Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Dự án đại chúng cao cấp vincity quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V160775
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2018
Hết hạn
17/05/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ngọc phạm
Điện thoại
0906645464
Địa chỉ
quận 9 hcm
Nội dung chi tiết

Chào mừng bạn đến trang web của chúng tôi. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn đọc về dự án đại chúng cao cấp đang được mong đợi nhất hiện nay. Đó là dự án Vincity quận 9 giá rẻ.

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu hơn cho thị trường, mới đây Vingroup phát triển thêm dự án cho người có thu nhập trung bình mang thương hiệu “VinCity”
Vingroup sẽ phát triển đồng bộ cả hệ thống vincity trên toàn quốc như: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Thành Phố Hồ Chí Minh phát triển ở quận 9.

Dự án vingroup quận 9 có tiện ích đồng bộ

Vingroup triển khai dự án vincity ở quận 9 với diện tích 365 ha, đây là một siêu dự án gồm 72 tòa tháp. Mật độ xây dựng chỉ 20% – 25% còn lại là diện tích cảnh quan, đường xá, bệnh viện, trường học và khu vui chơi trẻ em.
Ngoài những tiện ích Vingroup có kế hoạch kết nối với trung tâm thành phố bằng những con đường lớn.

Giá bán dự án vingroup quận 9 phù hợp với chất lượng

Giá căn hộ vincity dự kiến là 700 triệu cho căn 1 phòng ngủ, đây là mức giá tương đối phù hợp với người có thu nhập trung bình. Chất lượng phục vụ trong khu cư dân như những khu thu nhập cao, phí quản lý khoảng dự trù 4.000 đến 8.000 đồng / m2.

Nhiều ngân hàng thương mại sẽ tham gia việc phát triển dự án này, khách hàng chỉ cần tích lũy 20 – 30% căn hộ, còn lại sẽ được hỗ trợ từ ngân hàng.

Nhà ở thương mại vincity như thế nào ?

Tất cả giá sẽ thống nhất theo Vingroup đưa ra, có thể có nhiều công ty tham gia phân phối hàng cho dự án vincity quận 9 nhưng giá sẽ là thống nhất, minh bạch và công khai.

Hiện nay có rất nhiều công ty phân phối sản phẩm cho Vingroup nhưng để dễ dàng có được sản phẩm như mong muốn, quý khách chỉ nên giao dịch với những đại lý lớn uy tín.

Mọi thông tin quý khách có thể liên lạc Hotline: 0968116622 để được tư vấn hướng dẫn chính xác hơn.

Dự án Vincity không phải là nhà ở xã hội

Nhiều khách hàng có những nhận định chưa chính xác về dự án vincity, xem rằng giá nhà thấp có thể là nhà ở xã hội. Nhưng thực chất dự án này là một phân khúc tầm trung của tập đoàn vingroup triển khai, với đầy đủ tiện ích đồng bộ khép kín như: Cây xanh , công viên, trường học bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu thể thao, hạ tầng dịch vụ…mật độ xây dựng từ 20 đến 25% và tiện ích sẽ không thua kém Vinhomes, vốn là thương hiệu uy tín của Vingroup.

Giá thấp ở đây là do quỹ đất ở quận 9 còn khá rẻ, nên dẫn đến giá nhà thấp theo. Mặt khác ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ tịch tập đoàn vingroup cũng đã khẳng định “ Vingroup sẽ định hình lại khái niệm nhà rẻ là có chất lượng thấp ”, mọi sản phẩm Vingroup làm ra phải mang lại giá trị sống tốt nhất đúng với phương châm của tập đoàn.

Sức hút từ căn hộ vincity tại quận 9

Hiện nay lượng người thu nhập trung bình, mua nhà lần đầu tiên đang chiếm tỷ lệ cao trong khi nguồn cung phân khúc này khan hiếm. Việc tập đoàn Vingroup dự kiến tung ra 40,000 nghìn căn hộ vincity trên địa bàn TP HCM vào thời điểm này như đánh trúng tâm lý và giải tỏa cơn khát của thị trường.

Dự án nhà giá trung bình nhưng đi kèm với tiện ích đồng bộ và chất lượng phục vụ tương đồng với khu căn hộ cao cấp, vị trí không quá xa trung tâm khiến dự án nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Ngược lại với căn hộ có sức hút mạnh mẽ từ các đôi vợ chồng, nhà phố và shophouse là 2 dòng sản phẩm thu hút các nhà đầu tư vì giá tương đối mềm so với giá trị thực tế.

Đầu tư shophouse hoặc nhà phố vincity không những mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận cao mà còn là nơi tích lũy tài sản an toàn, có thể trong khoảng thời gian từ vài tháng bạn có thể bán lại với giá tốt nhất.

Dự án vincity quận 9 hứa hẹn sẽ phá vỡ và định hình lại cuộc chơi trên thị trường về phân khúc nhà giá trung bình. Nếu muốn phát triển theo phân khúc này các nhà đầu tư còn phải có những thế mạnh về năng lực tài chính và kinh nghiệm thị trường.

Tin đăng cùng chuyên mục