Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Mua bán phố nhà đất giá hấp dẫn tại tp.hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V088018
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2016
Hết hạn
06/12/2017
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Dù là trước đây hay bây giờ thì nhà mặt phố vẫn luôn thu hút được nhiều người dùng. Không chỉ sở hữu bề mặt thoảng mà còn tiện để chủ sở hữu đầu tư các dòng sản phẩm.
Nếu chịu khó thăm quan thị trường bất động sản minh chứng và khẳng định bạn hứa hẹn không khó nhận ra giá bán các nhà mặt phố cao hơn những khu phố nằm góc khuất. Những khu đô thị mặt phố lọt vào khoảng ngắm của người mua có ưu thế như: mặt tiền rộng, lưu thông đông đúc, không bị che tầm nhìn, vi trí nằm ở các trục đường chính, các góc ngã 3 ngã 4,…Đối với những dự án mặt tiền như thế này dù sở hữu bỏ ra vốn đầu tư nhiều hơn những căn hộ chung cư cao cấp đẳng cấp khác thì người cần mua vẫn đồng ý.
đa phần những người muốn phố nhà đất đều là những người mua bán. Vì lợi thế là tiếp giáp với mặt đường nên hứa hẹn dễ dàng cho việc kinh doanh hơn. Không chỉ tân dụng khoảng không phía trước để đầu tư mà một số dân cư còn cho thuê khoảng không phía trên để đặt biến quảng cáo. Với những khu vực đẹp bạn sở hữu thể đạt doanh thu 2.000 -2.500 USD/ tháng, còn với những nơi ở trng bình cũng có giá thuê từ 1.000 – 1.500 USD/ tháng. Đặc biệt đối với những dự án mặt phố có khu vực tại các con đường huyết mach hứa hẹn có giá lên liên hệ 3.000 USD/ tháng. Với số tiền cho thuê đặt bảng quảng cáo hàng tháng được xem là đã chiếm được thể đủ vốn. Việc đầu tư mặt bằng phía dưới hứa hẹn giúp bạn kiếm thêm thu nhập.


Hiện tại nhà mặt phố tại các địa điểm trung tâm thành phố như quận 1, quận 3, quận 5 và các quận sầm uất như Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình đang rất sôi động. Cũng do tại vậy mà giá bán, thuê những khu đô thị này cũng cao hơn bình thường. Nếu chiếm được nhu cầu đầu tư bạn nên tìm được căn hộ nhà phố để việc buôn bán được thuận tiện hơn.
Mọi tin tức chi tiết về nhà mặt phố, bạn hãy gọi điện theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục