Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Dự án Diamond Lotus Lake View quận 8 hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V086290
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2016
Hết hạn
16/11/2017
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án khu phố Diamond Lotus tại quận 8 thuộc tầm cỡ châu Á


Dự án Diamond Lotus Lake View tại quận 8 TP.HCM là một trong những khu phố trọng điểm về dân cư xanh và hiện đại tại Việt Nam. Được đầu tư bởi tập đoàn Phúc Khang dự án Diamond Lotus Lake View sẽ hứa hẹn một làn gió mới cho khu Tây Sài Gòn với một khu phố xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ.

 


Dự án Diamond Lotus Lake View là khu phố xanh tiêu chuẩn Leed (Mỹ) và Lotus (VGBC) lần đầu tiên xây dựng tại Việt Nam. Với tổng diện tích dự án là 11.459.50m2 và được thiết kế thành 21 tầng phục vụ nhu cầu nhà ở cho khách hàng. 


Vị trí tòa nhà Diamond lotus chiếm nhiều lợi thế


Với vị trí đắt địa ngay cạnh khu công viên văn hóa Đầm Sen, căn hộDiamond Lotus Lake View được sử dụng nhiều giá trị văn hóa cũng như những phương tiện hiện đại cùng với nơi sống thanh bình, trong lành, mát mẻ.


Từ Diamond Lotus Lake View bạn có thể ngắm nhìn cả Công viên Đầm Sen vào tầm mắt của mình, được cảm nhận nguồn gió trong lành từ lá phổi xanh khổng lồ của khu vực và đặc biệt hơn hết bạn có thể thoải mái khám phá những lễ hội đặc sắc thường xuyên được tổ chức tại Đầm Sen.


Bên cạnh đó, vị trí Diamond Lotus Lake View có sự qua lại giữa các trục đường chính nên giao thông đi lại rất thuận tiện cho những người dân tại đây.



Không chỉ là khu nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu an sinh của người dân, Diamond Lotus Lake View còn tồn tại nhiều dịch vụ hiện đại phục vụ nhu cầu vui chơi nghỉ dưỡng cho những người dân tại đây.
Các bệnh viện cao cấp, những trường học đạt chuẩn, hay những khu vui chơi giải trí đều được nhà xây dựng tích hợp sẵn nên bạn có thể sử dụng một cuộc sống tiện nghi ngay tại nhà mình. 


Được thiết kế theo nhiều kiểu phòng theo nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng từ người đơn thân cho đến những gia đình gồm nhiều người cùng chung sống. Không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thích thú.


Mức giá căn hộ Diamond lotus phù hợp với nhiều khách hàng.


Được chào bán với mức giá hợp lý và kèm theo nhiều chương trình tặng quà Diamond Lotus Lake View tạo nhiều cơ hội để bạn có thể dễ dàng sở hữu một căn nhà mơ ước.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:


-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục