Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Điểm danh 8 ưu điểm khi mua căn hộ Picity quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V316101
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Quý
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án Picity quận 12 – Căn hộ xanh chuẩn Singapore được Tìm hiểu là Công trình sở hữu quy mô sang trọng nhất huyện 12 mang tổng diện tích 8,6ha trải dài 6 block gồm 36 căn nhà thị trấn và 2577 căn hộ , toạ lạc tại xã Thạnh Xuân. Dự án mang vị trí nằm cận kề tuyến metro số 4 trong khoảng Thạnh Xuân quận 12 tới Nhà Bè quận 7, cộng những con đường huyết mạch giúp kết nối thuận lợi đến những thị xã phụ cận .

sở hữu vị trí vàng , kiểu dáng căn hộ xanh chuẩn 4 sao, Picity High Park là Dự án thi thoảng hoi đáp ứng được nhu cầu ở cho cư dân với thu nhập tầm trung tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM.
Picity High Park là Dự án hiếm hoi sở hữu hồ bơi tràn bờ đạt chuẩn chiều dài Olympic (50m). Tuy nhiên , khu công viên rộng 3 hecta và trục đường chạy bộ dài 3km còn giúp các thành viên trong gia đình với thời gian thư giãn, luyện tập thể thao và gia tăng sức khỏe sau một ngày khiến cho việc, học tập hăng say. Đây cũng là điểm đặc sắc tạo sự khác biệt và là yếu tố cộng hưởng trong việc nâng tầm trị giá sống thực sự cho cư dân.

Công trình còn liền kề nút giao An Sương, đây được xem là vai trò cửa ngõ giao thương kinh tế giữa TP.HCM có những Khu/Cụm công nghiệp thức giấc lân cận , như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Tây Bắc Củ Chi, Khu khoa học cao tỉnh thành , Khu công nghệ phần mềm quang đãng Trung, KCN Sóng Thần/ VSIP Bình Dương, KCN Tân Tạo, Cụm công nghiệp Tân Thới Nhì, Cụm công nghiệp Tân Hiệp, Cụm công nghiệp Nhị Xuân…

Picity High Park mang mẫu mã thông minh, lối kiến trúc tiên tiến , bày trí không gian tinh tế khi 100% căn hộ đều thuận tiện đón ánh sáng và luồng gió ngẫu nhiên . Diện tích căn hộ nhiều từ 48m2, 58m2, 65m2 và 79m2, đáp ứng nhu cầu dùng cũng như nguồn vốn của từng chủ nhân . Thêm vào đó , chủ đầu tư còn chú trọng đến việc tối ưu hóa diện tích sử dụng nhằm tạo sự tiện lợi trong mọi sinh hoạt của những thành viên trong gia đình.

" Picity High Park là Dự án giải quyết được phần lớn tất cả các nhân tố từ tầm giá hợp lý cho tới vị trí đẹp, tiện dụng trong việc đi lại , không gian căn hộ đạt chuẩn 4 sao. Đặc trưng , đây là Công trình hiếm hoi có tỷ lệ cây xanh chiếm 1/3 diện tích tổng khu. Ví như so sánh với tầm giá của những Công trình kề cận thì với thể nói Picity High Park khi được mở bán vững chắc sẽ mang mức giá nhỉnh hơn, không những thế , xét về bài toán mảng xanh và những tiện thể ích nội - ngoại khu thì mức chi phí chào bán của chủ đầu tư là hợp lý, thậm chí là quá quyến rũ cho nhà đầu tư lẫn người sở hữu nhu cầu lưu trú" - Đại diện Tập đoàn Pi Group san sớt tại sự kiện ký kết vừa qua .
Picity High Park tụ họp những tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, cảnh quan, an ninh và những nhân tiện ích nội - ngoại khu, được tư vấn kiểu dáng bởi các tổ chức đến từ Mỹ và Hong Kong.

Theo đó , Công trình được ngoại hình kiến trúc bởi Humphreys and Partners Architects (HPA), thuộc top 300 đơn vị kiến trúc bậc nhất tại Mỹ. Về mặt kiểu dáng triến trúc cảnh quan, Tập đoàn Pi Group đã cộng tác sở hữu doanh nghiệp Belt Collins International tới trong khoảng Hong Kong, đơn vị sở hữu 30 kinh nghiệm trong ngành . Sự hợp tác này đem lại cho cư dân các trải nghiệm xuất sắc về không gian sống đạt chuẩn 4 sao.

Tin đăng cùng chuyên mục