Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Một số biến chứng mà bệnh thoát vị đĩa đệm gây nên cho mọi người như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V163971
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
 
Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là một trong những căn bệnh vô cùng phổ biến hiện nay, bệnh để lại nhiều hậu quả và ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt nếu như không được chữa trị kịp thời. Trong đó thoát bị đĩa đệm cột sống là nguyên nhân chủ yếu gây đau cột sống thắt lưng, tình trạng kéo dài sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe, lấy đi khả năng hoạt động và gây biến dạng cột sống. xem tại đây
 
 
Triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là gì
 
1.Cơ đau có thêt kéo dài liên tục hoặc từng đơt. Đau khi vận động nhiều và giảm khi nghỉ ngơi.
 
2. Đau nhức tại các vùng bị thoát vị đĩa đệm: xuất hiện những cơn đau nhức, có thể lan sang cánh tay, mông và chân dọc theo dây thần kinh khiến người bệnh vô cùng khó chịu, đứng ngồi không yên, sinh hoạt khó khăn.
 
3. Gây đau nhức dây thần kinh liên sườn, đau tăng khi nằm nghiêng, ho. Bệnh nhân sẽ thấy đau vùng cột sống lưng, tê, nặng hơn có thể bị mất cảm giác từng vùng ở mông, chân, bàn chân, trường hợp nặng có thể bị liệt.
 
4. Xuất hiện các cơn đau khi cúi người, ho hoặc hắt hơi. Người bệnh khi ở tư thế ngồi, đứng hoặc nằm sấp quá lâu cũng gặp những cơn đau.
 
5. Đau vùng cột sống lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn: đau, tê, mất cảm giác từng vùng ở mông, chân, bàn chân lâu ngày có thể bị tê liệt khó chữa.
 
6. Ngoài ra, bệnh thoát vị đĩa đệm khiến cho người bệnh gặp phải những cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội từ thắt lưng xuống khu vực mông và một trong hai mặt chân do đĩa đệm thoát vị ở cột sống thắt lưng chèn ép lên dây thần kinh. Nghiêm trọng, người bệnh còn có thể bị rối loạn đại tiện tiểu tiện, rối loạn cương dương.
 
Hậu quả của bệnh thoái vị đĩa đệm nếu không được chữa trị kịp thời
 
1.Rối loạn cảm giác
 
Bệnh nhân bị giảm cảm giác nông (nóng, lạnh, xúc giác) ở khu vực khoang da bị đau.
 
2.Rối loạn vận động
 
Biểu hiện rõ rệt là bệnh nhân bị bại và liệt cơ ở hai chân do rễ thần kinh chi phối.
 
Nếu bạn đang bị  bệnh thoát vị đĩa đệm và có nhu cầu muốn chữa trị hãy liên hệ với Vật lý trị liệu Hoa quân của chúng tôi. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.
 
Vật lý trị liệu tại nhà Hoa Quân
 
ĐỊA CHỈ: 230/17 Mã Lò, Phường Bình Trị, Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
 
ĐIỆN THOẠI: 0966276889
 
Tin đăng cùng chuyên mục