Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Chung cư quận 7 - Đầu tư lâu dài

Thông tin mua bán
Mã tin
V148622
Giá
1.500.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/04/2018
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Hoàng Long
Điện thoại
0901424205
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hưng Thịnh Corp
HUNG THINH CORP được thành lập và phát triển với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược hiệp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, rứa của toàn công ty, thương hiệu thịnh ngày một được khẳng định kiên cố trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, HUNG THINH CORP đã mở mang hoạt động phát triển với 29 Công ty thành viên, 03 Văn phòng đại diện cùng hệ thống 08 Sàn giao dịch quy mô với hàng ngũ hơn 2.000 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng và phân phối dự án. Các công ty thành viên hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau đã giúp HUNG THINH CORP tạo thành quy trình kết liên chém đẹp trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Q7 SAIGON RIVERSIDE MANG ĐẾN CHO BẠN GIÁ TRỊ TỐT NHẤT



Liên Hệ Ngay Số Điện Thoại Để Được Giá Ưu Đãi Nhất: 0901424205 - Long


[MEDIA=youtube]7X67wI4sK_c[/MEDIA]

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Vị trí: Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận,
          Quận 7, TP.HCM
Diện tích toàn khu đất: 75.224,5m2
Số block: 05
Số tầng: 34 tầng
Số tầng hầm: 01 tầng
Số căn hộ: 3.580 (04 block; diện tích từ 53,2 - 86,69m2)
Số căn office: 12 căn
Số căn trệt thương nghiệp: 53 căn và khu TTTM

VỊ TRÍ VÀNG

"NGÀN" TIỆN ÍCH

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí và trước mặt là dòng sông Sài Gòn thoáng đạt, Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX còn liền kề các khu đô thị văn minh, hiện đại.

Từ đây cư dân dễ dàng kết nối linh hoạt với toàn khu Nam và chuyển di chóng vánh về trọng điểm thành phố. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 được hình thành trong ngày mai sẽ kết nối khu vực dự án đến Khu thị thành mới Thủ Thiêm và đại lộ Mai Chí Thọ chỉ với vài phút chuyển di. Nhờ địa thế hướng thủy và thừa hưởng hạ tầng liên lạc hoàn thiện, Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX sẽ giúp tài vận của gia chủ sẽ khôn xiết hanh thông và là chốn an cư thứ hạng dành cho bạn.

Hơn 50 tiện ích của dự án đi cùng hàng loạt trọng tâm mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí hiện hữu của Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA Q7 SAIGON RIVERSIDE

- Cửa gỗ chống cháy cao cấp và khóa từ 3 trong 1
- Cửa sổ và Balcony dùng khung nhôm tĩnh điện cao cấp
- Sàn gỗ cao cấp chuẩn Châu Âu cho PN
- Hệ thống thiết bị điện Panasonic
- Bộ thiết bị vệ sinh thương hiệu Toto
- Bộ nội thất bếp cao cấp Malloca
- Hệ thống điều khiển thiết bị điện Bkav SmartHome

HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY Q7 SAIGON RIVERSIDE


- Hệ thống báo cháy (đầu báo khói, báo nhiệt tại căn hộ và tuốt luốt các khu vực công cộng, hầm xe,....); Khi đầu báo phát hiện có khói, nhiệt thì hệ thống báo cháy sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng chuông còi.
- Hệ thống chữa cháy (đầu phun sprinkler phun nước chữa cháy tại các căn hộ, khu vực chuồng chồ công cộng, hầm để xe và cả thảy các khu vực công công khác; chữa cháy vách tường; màng nước ngăn cháy,....)
- Hệ thống tạo áp cầu thang thoát hiểm, hút khói chuồng tiêu, hút khói tầng hầm.
- Hệ thống nguồn điện nguy cấp: hiện tuốt tuột dự án đều trang bị máy phát điện dự phòng phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy.
- Hệ thống loa thông báo khi có tình trạng khẩn trong tòa nhà.
- Các hệ thống báo cháy đều được kết nối tự động với trọng điểm điều khiển, qua đó bảo vệ sẽ nhanh chóng phát hiện sự cố đang xảy ra ở khu vực nào và sẽ đưa ra giải pháp ứng cứu nhanh và hiệu quả nhất.


Tuy quy chuẩn QCVN 04-1:2015/BXD hiện chưa vận dụng đối với các Công trình có chiều cao trên 100 m phải bố trí gian lánh nạn. Nhưng đối với hưng vượng đã chấp thuận giảm diện tích thương phẩm (giảm lợi nhuận) để xin thẩm duyệt thi công GIAN lánh nạn tại Tầng 19 của mỗi Block nhằm tối ưu hóa tính an toàn cho việc thoát nạn tại Tòa nhà. Vậy, ngoài thang bộ thoát hiểm, Q7 có thêm Gian lánh nạn.
Gian lánh nạn đáp ứng các đề nghị sau:
-  Các gian lánh nạn cách nhau không quá 20 tầng;
-  Các gian tị nạn phải được bảo vệ bằng bộ phận ngăn cháy có giới hạn chịu lửa không nhỏ hơn REI 150 (150 giờ).
-  Gian lánh nạn có diện tích đảm bảo đủ chứa ít nhất một nửa tổng số người của tất tật các tầng trên và tầng dưới của gian lánh nạn;
-  Gian  lánh  nạn có  cửa  thông  với  buồng  thang  không  nhiễm khói;
-  Gian  lánh  nạn  có  trang  thiết bị  chống  cháy  riêng  gồm:  thiết  bị  chống  tụ  khói,  họng nước chữa cháy trong nhà, hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler, chiếu sáng sự cố, điện thoại giao thông với bên ngoài, hệ thống truyền thanh hướng dẫn thoát nạn…

THIẾT KẾ TINH GIẢN

CHO KHÔNG GIAN RỘNG MỞ

Các căn hộ tại Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX được thiết kế theo phong cách trang nhã và hiệp với lối sống hiện đại, tối đa hóa không gian nhằm đón nhận trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và làn gió mát bên sông. Tầm nhìn rộng mở và view sông thoáng đãng giúp bạn thư giãn, tận hưởng không khí trong sạch. Với kiến trúc tinh tế và đẳng cấp, Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX sẽ là nơi trân trọng và lưu giữ từng phút giây đoàn viên của mỗi gia đình.

Mặt Bằng

Tiện Ích

Tại Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX, từng cảm quan, từng xúc cảm của bạn sẽ được nâng niu và chăm nom trọn vẹn khi tận hưởng nhiều tiện ích nội khu đương đại như: Khu thương nghiệp, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ mỏ, quảng trường Symphony, cầu khóa ái tình, công viên nội khu, nhà hàng, gym, spa,… Hơn 50+ tiện ích đa dạng, hợp với nhiều lứa tuổi được tích hợp ngay trong dự án sẽ mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi và xứng tầm đẳng cấp dành cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục