Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Phân tích Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V090433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2017
Hết hạn
06/01/2018
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10 có vị trí vàng ngay mặt tiền Đường Bắc Hải, Quận 10. Đây được xem là khu dự án có vị trí Vàng hiếm hoi còn lại được Phúc Khang phát triển từ khu đất vàng trung tâm Bắc Hải. Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10 đang chuẩn bị các công việc để mở bán khu cao tầng ra thị trường vào tháng 4/2017 này.

Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10 có thật sự đáng quan tâm và có thể đầu tư lướt sóng ăn chênh lệch được không? Sau đâu là bài phân tích các yếu tố để khách hàng quan tâm đến Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10 ngay mặt tiền Bac hai - Quận 10 tham khảo để ra quyết định về việc mua đầu tư lướt sóng, mua để đầu tư cho thuê tích lũy tài sản hoặc đơn giản nhất là mua Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10 để ở.

Không gian bếp với nội thất đơn giản mà tinh tế sang trọng, nếu mua Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10 để cho thuê thì tỷ suất lợi luận lên đến 8%-10% thay vì tỷ suất này trung bình của thị trường là 5% là do vị vi của Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải Quận 10 quá tốt.

BDS 6.1.3.jpg

TỔNG QUAN DỰ ÁN BẮC HẢI QUẬN 10

Dự án căn hộ bắc hải quận 10

Vị trí : Dự án Căn hộ Bắc Hải tọa lạc tại số 252 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Tổng diện tích dự án: 10,5 hecta

Mật độ xây dựng: 42.59%

Diện tích đất  trường học: 7,348 m2

Diện tích đất công viên, hạ tầng kỹ thuật, giao thông: 19,878 m2

Dự án căn hộ đường bắc hải quận 10 được Tư vấn đầu tư bởi Savills, nhà tư vấn về bất động sản hàng đầu thế giới. Savills tự hào sở hữu một mạng lưới hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp thế giới. Với một mạng lưới khó đối thủ nào sánh được, chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng khi tìm kiếm bất kỳ bất động sản nào trên thế giới cũng như tại Viêt Nam.

Tư vấn thiết kế quy hoạch bởi Architype (Pháp) – 16 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á.

Tư vấn thiết kế kiến trúc và cảnh quan bởi Surbana (Singapore) – 45 năm kinh nghiệm, là đơn vị kiến tạo hơn 85% nhà ở hiện đại tại Singapore, đối tác làm nên sự thành công của Khu đô thị Sala (QUẬN 2), Dragon City (Quận 7)

VỊ TRÍ VÀNG KHU TRUNG TÂM BẮC HẢI

Dự án căn hộ bắc hải quận 10 tọa lạc tại số 252 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM. Vị trí vàng nơi trung tâm quận 10, khu ngã 3 Bắc Hải với Thành Thái nối dài, đối diện tòa nhà Mobifone và Vinafone. Nơi đây được xem là đất vàng của Thành Phố hiện nay còn quỷ đất để xây dựng.

Giá bán và tiến độ thanh toán

Giá bán từ 35-45 triệu/m2 bao gồm VAT theo diện tích thông thủy

Thanh toán theo tiến độ công trình 2 tháng trả 5% - giao nhà Block Đầu tiến quy 2/2019.

Đối thủ cạnh tranh, sản phẩm thay thế.

Các đối thủ cạnh tranh của Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải hầu như không có xét về vị trí và mức giá thì rõ ràng Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải vượt bậc về độ hoành tráng so với The Park Avenue của Nova (giá 41-43tr/m2); Xi Grant Court của Phú Sơn Thuận (giá 39 triệu/m2), Rivera Park Thành Thái của Long Giang (35-38 triệu/m2) hoặc Charmington La Pointe cùa Sacomreal Cao Thắng (giá 39 triệu/m2 đất thuê 40 năm)..

Dự án Căn hộ chung cư Bắc Hải hơn hẳn về vị trí, độ hào nhoáng, mức độ hoàn thiện, sở hữu vĩnh viễn...

Xét về yếu tố cho thuê

Nhu cầu thuê căn hộ gần trung tâm rất cao, giá cho thuê căn hộ cao cấp đang ở mức ngang ngửa với các đô thị hàng đầu trong khu vực, dao động từ 1.500 – 3.000 USD/tháng và cung hiện vẫn không đáp ứng đủ cầu.

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp đó xuất phát từ sự dịch chuyển mạnh mẽ cơ hội làm ăn và tầm nhìn phát triển của Tp.HCM, nhất là khi Việt Nam vừa gia nhập AEC, TPP.

 
Tin đăng cùng chuyên mục