Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Lãi suất các ngân hàng đồng loại giảm tin vui cho những gia đình trẻ mua căn hộ the avila 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V095341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2017
Hết hạn
10/04/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Hiện nay, có rất nhiều những công trình bất động sản đưa ra những chính sách hấp dẫn nhằm thu hút người mua nhà. Các chính sách ân hạn nợ gốc, hạ mức lãi xuất đóng tiền theo từng thời kỳ mang đến cơ hội sở hữu nhà cho những hộ gia đình trẻ. Một trong những yếu tố để cân nhắc khi mua nhà của các cá nhân, tổ chức, hộ gia đình là sự hỗ trợ, ưu đãi từ ngân hàng họ muốn vay. Đặc biệt, tin lãi suất các ngân hàng đồng loại giảm sẽ là tin vui cho những gia đình trẻ chọn mua căn hộ the avila 1.

Thông tin về việc giảm lãi xuất của các ngân hàng

Sau phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 cùng Nghị quyết vừa ban hành, các ngân hàng thương mại bắt đầu lên kế hoạch giảm lãi suất cho vay. Theo đó, thống đốc Ngân hàng Nhà nước cũng ban hành Chỉ thị 04, chỉ đạo tổ chức tín dụng cân đối nguồn vốn, tiết kiệm chi phí và giảm lãi suất cho vay.
Vào ngày 10/10/2016, HD Bank cũng đã giảm lãi suất cho vay 1%/tháng, xuống còn 10,5%/năm. Ngân hàng này cũng mở gói tín dụng ưu đãi lên đến 18.000 tỉ đồng với lãi suất ngắn hạn chỉ từ 6,5%/năm. Còn lãi suất cho vay ưu đãi trung dài hạn cố định trong năm đầu tiên chỉ từ 9,69%/năm để hỗ trợ cho các doanh nghiệp.
Ngày 15/10/2016, Vietcombank cũng đồng loạt giảm lãi suất cho vay với năm lĩnh vực ưu tiên và cho các doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp. Cụ thể, lãi suất cho vay ngắn hạn đồng loạt giảm về tối đa 6%/năm, mức điều chỉnh này giảm 1% mỗi năm so với mặt bằng hiện nay. Riêng với các doanh nghiệp khởi nghiệp, do mức cho vay đang ở mức 7% sẽ giảm 2% một năm.
Các ngân hàng đồng loạt giảm lãi xuất

Người mua căn hộ The Avila 1 được hưởng lợi

Khi ngân hàng hạ lãi suất cho vay thì không chỉ thị trường bất động sản mà tất cả ngành nghề khác đều được hưởng lợi. Lãi suất ngân hàng có sự tác động rất lớn đến việc kinh doanh bất động sản. Ngân hàng hạ lãi suất thì doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí và hạ giá bán các căn hộ xuống mức phù hợp. Người mua căn hộ The Avila 1 cũng được hưởng lợi vì mua được nhà với giá tốt. Nếu lãi suất cho vay về mức 6%/năm, dự đoán phân khúc bất động sản tầm trung và cao cấp sẽ có thanh khoản tốt và giải quyết được nhiều bài toán cho đất nước. Với chính sách ưu đãi đồng loạt giảm lãi suất của nhiều ngân hàng, các chủ đầu tư cùng dự án sẽ phấn khởi vì được hưởng lợi, đặc biệt là các dự án vừa đảm bảo giá cả phải chăng, vừa đáp ứng đầy đủ tiện nghi nội, ngoại khu vực. Trong đó dự án The Avila 1 là một điển hình.
Lãi xuất giảm người mua nhà được hưởng nhiều ưu đãi hơn
 
 
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, các dự án căn hộ chung cư ngày càng nở rộ khắp nơi. Có những Chủ đầu tư làm ăn uy tín nhưng cũng có những chủ đầu tư làm ăn chộp giựt, gây nhiều rủi ro cho người mua nhà: 
Những thủ tục pháp lý cần chú ý khi mua căn hộ The Avila 2
 

Thông tin dự án The Avila 1

Dự án căn hộ The Avila 1 nằm tại số 114 An Dương Vương, quận 8, Tp. HCM. Vị trí này nằm trên góc 3 mặt tiền với đường An Dương Vương, đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẻm hiện hữu 6m. Từ tầng 1 đến tầng 3 dự án căn hộ The Avila 1 quận 8 được dành để xây dựng trung tâm thương mại phục vụ cho nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, dự án còn có hàng loạt các tiện ích nội khu cao cấp khác như: nhà trẻ, phòng tập gym, công viên cây xanh, spa, nhà hàng, cafe, khu vui chơi,… mang lại cho cư dân sống trong căn hộ The Avila một cuộc sống tiện lợi. Hạ tầng giao thông khu vực quận 8 đang được phát triển lên từng ngày cũng là ưu điểm nổi bật của khu vực này. Căn hộ The Avila 1 sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tài chính khoảng 700 đến 800 triệu. Đặc biệt, ngân hàng BIDV bảo lãnh dự án, hỗ trợ khách hàng vay lên đến 70% nên rất thuận lợi cho việc mua nhà của các cư dân trẻ.
Căn hộ The Avila 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ
Vui lòng liên hệ trực tiếp PKD chủ đầu tư để nhận bảng giá chi tiết và xem nhà mẫu dự án.
Để hiểu rõ hơn về thông tin dự án căn hộ The Avila quý khách vui lòng click vào link bên dưới:
 
HOTLINE: 0902 808 344

 

Tin đăng cùng chuyên mục