Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Màu sắc sàn gỗ công nghiệp Malaysia đẹp và thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V149821
Giá
123.456 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
24/04/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
chung vũ
Điện thoại
0968526525
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hãng để làm sàn nhà có xuất xắc không? Cùng đưa ra nhận định dựa trên ưu điểm sàn gỗ Malaysia rước lại cho quý khách hàng.
 
Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều ... bởi vì thế nhưng mà nhiều sàn gỗ đã bị mối mọt, cong vênh khi cần đến làm hạn chế tuổi thọ của sàn gỗ. Tuy nhiên sàn gỗ Malaysia có lớp cốt gỗ HDF được tạo ra từ các cây gỗ tự nhiên trong rừng nhiệt đới Malaysia, là các loại cây có nhiều nhựa rất đặc sắc để chống mối, chống ẩm [URL='http://sangoviet.net/san-go-thaixin/']sàn công nghiệp gỗ thaixin giá rẻ nhất[/URL], nên sàn Malaysia có kỹ năng kháng ẩm chịu nhiệt cực giỏi. Hơn nữa thao tác thử nghiệm chất lượng như độ chịu nước, mài mòn ... Trước khi đưa ra thị trường diễn ra rất ngặt nghèo nên khách hàng có thể an tâm về vấn đề này.
 
sàn gỗ công nghiệp malaysiaMàu sắc của sàn gỗ Malaysia
 
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia nhập khẩu có tiêu chuẩn AC4, AC5 về độ mài mòn cao và hệ thống hèm khóa kép được phủ một lớp sáp nến theo công nghệ tiến bộ, giúp cho sàn gỗ Malaysia có kỹ năng kháng nước giỏi ngay cả khi xui xẻo bạn đổ trực tiếp nước xuống mặt sàn giỏi nhà bị ngập nước. Các loại sàn công nghiệp Malaysia có độ dày tiêu chuẩn là 8mm (8 ly) và 12mm (12 ly)
 
Mẫu mã của sàn gỗ công nghiệp Malaysia đẹp đa dạng, phù hợp với mọi không gian nội thất như căn hộ phổ biến cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, Trung tâm thương mại, khu giải trí đa năng, nhà trẻ...
 
sàn gỗ công nghiệp malaysiaMàu sắc sàn gỗ công nghiệp Malaysia đẹp và thiên nhiên
[CENTER][IMG]http://sanngoaitroi.com/sites/default/files/gian_hoa_go_ngoai_tro.jpg[/IMG] [/CENTER]
Ngày nay, cuộc sống luôn khiến nhân loại phải đối mặt với những vết bẩn, tuyệt vết ố bởi vì nhiều tác nhân không mong muốn, điều đó gây hình họa hưởng trực tiếp đến sinh hoạt trong nhà. sử dụng sàn Malaysia, bạn sẽ khắc phục được nhược điểm đó bởi vì chúng có kỹ năng chống phai màu, không bám bẩn, dễ lau chùi. Sàn gỗ Malaysia là cống phẩm bình an cho người dùng và hướng tới sự thân thương hài hòa với thiên nhiên, góp phần nâng cao cực hiếm cuộc sống của nhân loại. quá trình lắp đặt sàn gỗ Malaysia cũng dễ dàng hơn bởi vì chúng không sử dụng [URL='http://sangoviet.net/san-go-thaistar/']sàn công nghiệp gỗ thaistar hà nội[/URL] keo nhưng cần dùng hèm khoá lanh lợi, cho nên nếu bạn muốn tháo dỡ để di chuyển lắp tại nơi khác thì cũng tiện nghi. Hình như, sàn gỗ Malaysia có tài năng kháng nhiệt cao, chống cháy nổ do cốt gỗ HDF được trộn bột đá siêu mịn.
 
khác nhau của sàn gỗ công nghiệp Janmi phân tích các loại sàn gỗ tầm thường khác:
 
- - tài năng chịu nước tuyệt nhất, có thể ngâm nước trong nhiều giờ mà tấm gỗ không bị hủy hoại, chỉ bị nở một chút và bề mặt không bị phồng rộp
 
- - Chống trầy xước thực tế rất tuyệt chỉ với màn chơi AC3, AC4. Dòng thắng lợi AC4 tối ưu hơn về kỹ năng chống trầy xước.
 
- - Hệ thống hèm khóa tiêu biểu, loại Rclick đã được đăng ký thay thế độc quyền chiếm hữu trên toàn trái đất. Loại hèm này cho câu kết rất chắc chắn, êm ái sau khi lắp đặt.
 
- - Chống mối mọt toàn bộ, mọi người sẽ không cần phải sốt ruột với các con mọt trong hộ gia đình có thể làm hỏng sàn nhà mình nữa.
 
- - thành tựu đạt chứng nhận “sàn gỗ xanh, thân thương với môi trường” và như thế chúng ta có thể tất cả an tâm cần đến ván sàn gỗ Janmi.
 
Ván sàn Janmi có 3 dòng sản phẩm:
 
- chiến thắng dày 8mm, chống trầy xước AC3 [URL='http://sangoviet.net/san-go-kronoswiss/']giá sàn công nghiệp gỗ kronoswiss[/URL], AC4, quy cách 1283mm x 193mm x 8mm, thắng lợi đóng hộp 8 tấm, diện tích 1 hộp 1.98m2.
 
- tòa tháp dày 12mm, loại phiên bản to, chống trầy xước AC3, quy cách 1283mm x 193mm x 12mm, item đóng hộp 5 tấm, diện tích 1 hộp 1.24m2.
 
- thành tựu dày 12mm, loại phiên bản bé, chống trầy xước AC4, quy cách 1283mm x 115mm x 12mm, thành quả đóng hộp 8 tấm, diện tích 1 hộp 1.18m2.
 
Lát sàn nhà của bạn bằng sàn gỗ công nghiệp Janmi đem tới cho bạn sự an tâm hơn, bền đẹp hơn, bình yên cho sức khỏe cả mái ấm. Bạn cũng có thể lót sàn cho cả khu vực nhà bếp nhà mình tuyệt cả tầng 1 nhà riêng với loại sàn gỗ dày 12mm.
 
Để mua được thành phầm chính hãng với giá hay, người mua hàng vui vẻ liên hệ với Sàn Gỗ 24 để được bốn vấn, ván sàn Janmi tại tổ chức chúng tôi cam kết là hàng chuẩn, có giấy tờ xuất xứ hàng hóa trọn vẹn.
Tin đăng cùng chuyên mục