Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Dự án Starlake Hồ Tây căn hộ của con người cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V086182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2016
Hết hạn
16/11/2017
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhắc đến khu vực Hồ Tây, khu đất địa linh nhân kiệt với khả năng kết nối cũng như đời sống tiện ích đồng bộ và nổi bật thì sự đầu tư của dự án Starlake Hồ Tây không chỉ là điểm đến của cuộc sống người giàu mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian. Hãy cùng tìm hiểu khám phá lợi thế có một không hai của một dự án Starlake Hồ Tây qua bài viết dưới đây.


Dự án Tây Hồ Tây – công trình vượt trội về vị trí địa lý
Dự án Starlake Hồ Tây – Nơi con người sử dụng không gian sống đỉnh cao tại một vị trí không thể lý tưởng hơn tại trung tâm chính trị – ngoại giao- hành chính thủ đô Hà Nội.
Nằm giữa vùng trọng điểm trong chiến lược phát triển kinh tế và kiến trúc quy hoạch tổng thể của Thủ đô, nhà ở Starlake Hồ Tây sở hữu khoảng cách không xa tới trung tâm thành phố, sân bay quốc tế cũng như trung tâm hành chính khác. 
Hơn nữa, dự án cũng là một lợi thế vượt trội về vị trí địa lý khi chỉ cách trung tâm thành phố 5km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km. 



Lựa chọn nơi ở tại biệt thự Tây Hồ Tây, cư dân tại dự án Starlake hưởng lợi trọn vẹn từ khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ. Chưa hết, dự án còn nằm trong khu vực trọng điểm chiến lược phát triển giao thông của thành phố, dễ dàng tiếp cận đường vành đai 2, vành đai 2.5, vành đai 3 cũng như đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai.

Để không mất đi cơ hội đầu tư kiếm lời vượt trội theo thời gian cũng như đăng ký nhận trọn bộ tài liệu mở bán dự án Starlake Hà Nội xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ sau đây.
Mọi thông tin về giá bán cũng như thông tin liên quan căn hộ Starlake City, bạn hãy liên hệ đến địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn và cung cấp mọi thông tin chính xác nhất:
Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
Email: tritamlaw@gmail.com
 

Tin đăng cùng chuyên mục