gia đình

Các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn, Spa, phòng Gym....

Hệ thống bảo vệ 24/24 , thang máy báo cháy và chữa cháy toàn khu,hệ thống điện âm, cáp truyền hình, đường truyền internet được thiết kế ngầm đảm bảo một cuộc sống có tính an toàn cao.

Akari city Bình Tân có vị trí khá thuận lợi nằm ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt gần các trục đường lớn đi đến các địa điểm trung tâm Tphcm một cách nhanh chóng, dễ dàng

Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Căn hộ Akari city tại quận Bình Tân Tphcm

 

Dự án Akari city nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM.

DT: 81.550,10 m2. Tọa lạc tại vị trí đẹp nằm trên mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyến đến trung tâm quận 1, quận 5, khu tiện ích nhanh chóng khoảng 5 phút xe máy.

Căn hộ Akari city nằm tiếp giáp với các con đường trực lớn như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Vành Đai Trong.

Akari city Bình Tân sở hữu một vị trí có sự kết nối hoàn hảo đến các tiện ích an cư mà hiếm có dự án nào có được. Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 6, Quận 5, Quận 7 và di chuyển về các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh.

THÀNH PHỐ AKARI CITY VƯƠN LÊN TẦM CAO

Akari City là một thành phố ánh sáng phía tây Thành Phố Hồ Chí Minh, Akari City là một đểm đến cho ngôi nhà của ban với sự tâm huyết cũng như thiết kế căn hộ Akari City đẳng cấp, xứng đáng là một nơi đáng sống tại Việt Nam – thể hiện cho khát vươn lên tầm cao mới của những cư dân trong trong thành phố Akari City khu  dự án căn hộ Akari City – của CĐT Nam Long và đối tác phát triển Nhật Bản – Hankyu & Nishitetsu .

Dự án căn hộ Akari City quận Bình Tân

Với dự án Akari City này Nam Long sẽ tiếp tục đồng hành cùng hai đối tác Nhật Bản trong việc phát triển dự án cũng như sự hỗ trợ tư vấn từ các kiến trúc sư người Nhật để cho dự án được hoàn hảo nhất nhằm đem đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho những cư dân tương lai.

Căn hộ Akari City Quận Bình Tân là sản phẩm mới nhất của chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật sau rất nhiều thành công ở dự án khu Nam là Mizuki Park, Flora Anh Đào. Được biết dự án Akari City Nam Long bao gồm căn hộ Akari City và ShopHouse thương mại Akari City sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất.

CĂN HỘ AKARI BÌNH TÂN – SHOPHOUSE AKARI CITY

“Nơi an cư lý tưởng tại Tây Sài Gòn”

Dự án căn hộ Akari City Nam Long nơi an cư lý tưởng tại Bình Tân khu Tây Sài Gòn chỉ 1.6 tỷ

Thiết kế chuẩn phong cách Nhật của dự án Akari City Bình Tân

Ưu điểm nổi bật của dự án căn hộ akari city nam long

  • Chủ đầu tư có kinh nghiệm và tài chính mạnh
  • Nam Long là ông trùm của phân khúc nhà ở giá rẻ
  • Vị trí đắc địa của dự án Akari City mang đến giá trị gia tăng cao.
  • Các dự án dòng Ehome và Flora đã bàn giao mang đến cho Nam Long nhiều giá trị về nơi an cư lý tưởng.
  • Giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Xu thế phân khúc nhà ở giá rẻ gia tăng nhiều hơn phân khúc cao cấp
  • Giá trị thực của Akari City mang đến cho quý khách niềm tin
  • Đối tác Nhật Bản uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm

Lý do bạn nên sở hữu 1 căn hộ trong dự án Akari city

Dự án căn hộ Akari City được thiết kế đảm bảo sự hài hòa giữa công trình và thiên nhiên tạo nên một môi trường sống trong lành hòa quyện với thiên nhiên sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự mát mẻ, thông thoáng, được ôm trọn bởi những nhánh sông đẹp của những dòng sông Sài Gòn và Sông Vàm Cỏ, tại đây có nhiều công viên hồ sinh thái tự nhiên giúp cho nhiệt độ trong các khu căn hộ đều mát chỉ 33%. Tân hưởng cuộc sống tại căn hộ Akari City điểm đến của sự thân thiện với môi trường.

+ Vị trí căn hộ Akari City thuận tiện cho việc di chuyển

Căn hộ Akari Bình Tân bạn đi chuyển vào trung tâm thành phố thật là dễ dàng vì dự án nằm ngay trên đại lộ Võ  Văn Kiệt tuyến giao thông huyết mạch của thành vào trung tâm.

+ Tiện ích căn hộ Akari City đồng bộ thoải mái sử dụng

Căn hộ Akari City được chú trọng đầu tư, thiết kế nhằm khai tác tối đa tác dụng phục vụ cư dân Akari city. Với tiện tích đồng bộ, sang trọng để mỗi khách hàng khi sử dụng căn hộ cứ ngỡ mình đang sống trong một không gian Resort sang trọng, đắt tiền và vô cùng thoải mái.

+ Quy hoạch, thiết kế đạt đến sự tinh tế và hiệu quả

Dự án kari City được quy hoạch theo hướng bền vững được bộ quy hoạch và đầu tư phê duyệt phát triển lâu dài. Sự kết hợp của chủ đầu tư Nam Long hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt với các đối tác Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

+ Thiết kế hiện đại pha lẫn nét truyền thống Á - Đông

Căn hộ Akari city có diện tích dao động từ 56 - 98 m2 tùy nhu cầu và mục đích sử dụng mà quý khách có thể tha hồ lựa chọn. Akari City được thiết kế hiện đại pha lẫn nét Á - Đông tạo nên sự ấm cúng cho mỗi gia đinh nhưng không kém phần tiện nghi sang trọng.

Hòa mình cùng khoảng xanh thơ mộng cho gia đình là không gian kinh doanh tiện lợi, sống tại Akari City Nam Long, cư dân tìm được sự cân bằng giữa cuộc sống kinh doanh sôi động & thiên nhiên trong lành.

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Phòng ăn và nhà bếp căn hộ tại dự án Akari City được đặt ở vị trí thoáng

VỊ TRÍ CỦA CĂN HỘ AKARI CITY BÌNH TÂN

Căn hộ akari city Nam Long nằm trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc – quận Bình Tân có vị thế vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển tới các địa điểm như Phú Mỹ Hưng, Quận 1, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và Quận 8.

Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Tây Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Nam Sài Gòn và toàn TP.HCM.

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Căn hộ Akari City tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q.Bình Tân. 

Từ căn hộ của bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi như:

  • Cách Quận 1 chỉ 20 phút đi xe và trung tâm Chợ Lớn chỉ 5 phút.
  • Tiếp giáp với các trục đường lớn nối kết với vùng kinh tế trọng điểm TPHCM và Mekong Delta
  •  Đón đầu tuyến Metro tàu điện ngầm tương lai của Thành phố.
  • Tiếp cận trung tâm Y tế kỹ thuật cao, Bệnh viện Triều An, Siêu thị AEON MALL, Big C chỉ từ 5-7 phút đi xe.
  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 10 phút lái xe.
  • Cách khu Chợ Lớn, Quận 5, Quận 6 chỉ 15 phút lái xe.
  • Cách trung tâm thành phố 25 phút lái xe.
  • Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 45 phút lái xe.

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Nhanh tay đăng ký giữ chỗ căn hộ Akari city

NHẬN GIỮ CHỖ VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI
Chiết khấu lên tới 5% ngày mở bán.
Chuyến du lịch Nhật Bản 6N/5Đ.
Tặng IPhone X cho những khách hàng tham quan nhà mẫu hàng tuần.

Chủ đầu tư Nam Long cũng tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể sở hữu căn hộ mơ ước của mình theo các hình thức sau:

– Thanh toán 50% đến khi nhận nhà.
– Thanh toán 3 tháng 10% khi ki HDMB.
– Thanh toán linh hoạt: ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%.
– Nằm trong quy hoạch tổng thể 37 ha của Nhật Bản.
– Diện tích đa dạng: 56m2 – 72m2 – 86m2 – 98m2
– Nam Long 24 năm giao nhà đúng hẹn cho khách hàng.

Tiện tích khu nội dự án Akari city

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Căn hộ Akari City được thừa hưởng mọi tiện ích của khu vực: môi trường giáo dục đa dạng, môi trường sống tiện nghi thiết thực, môi trường quy hoạch kiểu mẫu. Đồng thời, những tiện ích nội khu cũng được xây dựng, tạo nên môi trường sống lí tưởng cho cư dân.

Toàn bộ hệ thống tiện ích của căn hộ akari city bình tân được quy hoạch một cách đồng bộ và hiện đại bởi các nhà quy hoạch người Nhật. Với mật độ xây dựng chỉ 29%căn hộ akari city có đầy đủ và đa dạng các tiện ích cao cấp.

Với ước vọng vươn xa – Nam Long sẽ đồng hành cùng những cư dân tương lai Khu căn hộ Akari City vươn xa hơn.

  • Hồ bơi
  • Trung tâm thương mại
  • Khuôn viên cảnh quan cây xanh
  • Khu tập thể dục cho người cao tuổi
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu sinh hoạt cộng động
  • Hệ thống an ninh công nghệ cao.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Gym
  • Spa
  • Cafe

Đặc biệt, tiện ích ngoài trời rất đa đạng, được quy hoạch đan xen với hệ thống kênh rạch vô cùng thoáng mát: công viên sinh thái, quảng trường trung tâm, công viên cộng đồng, hồ bơi, khu thể thao, khu câu cá, khu thả diều, vườn bonsai, bến du thuyền…

Tiện ích khu ngoại dự án Akari city

Căn hộ Akari City Bình Tân nằm ngay khu đô thị Tây Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Crescent Mall, SC VivoCity, Lotte Mart, các trường đại học quốc tế….

 

GIÁ BÁN, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG CHO CĂN HỘ AKARI CITY

– Giá: Từ 1,6 tỷ ( giá tốt so với khu vực)

– Phương thức thanh toán rất lợi cho khách hàng mua ở và đầu tư.

– Chỉ thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà cho sản phẩm căn hộ Akari City Bình Tân.

– Ngân hàng bảo lãnh cho vay: Vietcombank, OCB, BIDV, …..

Căn hộ Akari City, Dự án Akari City Bình Tân, Chủ đầu tư Nam Long, Akari City, Akari City Bình Tân, Dự án Akari City, Căn hộ Akari City Quận Bình Tân, Căn hộ Akari Bình Tân, Căn hộ akari city Võ văn kiệt, Akari city Võ Văn kiệt

Hiện nay căn hộ Akari City Bình Tân do tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư hiện được xem là ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây Sài Gòn. Dự án này còn được sự hỗ trợ đắc lực về tài chính, thiết kế, chính sách bán hàng của hai công ty đến từ Nhật Bản.

Các thông tin về giá, chính sách bán hàng cũng như ngân hàng hỗ trợ, Vui lòng quý khách hàng gọi phòng kinh doanh dự án Akari City

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Phòng kinh doanh dự án Căn hộ Akari City

Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, quận Bình Tân, HCM

Hotline: 0901302000

Website: http://akaricity.net.vn/

Nguồn: akaricity.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục