Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Điểm danh căn hộ đáng sống tại TP. HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V098753
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Hồng Phượng
Điện thoại
0901826709
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

HỒ CHÍ MINH LÀ THÀNH PHỐ NHỘN NHỊP VỚI RẤT NHIỀU CÁC DỰ ÁN CĂN HỘ ĐƯỢC CHÀO BÁN MÀ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LỰA CHỌN. DƯỚI ĐÂY LÀ 1 SỐ CĂN HỘ ĐÁNG SỐNG GIÁ KHOẢNG 1 TỶ MÀ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LỰA CHỌN. 

Đầu tiên là dự án căn hộ The Pegasuite - căn hộ nằm ngay ở vị trí mặt tiền đường Tạ Quang Bửu Quận 8 của chủ đầu tư Phương Việt. Đây là một lựa chọn An toàn và lý tưởng cho sự đầu tư sinh lợi và sở hữu căn hộ đẳng cấp để ở.

Với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mại, dự án The Pegasuite được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn quan tâm đến căn hộ chung cư The Pegasuite thì hãy liên hệ ngay chủ đầu tư 0901 826 879 để được tư vấn hỗ trợ. 

Căn hộ The Pegasuite quận 8
Hình ảnh phối cảnh căn hộ PegaSuite quận 8 Tp.Hồ Chí Minh

Tiếp đến là dự án căn hộ Asa Light - đây cũng là sản phẩm căn hộ được rất nhiều khách hàng ưa thích tại quận 8. Căn hộ Asa Light có thiết kế với tất cả các tiện ích nằm ở khu trung tâm nơi tất cả các khách hàng có thể đến sự dụng 1 cách nhanh nhất và rất dễ dàng kết nối cộng đồng. 

Và mới đây nhất, khi Tập Đoàn Vingroup đưa ra dòng sản phẩm căn hộ vincity 700 triệu đồng tại khu vực quận 7, khu vực quận 9 thì khách hàng có thêm 1 sự lựa chọn mới. Đó là sở hữu căn hộ giá bình dân với đầy đủ tiện ích của 1 thương hiệu nổi tiếng. 

Những căn hộ Vincity giá rẻ nằm ở khu vực tương đối xa trung tâm, nhưng lại được Vingroup đầu tư xây dựng đầy đủ các tiện ích ngay trong lòng dự án điển hình như khu đô thị vincity quận 9 - với quy mô khoảng 365ha sẽ có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra khách hàng còn có thể quan tâm đến 1 số các căn hộ khác như căn hộ City Gate của 577, căn hộ Đức Long Golden Land quận 7 . Đây là những dòng căn hộ giá tầm khoảng 1 tỷ của chủ đầu tư uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục