Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Đầu tư căn hộ The Pegasuite có nên hay không nên?

Thông tin mua bán
Mã tin
V098561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2017
Hết hạn
23/05/2018
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Phượng
Điện thoại
0901826709
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

DỰ ÁN CĂN HỘ THE PEGASUITE ĐÃ ĐƯỢC MỞ BÁN MỘT THỜI GIAN NHƯNG CŨNG CÓ RẤT NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ QUAN TÂM ĐẾN DỰ ÁN NHƯNG VẪN CÒN ĐANG PHÂN VÂN. DƯỚI ĐÂY LÀ GÓC NHÌN PHÂN TÍCH CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO CĂN HỘ THE PEGASUITE QUẬN 8 HAY KHÔNG.

Dự án căn hộ The Pegasuite tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính và dân cư đang phát triển quận 8 ngay tại góc hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng. Dự án liền kề cầu Chánh Hưng và trục đường chính Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp Quận 1, 5, 6.

Vị trí đắc địa của dự án căn hộ The Pegusuite hấp dẫn nhà đầu tư

Từ dự án, chỉ mất :

  • 5 phút để đến: Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện quận 8, TTVH quận 5, trường TH Từng Thiện Vương
  • 8 phút để đến: Siêu thị Centre Mall, Bệnh viện chợ rẫy, Phú Mỹ Hưg, Chợ Bình Tây
  • 15 phút để đến: Chợ Bến Thành, điện máy Nguyễn Kim, công viên Đầm Sen, Đại học Sài Gòn

Đặc biệt, dự án liền kề với trung tâm quận 8, UBND quận 8, chợ Nhị Thiên Đường, Co.op Mart quận 8
Đặc biệt, tại dự án PEGASUITE đường xá lưu thong rộng lớn, không kẹt xe, không ngập nước – điều mà mọi người dân đều quan tâm mỗi khi mùa mưa đến.

Căn hộ The Pegasuite là sự lãng mạn của kiến trúc. Từ ý tưởng thiết kế theo phong cách Châu Âu, được chăm chút đến từng chi tiết, từng đường nét để tạo nên nét đẹp lãng mạn, hiện đại và sang trọng. Có thể nói dự án The Pegasuite là tâm huyết chủ đầu tư PV invest khi mà họ chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trong căn hộ.

Thiết kế căn hộ Pegasuite hợp lý, phù hợp cho các cặp gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ. Các căn hộ đều có diện tích từ 54 đến 98m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ cho quý khách nhiều sự lựa chọn

Không chỉ có sự lãng mạn của kiến trúc mà The Pegasuite còn mang lại giá trị cao từ các khu chức năng, tiện ích kết nối với không gian mở nhằm khai thác cảnh quan xung quanh. Dự án The Pegasuite được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các tiện ích như TTTM, dịch vụ, siêu thị, khu thư giản, khu TDTT – phòng gym, hồ bơi, khu khám chữa bệnh, nhà trẻ – có sân chơi riêng, …

Thiết kế căn hộ The Pegasuite mang lại chất lượng hoàn hảo cho khách hàng

The Pegasuite hội tụ đầy đủ các yếu tố của một căn hộ cao cấp hàng đầu Việt Nam, bao gồm nhiều tiện ích vượt trội như công viên trẻ em, đài phun nước, công viên thể dục thể thao, hồ bơi, spa, gym. Khu phức hợp mua sắm tiện ích đẳng cấp hội tụ đầy đủ các tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sống của dân cư về ẩm thực, mua sắm, chuỗi café ngoài trời, giải trí ngay trong căn hộ. Ngoài ra còn có sân golf mini, công viên vườn treo, …

Tại mỗi căn hộ The Pegasuite là sự kết hợp tinh túy từ ý tưởng thiết kế đến chất lượng đầu tư để dân cư tại đây có thể thể hiện phong cách sống và hưởng thụ chất lượng sống hiện đại và năng động mà không tách biệt với cộng đồng xung quanh.

Tin đăng cùng chuyên mục