Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Dự án Roxana Plaza Bình Dương - Vị trí vàng mặt tiền QL13

Thông tin mua bán
Mã tin
V122249
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Đối với người dân ở các thành phố năng động: Hồ Chí Minh, Bình Dương, việc chọn được một nơi an cư lạc nghiệp đang ngày càng trở nên khó khăn khi quỹ đất nhanh chóng bị thu hẹp theo tốc độ gia tăng dân số và đô thị hóa. Vì thế, một căn hộ mang tên Roxana Plaza xinh xắn với đầy đủ tiện nghi giữa một cộng đồng văn minh chính là “chiếc chìa khóa vàng” giúp các thành viên trong gia đình mở ra những cánh cửa đến với thành công và thịnh vượng trong tương lai.
 
Vị Trí Vàng Mặt Tiền Quốc Lộ 13 Với 3 Mặt View Sông, căn hộ roxana plaza Là Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Dành Cho Cư Dân Muốn Trải Nghiệm Cuộc Sống An Cư, Làm Việc Và Vui Chơi Giải Trí Trong Cùng Một Khu Phức Hợp Hội Tụ !!
 
Mua ngay căn hộ trả góp tại khu phức hợp căn hộ Roxana Plaza.
- Cách cầu bình triệu 3,5km, cách sân bay 5km, hàng xanh 7km.
- Duy nhất thanh toán trước 300tr
- Vietinbank hỗ trợ trả góp 5tr/tháng
- Có hệ thống nâng xe thông minh Singapore
- Hồ bơi chân mây 625m chưa từng có tại thủ Đức.
 
Tổng quan dự án Roxana Plaza
 
Tên dự án: Căn hộ Roxana Plaza
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần NAVILAND
Vị trí: Đường Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Quy mô dự án: 7.933 m²
Giá bán từ: 19 - 21 tr/m2 ( bao gồm VAT )
5 tầng khu phức hợp thương mại đa năng
23 tầng căn hộ (thang máy riêng)
Khu văn phòng cho thuê riêng biệt
Quy mô: gồm 3 tháp trong đó 2 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng
Tầng cao: Cao 28 tầng,  2 tầng shophouse, 2 tầng để xe , 1 tầng hồ bơi tràn
Loại hình dự án: Khu phức hợp căn hộ - văn phòng - giải trí
Phát triển dự án: Vinacoland
Hotline: 0907156669
 
Chung cư trả góp Roxana Plaza là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 5 tầng trung tâm thương mại & dịch vụ và văn phòng cho thuê. 20 tầng còn lại được thiết kế với 522 căn hộ cao cấp.
 
Vị trí dự án căn hộ Roxana Plaza
 
trục chính của mạng lưới dường bộ nối liền các hoạt động kinh tế xã hội  Tp HCM - TP Mới Bình Dương - Đồng Nai, xuyên suốt đặc khu kinh tế thủ dầu một, cụm công nghiệp VSIP 1, VSIP 2, khu đô thị cao cấp The Habitat....
 
Căn hộ Roxana Plaza có một vị trí rất “Đặc Biệt“: tuy thuộc địa phận tỉnh Bình Dương nhưng khoảng cách từ dự án đến trung tâm quận 1 thậm chí còn gần hơn cả những quận vùng ven của TPHCM như: Quận 9, Quận 12, Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè…
 
Nếu lấy Quận 1 là tâm đường tròn, thì rõ ràng khoảng cách từ dự án Roxana Plaza đến trung tâm quận 1 gần hơn rất nhiều so với các quận ngoại khu của TPHCM
 
Tiện ích căn hộ Roxana Plaza 
 
Với diện tích công cộng chiếm hơn 50% tổng diện tích toàn khu, khu phức hợp căn hộ Roxana Plaza hội tụ đủ các yếu tố hoàn hảo cho " Cuộc sống thượng lưu nhưng cũng gần gũi với thiên nhiên " ngay giữa lòng phố thị tấp nập.
 
Cảm giác khi " Mở cửa là cây xanh rợp mát - bước chân là phố thị phồn hoa ", cảm nhận ánh nắng nhè nhẹ, đón luồng gió mới đầy sinh khí từ nhịp sống tấp nập, rộn ràng của đô thị dân cư thương mại - " dự án roxana plaza Bình Dương" chắc chắn sẽ là cảm giác tuyệt vời nhất dành cho mọi cư dân .
 
Phòng tập Gym, Spa làm đẹp, khu chạy bộ và sân thể thao đa năng, vườn BBQ ngoài trời, nhà trẻ, công viên ven sông, 2 tầng hầm đậu xe, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực nhà hàng, hồ bơi rộng đến625m2, phòng hội nghị sức chứa hơn 200 người, an ninh 24/24, khu thư viện đọc sách và rất nhiều tiện ích khác chắc chắn sẽ nâng tầm tối đa cuộc sống thượng lưu của mỗi hộ gia đình.
 
>> Xem thêm thông tin tại: bán căn hộ trả góp
 
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VINACOLAND
Cập nhật thông tin mới nhất đến quý khách hàng dự án ROXANA PLAZA. Hỗ trợ 24/7
ad.vinacoland@gmail.com
Địa chỉ: 94 Hữu Nghị – Phường Bình Thọ – Thủ Đức – HCM
Điện thoại: 0907156669

 

Tin đăng cùng chuyên mục