Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Địa danh du lịch Dianond Bay Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V089334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2016
Hết hạn
21/12/2017
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Bạn chiếm được từng nghĩ rằng : Nếu một buổi sáng bạn thức dậy, đã tọa lạc một nơi xa – Nha Trang chẳng hạn, rời xa không khí tấp nập ồn ào của một Sài Gòn bon chen và quên đi sự xa hoa của một Thủ Đô hoa lệ. Bạn trải người trên bờ cát mịn, đón cơn nắng vàng óng ánh xuyên qua những đụn cát vàng và hòa lẫn trong màn nước xanh ngắt tạo nên một bức tranh động lòng người?
Bạn đang nghĩ rằng nên du lịch tọa lạc đâu để đem lại cảnh trí như bạn từng nghĩ? Tôi xin khẳng định với bạn rằng không nơi nào hoàn hảo như Diamond Bay – khu nghĩ dưỡng sang trọng tốt nhất tại thiên đường du lịch mà mọi người đều mơ ước.


Diamond Bay Nha Trang tọa lạc ở đâu?
Diamond Bay Nha Trang được tập đoàn Hoàn Cầu đầu tư lên đến con số 14.000 tỉ trên tổng quy mô 300 ha với các khu môi trường sống tốt hiện hữu như Diamond Bay Resort & Spa,Diamond Bay Golf & Villas,khu biệt thự an dưỡng Nha Trang View Resort,khu du lịch Đảo Yến.


Diamond Bay Nha Trang tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Tất Thành – môt trong những đại lộ đẹp nhất và ở trong vịnh Kim Cương một phần của Vịnh Nha Trang. Là nơi ở nối liền giữa sân bay thế giới Cam Ranh và thành phố Nha Trang, tuyến được vô cùng thuận lợi để đón khách du lịch.
chiếm được gì nằm Diamond Bay Nha Trang ?
Nha trang được bậc nhất là một thành phố du lịch của đất nước Việt Nam – khi nhắc gọi điện du lịch, NhaTrang luôn được xem là một trong các tìm được hàng đầu. quy mô khu đô thị tầm cỡ như vậy, đương nhiên bên trong nó chứa đựng những công trình tuyệt vời: Khu Diamond Resort cùng Spa hạng sang 4 sao với 340 phòng. Khu Diamond Bay Condotel Resort Số Lượng căn hộ cao cấp resort: 1034 căn. Số Lượng căn bungalow: 376 căn. Khu khách sạn gồm 168 phòng hướng ra sân vườn, khu trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm, sân khấu đa năng (Crown Convention Center),bãi tắm, công viên, sân tenis…
Đặc biệt tại dự án Diamond Bay Nha Trang lần đầu tiên bạn sẽ được thử sức mình với sân golf 18 lỗ - một trong những sân golf đình đám được chính tay Andy Dye – chuyên gia thiết kế hàng đầu quốc tế. Với quy mô phủ một màu xanh bạt ngàn và hướng đánh thẳng ra biền. Đây là một sân golf vô cùng cuốn hút đối với các tay golf.


Diamond Bay Nha Trang hội đủ các yếu tố tiện nghi cao cấp và cảnh quan tuyệt sắc tạo thành một nới nghĩ dưỡng mang tầm thế giới vì vậy mà cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ năm 2008 đã được diễn ra tại đây.
Với sự kết hợp và hội tụ đầy đủ 4 yếu tố núi sông biển và đồng bằng, Diamond Bay Nha Trang như một tuyệt tác nghệ thuật không gì sánh được với một không gian thoáng đãng, khí hậu ôn hòa,hòa mình vào dòng chảy vơí thiên nhiên.
Nếu du lịch thì Diamond Bay Nha Trang là một sự chọn mua vô cùng sáng suốt của bạn.
Mọi tin tức chi tiết về căn hộ Diamond Bay Nha Trang , bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự hướng dẫn tốt nhất:
- Phòng mua bán bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục