Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Prosper Plaza căn hộ dành cho người trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V172255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
trac kha
Điện thoại
01203256008
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, gia đình trẻ có thể sở hữu một trong những căn hộ Prosper Plaza với thiết kế sang trọng, tiện ích hiện đại và không gian trong lành.

Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, Việt Nam xếp thứ 14/20 quốc gia đông dân nhất thế giới (năm 2017). Trong đó người trẻ có độ tuổi từ 22 đến 37 tuổi chiếm 50-60% thị trường, trở thành đối tượng có nhu cầu sở hữu nhà riêng rất cao.

Nắm bắt xu hướng này, chủ đầu tư dự án Prosper Plaza xây dựng và triển khai các phương thức thanh toán linh hoạt. Điển hình, thanh toán theo thời gian đang được thị trường đánh giá phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khi nới lỏng thời gian chi trả, đồng thời tận dụng dòng tiền để tối ưu hóa lợi ích.

 

Căn hộ Prosper Plaza có lối thiết kế hiện đại, hài hòa về mặt không gian kết hợp với chi tiết sống động.

Cụ thể, để sở hữu căn hộ diện tích 49 m2 của Prosper Plaza có giá trị tương đương 1 tỷ đồng, khách hàng cần có nguồn thu nhập ổn định 20-25 triệu đồng/tháng (hoặc 30 triệu đồng/chủ hộ) cùng số tiền tích lũy khoảng 500 triệu đồng. Với hình thức này, khách sẽ thanh toán khoảng 30% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán.

Những khách hàng có số tiền tích lũy ít hơn, chủ đầu tư đã phối hợp với ngân hàng khác triển khai các gói vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi. Người mua thanh toán trước 30% giá trị căn hộ (tương đương 300 triệu đồng đối với căn hộ diện tích 49 m2), số tiền còn lại được ngân hàng cho vay 20 năm với lãi suất 7.7% trong  năm đầu.

Ngoài ra, tùy theo khả năng mà khách hàng có thể linh hoạt chọn các hình thức khác như: thanh toán theo tiến độ thi công, hình thức trả nhanh để nhận được mức chiết khấu 6% giá trị khi thanh toán đợt 2 (tương đương 50% giá trị căn hộ). Nhiều ưu khác được triển khai như gói an cư tặng 1 năm phí quản lý, gói an tâm bao gồm một phin lọc khí độc, một mặt nạ chống khói… với giá trị tương đương 30 triệu đồng.

Từ định hướng phát triển khu căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, bên cạnh chính sách thanh toán ưu đãi, Tập đoàn Phúc Phúc Yên đã đầu tư trên 5.000 tỷ đồng cho dự án Prosper Plaza. Qua đó, cư dân được sở hữu không gian trong lành, tích hợp nhiều tiện ích.

Với 3 tháp kép kín, các hạng mục của Prosper Plaza đều được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt, kết hợp hài hòa giữa yếu tố con người và thiên nhiên. Khu cảnh quan có công viên cây xanh bao quanh chiếm gần 60% diện tích.

 

Các tiện ích được thiết kế tinh tế mang tính theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích được tích hợp như hệ thống hồ bơi đa dạng có tổng diện tích hơn 500 m2, khu vườn cảnh quan, công viên dọc bờ sông trải dài mang đến không gian xanh mát. Giữa các tòa nhà được bố trí phòng tập gym hiện đại, sân chơi trẻ em, khu thể thao, sân tennis, đường đi bộ, rạp xem phim ngoài trời…

 Đây đồng thời là khu vực thừa hưởng nhiều ưu điểm vượt trội của toàn bộ dự án, mang lại không gian sống bình yên cho mỗi gia đình.

CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC HOÀNG ANH SÀI GÒN

Số 9 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0120.325.6008 Mr Kha ( chuyên viên hộ trợ tư vấn thông tin dự án )

Email: trackha02@gmail.com

( ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHỦ ĐẦU TỪ )

 

Tin đăng cùng chuyên mục