Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Nbb Garden kiệt tác giá rẻ tại lòng sài gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V115531
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
06/12/2017
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
căn hộ nbbgarden
Điện thoại
0934457577
Địa chỉ
1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, HCM
Nội dung chi tiết

căn hộ Nbb Garden 3 được cho là chuỗi dự án có quy mô khủng nhất tại Quận 8 do Chủ Đầu Tư 577 tung ra sau thành công vang dội của chuỗi các dự án Carina – City Gate Towers – City Gate 2. Theo thông tin từ giới đầu tư bất động sản thành phố thì căn hộ City Gate 3 đang và đang thành công trên rất nhiều mặt như: Chủ đầu tư, phân khúc thị trường, tiềm năng phát triển của dự án.

Nbb Garden là sự kết hợp của Việt Nam - Nhật Bản

Khi nhắc đến chủ đầu tư 557 chúng ta không thể không nghĩ đến những dự án thành công vang dội trước đó do chủ đầu tư đem lại cho cư dân của mình và dân kinh doanh BĐS như: Carina – City Gate Towers – City Gate 2..Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trong lĩnh vực nhà ở bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng với chủ đầu tư của dự án chung cư Nbb Garden 3.

Hơn nữa lần này là sự kết hợp giữa Nbb và Ceerd của Nhật độ tin cậy của dự án lại càng được tăng cao

Tiện ích NBB Garden 3 mang lại cuộc sống hoàn hảo hơn

Khi bước vào cuộc sống căn hộ Nbb Garden 3 bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích hoàn hảo nhất, đáp ứng một cuộc sống thoải mái hơn cho từng thành viên trong gia đình của bạn.

Căn hộ NBB Garden 3, NBB Garden 3, Căn hộ NBB Garden 3 Quận 8

Tiện ích từ  dự án NBB Garden 3

Nhà hàng của căn hộ NBB Garden 3 được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu, sang trọng và hiện đại mang lại một không gian hoàn toàn đẳng cấp cho toàn khu.

Nhà trẻ đạt chuẩn do các cô giáo có nhiều kinh nghiệm giúp bạn trông giữ con trong khuôn viên của căn hộ mà không cần phải đi đâu xa.

Khu công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em mang lại không gian thanh bình, trong lành cho người cao tuổi và con bạn có thể tự do vui đùa trong hệ thống an ninh được bảo vệ bởi camera tốt nhất.

Những tiện ích như Spa, café ngoài trời sẽ không làm bạn thất vọng trong những giờ phút cuối ngày hoặc trong những ngày cuối tuần cùng gia đình.

Khu trung tâm thương mại cùng hệ thống siêu thị 24h sẽ là một nơi mua sắm tốt nhất và chất lượng cho các chị em nội trợ và những chị em yêu thích mua sắm.

Không gian sống đậm chất châu Âu

Mọi không gian kiến trúc Căn hộ NBB Garden đều được thiết kế theo phong cách châu Âu, những phòng căn hộ đều được hướng ra ngoài hướng ban công, tạo nên ánh sáng và gió lùa vào phòng tự nhiên nhất.

Nội thất được làm bằng gỗ, những phòng được ốp sàn gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng và ấm áp hơn khi các thành viên quây quần bên nhau.

Hệ thống trần được xây dựng bằng thạch cao, hệ thống chiếu sáng bằng hệ thống led tiết kiệm, những trang nội thất được sử dụng các trang thiết bị uy tín chất lượng và hiện đại.

Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn căn hộ NBB Garden 3, nằm trong quận 8, gần trung tâm thành phố, sẽ là một nơi đáng sống cho những bạn trẻ, những cặp đôi mới cưới. Chung cư luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu trong cuộc sống của từng thành viên trong gia đình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục