Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Kinh nghiem thue can ho quan 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V185924
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2018
Hết hạn
24/07/2019
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

05 kinh nghiệm vàng khi cho thuê căn hộ chung cư Quận 9

 

Hiện nay, việc cho thuê căn hộ chung cư đang là một hướng kinh doanh mang đến lợi nhuận cao và bất biến đồng thời độ rủi ro thấp. Do vậy, việc cho thuê căn hộ quận 9 giá rẻ | happynewland.com trở nên sôi động, thu hút nhiều người. Tuy nhiên, để việc cho thuê diễn ra suôn sẻ và được giá hãy thuộc lòng 05 kinh nghiệm mà Happy New Land chia sẻ dưới đây nhé!

 

Hình ảnh có liên quan

 

Kinh nghiệm 1: Tân trang nội thất trước khi cho thuê căn hộ chung cư Quận 9

Điều gây tuyệt hảo ban đầu đối với một người chính là thành phần cách thức, vậy nên hãy cam đoan rằng căn hộ mà bạn định cho thuê phải có cơ chế thật tốt ngăn nắp, gọn ghẽ, sạch sẽ. Như vậy căn hộ của bạn mới có cơ hội cho thuê với mức giá cao và quan trọng là tìm được khách hàng cho thuê thích hợp.

  • Đối với đồ nội thất: hãy dọn dẹp, lau sàn, cửa kính sạch đẹp, sơn mới các phòng, đừng tiếc tiền thay những món đồ nội thất đã quá cũ, sửa chữa những hư hỏng
  • Đối với ngoại thất: trang trí thêm cây xanh ở khu vực ban công, cửa nhà, sơn mới cửa chính, cửa sổ,…
    Bạn có thể trang trí, sửa chữa tất cả những gì mà bạn muốn nhưng mà quan trọng là tất cả những vật dụng trong nhà đều vận hành, sử dụng tốt và không gian thoáng đãng.

 

Kết quả hình ảnh cho tân trang nội thất

 

Kinh nghiệm 2: Tham khảo và đưa ra giá cho thuê căn hộ chung cư Quận 9 hợp lí

Giá cả luôn quyết định đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Chắc chắn nếu là người đi thuê bạn sẽ chẳng bảo giờ bỏ ra một số tiền cao hơn giá trị bạn nhận được để thuê một căn hộ cả. Để có thể đưa được mức giá cho thuê hợp lý hay tham khảo giá cho thuê căn hộ chung cư Quận 9 và dự trù chi tiêu sửa chữa, upgrade căn hộ định kỳ rồi đưa ra mức giá hợp lý.

Giá cho thuê căn hộ chung cư Quận 9 phù thuộc vào nhiều yếu tố: diện tích, địa điểm căn hộ (tầng mấy, hướng căn hộ), tình trạng nội thất, tình trạng căn hộ hiện tại,… Thị trường cho thuê căn hộ chung cư ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh càng cao, Bởi vậy để nhanh chóng cho thuê căn hộ hãy đưa ra một mức giá mềm hơn so với mặt bằng chung để có thể thu hút được khách hàng và ký được hợp đồng thuê vĩnh viễn. Nhưng cũng cần xem xét đừng dại đưa ra mức giá quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường do mục đích kinh doanh là để thu lợi nhuận như vậy bạn vừa không bổ ích nhuận lại vừa có thể gây hệ lụy xấu đến thị trường thuê nhà.

 

Kinh nghiệm 3: Nhờ bên thứ ba cho thuê căn hộ chung cư Quận 9 giá rẻ

Trong thời đại công nghệ bây giờ có quá nhiều cách để thông tin cho thuê căn hộ của bạn. Một số trang rao vặt, website bất động sản uy tín như dothi.net, batdongsan.com.vn,… có lượng người truy cập hàng tháng lớn cam kết thông tin rao cho thuê căn hộ chung cư Quận 9 của bạn sẽ được truyền tải đến đúng đối tượng đang có nhu cầu. Mặt khác điểm lợi khi ủy thắc cho bên thứ ba có kinh nghiệm trong việc cho thuê, mua bán bất động sản sẽ giúp bạn không phải băn khoăn trong việc đưa ra giá, họ sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn. Tất nhiên bạn sẽ phải mất một khoản phí cho môi giới và việc đó là rõ ràng, tuy vậy chi phí đó không quá cao và bạn có thể thỏa thuận với học mức phí hoa hồng sau khi đã giao dịch thành công.

 

Kinh nghiệm 4: Lựa chọn người thuê căn hộ phù hợp

Trước khi đăng tin cho thuê căn hộ chung cư Quận 9 giá rẻ hãy xác định đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới để thu hẹp đối tượng thích hợp với căn hộ mà bạn muốn cho thuê. Một căn hộ cao cấp có mức giá tầm trung trở lên thích hợp với những người có thu nhập khá hoặc người nước ngoài có nhu cầu thuê nhà; một căn hộ có mức cho thuê giá tốt phù hợp với sinh viên đại học gia đình có điều kiện, người có thu nhập thấp,…

Điều cần thiết khi lựa chọn người cho thuê là khi tiếp xúc với khách đến xem nhà hãy nhiệt tình đến độ trung thực của họ và đưa ra những câu hỏi để hiểu hơn họ, biết thêm những thông tin chi tiết về độ tuổi, việc làm, thói quen sinh hoạt. Qua việc giao tiếp bạn sẽ cảm thu được đó có phải là người thuê nhà phù hợp.

 

Kết quả hình ảnh cho kinh nghiệm khi thuê

 

Kinh nghiệm 5: Cẩn trọng khi làm hợp đồng cho thuê căn hộ chung cư Quận 9

Để tránh những rủi ro phát sinh trong suốt quá trình cho thuê nhà, bạn là chủ ngôi hãy hãy đưa ra những nguyên tắc ngặt nghèo và rõ ràng trong hợp đồng. Vì nhiều trường hợp người cho thuê bị người thuê lừa gạt và chiếm luôn căn hộ hoặc có những hành vi gây thay đổi hoặc thậm chí thiệt hại đến ngôi nhà.

Chắc chắn bạn sẽ phải yêu cầu người thuê căn hộ chung cư Quận 9 của bạn nộp một khoản tiền cọc để cam kết họ có đủ khả năng tài chính chi trả tiền phòng trong các tháng tiếp theo và cũng xem như khoản tiền này là số tiền sẽ bị trừ vào tiền phạt nếu vi phạm hợp đồng.

Đối với khoản tiền đặt cọc thì với cho thuê căn hộ chung cư sẽ đóng 1-3 tháng một lần. Yêu cầu người thuê không được tự ý đổi mới, xây cất thêm trong căn hộ nếu không được phép của chủ nhà.

 

Năm kinh nghiệm trên đây là điều bạn phải xem xét khi cho thuê căn hộ chung cư Quận 9 giá rẻ. Tin rằng, chỉ cần thuộc lòng 05 kinh nghiệm này và thực hiện chúng bạn sẽ nhanh chóng cho thuê được căn hộ với mức giá rẻ và người thuê ưng ý nhất!

 

>>> Trang chủ: http://www.happynewland.com/

Tin đăng cùng chuyên mục