Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Khu căn hộ Vinhomes Central Park – công trình danh tiếng nước nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V089701
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2016
Hết hạn
26/12/2017
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


có bao giờ bạn nghĩ liên hệ việc một ngày bạn sống trong mô hình của một bó tre – loài cây vốn dĩ ngàn năm đã trở thành biểu tượng cho tinh thần của người con đất Việt, không phải tọa lạc một thôn làng nào đó mà nằm ngay trong chính thành phố xa hoa tốt nhất chưa? Nếu chưa thử hình dung được thì bạn hãy chiêm ngưỡng điều đó tại Vinhomes Central Park nhé. Một khu phố đáng sống nhất đấy.
Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng toạ lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park có địa thế tốt giúp kết nối đắt địa với căn hộ cao cấp Thủ Thiêm. Được các chuyên gia đánh giá là nơi an cư hiện đại tốt nhất và là tìm được thông minh cho các nhà đầu tư, chính là cuộc sống chốn tiên cảnh mà mọi người mơ ước. Mặt khác Landmark 81 tọa lạc trong Vinhomes Central Park đươc xem là biểu tượng thiết kế mới của Sài Gòn, được đưa vào danh sách top 10 toà nhà cao nhất thế giới góp phần giúp Việt Nam vươn ra tầm thế giới.


Đây là một trong số ít các chung cư chiếm được hệ thống qua lại thuận lợi từ đường bộ, đường sắt và đường thuỷ. khu đô thị Vinhomes Central Park may mắn có được tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên góp phần đáng kể xử lý vấn đề đi lại cho cư dân
Việc di chuyển trung tâm quận 1, quận 2 của bạn giờ đây thật dễ dàng. tọa lạc trong khu Tân Cảng, căn hộ cao cấp tiến độ Vinhomes Central Park với qua lại đường thuỷ tiện lợi mang lại hiệu quả giao thương cao.
Bạn yên tâm, khi đã trở thành người dân chính thức tại căn hộ Vinhomes Central Park, bạn nhất định là chủ nhân của các giá trị tiện nghi hàng đầu như bệnh viện và trường học tiêu chuẩn nước ngoài, hồ bơi, phòng tập gym, khu văn hoá – thể thao (sân bóng đá, sân teniss), trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí…
Với hơn 10.000 dự án tiêu chuẩn, shophouse, gardenhouse, penthouse, căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park với view nhìn từ căn hộ chung cư thoáng mát nhìn trực diện sông Sài Gòn và công viên nơi ở tuyệt đẹp tạo nên 1 môi trường sống hiện đại và nổi bậc bậc nhất Việt Nam.
Các khu đô thị của khu đô thị Vinhomes Central Park sẽ cho bạn thấy phong cách sáng tạo hiện đại, ấn tượng. Với sáng tạo đa dạng các loại diện tích, mỗi tòa nhà đều toát lên nét sang trọng riêng, nội thất đẳng cấp thích hợp với phong cách chủ chiếm được. cùng theo đó, không gian chung cư với thiết kê mở mang ánh sáng và gió thiên nhiên làn toả tổng thể không gian.
Mặt tiền chung cư cho thuê Vinhomes Central Park trải dài hơn 1km theo hướng Sông Sài, được ôm trọn vào dòng sông xanh mát, sự mát lạnh từ làn hơi nước kết hợp với một màu xanh biếc của công viên xanh ven sông tạo nên một bức tranh xanh hoàn mỹ mà ai cũng muốn đã đạt được.


Vinhomes Central Park đem lại cho các bạn không chỉ sự trong lành, môi trường sống gần gũi thiên nhiên mà còn đem lại cho bạn các dịch vụ , dịch vụ sống mang tầm thế giới như : dịch vụ y tế giáo dục cấp quốc tế ( bệnh viện Vinmec, trường học Vins school, sân băng cấp quốc tê, bến du thuyền xa hoa bậc nhất)
Tâm huyết của chúng tôi là tạo dựng nên một cộng đồng dân cư phồn thịnh đã có được những giá trị sống đích thực, những tận hưởng mệnh danh mỗi ngày là một niềm vui,là mỗi phút giây đáng sống nhất trong cuộc đời.
Tin tưởng rằng Vinhomes Central Park chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. gây ra kiệt tác là những nghệ sĩ, thưởng thức hết “giá trị” của tác phẩm là giành cho người thông minh.
Mọi Thông tin chi tiết về vinhomes central park, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất:
- Phòng mua bán bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục