Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Những điều cần biêt về bất động sản cho thuê

Thông tin mua bán
Mã tin
V179191
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2018
Hết hạn
08/07/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
viet080829
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đầu tư bds cho thuê được đánh giá là một trong những loại hình đầu tư tuy không mang lại nguồn thu nhập lớn, tuy nhiên về độ an toàn và tính ổn định thì đây vẫn luôn là một hình thức đầu tư khá thu hút và có nhiều cơ hội khi tham gia.

Tuy nhiên, cần trang bị những kiến thức và kinh nghiệm để giảm thiểu rủi ro trước loại hình này.

Kinh nghiệm khi mua chung cư để cho thuê

Để hạn chế mức thấp nhất những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra, bạn hãy bỏ túi những kinh nghiệm khi mua chung cư để cho thuê sau đây của chúng tôi nhé.

Quan tâm tới vị trí của chung cư

Theo kinh nghiệm khi mua chung cư của rất nhiều người, vị trí của chung cư ảnh hưởng rất nhiều tới việc đầu tư của bạn. Nếu căn chung cư tọa lạc ở vị trí tiềm năng, các khu vực giao thông thuận tiện, khu vực gần trung tâm hay các quy hoạch có lợi thì khả năng việc đầu tư của bạn sẽ thành công rất lớn.

bất động sản cho thuê tphcm | xaynhachothue

Chọn đúng thời điểm để đầu tư

Giới kinh doanh bất động sản cho rằng việc chọn đúng thời điểm đầu tư sẽ là chìa khóa mang lại thành công cho bạn. Điều đó có nghĩa là bạn phải biết khi nào đầu tư sẽ mang lại nhiều lợi nhuận. Giá của các căn hộ chung cư trong các đợt mở bán đầu tiên thường thấp nhất, do đó đừng để lỡ cơ hội này.

Chọn chung cư có chủ đầu tư uy tín

Nên mua chung cư nào của chủ đầu tư nào là vấn đề các bạn cần hết sức lưu ý hiện nay. Có rất nhiều trường hợp thiếu kinh nghiệm khi mua chung cư dẫn đến chọn những đơn vị đầu tư không thực sự uy tín. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc đầu tư của bạn khi chất lượng căn hộ không đúng như yêu cầu, khi trình độ quản lý yếu dẫn tới khách hàng của bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ. Bởi vậy, nghiên cứu kỹ về chủ đầu tư là điều kiện thiết yếu mà các bạn cần lưu tâm.

Chọn căn hộ đã được đầu tư đầy đủ nội thất

Bạn hãy nên mua chung cư nào đã được chủ đầu tư trang bị toàn bộ nội thất. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và công sức khi phải nghiên cứu, thiết kế cho căn chung cư của mình. Khách thuê nhà thường lựa chọn những chung cư đã được bố trí nội thất đầy đủ do đó với những căn hộ này khả năng cho thê của bạn là cao hơn và giá cho thuê cũng cao hơn so với chỉ cho thuê nhà không nội thất đấy.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc có nên đầu tư vào chung cư hay không cũng như một số kinh nghiệm khi mua chung cư mà bạn có thể áp dụng để đầu tư mang lại hiệu quả. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, các bạn sẽ có được thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình đầu tư vào chung cư cho thuê. Chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục