Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Căn hộ Vincity Quận 9 giá từ 700 triệu đồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V127627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vingroup công bố bán căn hộ chung cư  tại Vincity với giá cực tốt chỉ từ 700 triệu là tổ hợp khu đô thị rộng 365 haTọa lạc tại mặt tiền tuyến đường Nguyễn Xiển, căn hộ Vincity quận 9 nằm ngay địa điểm đắc địa đắt giá nhất của quận 9, có giá trị bất động sản nơi đây đang được tăng lên hàng ngày.

- công trình căn hộ VinCity quận 9 được quy hoạch theo mô hình khu thành phố khép kín sở hữu cửa hàng tiện ích và dịch vụ đồng bộ. Cư dân của VinCity quận 9 cũng sẽ sử dụng dịch vụ quản lý nhiều năm kinh nghiệm Vì Vingroup cung cấp như bảo vệ, công viên với cây trồng rậm rạp, môi trường trong lành…

Dân cư tại căn hộ Vincity quận 9 không cần di chuyển quá xa, Vì các tiện ích về nhu cầu sinh hoạt sống hàng ngày đều được phục vụ ngay tại trong khuôn viên sống. Từ căn hộ sống có Vincity, đến nhu cầu ăn uống đã có Vinmart +, tới chữa bệnh và săn sóc y tế đã có Vinmec, giáo dục đã có Vinschool… với mong muốn hướng đến môi trường sống hiện đai, tiện, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt chủ yếu cho cư dân ngay tận tay nên Vingroup đã chủ trương mang đến các dịch vụ trên ngay tại khuôn viên dự án Vincity quận 9.

- 1 lý Vì nữa mà các bạn nên chọn Vincity quận 9 là nơi ổn định gia đình, Do tuy công trình được tập hợp nhiều phần những sản phẩm dịch vụ tiện ích ngay tại khuôn viên như công trình cao cấp Vinhomes, Ngoài ra Vincity lại có mức giá rẻ dành cho các gia đình trẻ muốn tìm chốn ổn định chỗ ở đầu tiên để khởi đầu lập nghiệp tại đô thị Sài Gòn năng động này.

Chỉ với mức giá từ 700 triệu/ căn, thì mong ước mua được 1 căn nhà tại TP. Hồ Chí Minh của những gia đình trẻ không còn là mong ước xa vời nữa. Theo tính toán của chúng tôi, người mua chỉ cần chi trước vốn đầu tư tự có khoảng 200 triệu, phần còn lại sẽ được những nhà băng trợ giúp là đã có thể mua ngay 1 căn hộ Vincity ngay tại TP. Hồ Chí Minh.

- Bên cạnh đó về cửa hàng, kết nối giao thông cũng là một nguyên tố đáng để người mua cân nhắc và chọn lựa Vincity quận 9. Từ căn hộ Vincity quận 9, cư dân có thể thuận lợi kết nối với:

Vùng Đông Nam Bộ chỉ mất vài phút thông qua tuyến cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây.

Quận 1, quận 2 chỉ mất 20 phút thông qua đường Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm sang đại lộ Đông – Tây.

Khu vui chơi, giải trí Suối Tiên khoảng 10 phút

Khu công nghệ cao trong 5 phút.

Khu thể thao – sân golf Rạch Chiếc trong vòng 15 phút đi lại.

Tuyến Metro Suối Tiên chỉ mất 20 phút.

Với phương châm mang đến 1 cuộc sống tiên tiến của 1 khu đô thị tiêu chuẩn ngay lòng quận 9. Dự án Vincity quận 9 sẽ là điểm tới hết sức lý thú cho các bạn đang kiếm tìm một môi trường sống an lành, hài hòa và rất nhiều thuận tiện với giá tiền tốt.

Giá Bán căn hộ chung cư tại Vincity quận 9 với giá cực tốt 700 triệu/ căn là bạn có thể sở hữu ngay căn hộ cho riêng bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục