Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Rèm cửa phòng ngủ, rèm cửa tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V121162
Giá
2.500.000 VNĐ
Ngày đăng
15/11/2017
Hết hạn
20/11/2020
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Bao
Điện thoại
0948058269
Địa chỉ
957 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7
Nội dung chi tiết

 Giấc ngủ điều vô cùng quan yếu với con người, song để không gian phòng ngủ trở nên thoải mái và ấn tượng thì ko phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây xin bật mí cho các bạn bí quyết lựa chọn rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp mắt, ấn tượng lại ưa thích sở hữu ko gian ngôi nhà

 Không chỉ giúp không gian căn phòng thêm hoàn thiện về kiến trúc mà rèm cửa còn giúp bạn tận hưởng những giây lát trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần. Hiện nay, trên thị trường bày bán muôn vàn các chiếc rèm cửa khác nhau có loại mã đa dạng, phong phú. Do đó, người sử dụng khó với thể lựa chọn được những mẫu rèm cửa phù hợp. Trước khi đi đến quyết định mua rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp cho ngôi nhà bạn, bạn phải cần cân nói 1 số vấn đề sau:

1.      Về chất liệu rèm

Phòng ngủ là ko gian nên sự kín đáo, do đo sử dụng rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp phải mang mục đích bưng bít là phổ biến hơn trang trí. Bạn bắt buộc tậu những loại rèm cửa sở hữu dòng vải dày hoặc là những dòng vải đặc thù, vừa tiêu dùng để chống nắng vừa khiến cho giảm nhiệt độ bên ngoại trừ để tạo cho không gian phòng ngủ vừa thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên, bạn vẫn với thể dùng chất liệu vải không phải quá dày nhưng có in hoa văn chìm để sử dụng cho các căn phòng mang phong cách cổ điển hoặc hoa văn nổi lập thể để tiêu dùng cho căn phòng mang phong phương pháp hiện đại. Điều này sẽ làm cho tăng thêm phần lãng mạn và sinh động cho phòng ngủ.

Đối với những phòng ngủ bề ngoài theo phong cách hiện đại, cửa sổ kết hợp các mảng kính lớn, rẻ nhất bạn cần dùng các mẫu rèm đơn giản, khôn quá cầu kỳ về họa tiết, hoa văn, …

Những phòng ngủ mang phong phương pháp cổ điển, sở hữu đồ nội thất cầu kỳ thì chọn những loại rèm cửa số phòng ngủ đẹp bằng vải sở hữu chất liệu mềm mại và bóng mượt, hoạ tiết trang nhã như gấm, lụa thô, lụa trơn, voan,…để khiến cho nâng cao thêm sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

rèm cửa số phòng ngủ đẹp, rèm cửa nhà hàng, rèm cửa giá rẻ, rèm cửa tphcm

2.      Về màu sắc

Chọn rèm cửa theo màu thường là cách đơn thuần và dễ dàng nhất. Tuy nhiên nếu tậu màu dung nhan theo đồ đạc thì cần tậu theo màu của các vật dụng trưng bày nhất quyết và chiếm một diện tích lớn, vị trí quan trọng trong căn phòng. Tuyệt đối ko được sử dụng những màu sắc đẹp quá mạnh để tiêu dùng cho phòng ngủ. Bạn chỉ nên mua những gam màu trung tính, vừa yêu thích với hầu hết không gian, toàn bộ lứa tuổi lại sở hữu đến sự sang trọng, ấn tượng cho căn phòng.

Khi chọn rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp, bạn cũng phải tậu các màu nhan sắc ấm cúng, lãng mạn, để tạo sự thoải mái, riên tư, hạn chế dùng các màu nóng vì nó sẽ tạo cảm giác khó chịu. Khi bạn mua được các bộ rèm cửa yêu thích thì kiên cố nó sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn sau 1 ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Một phòng ngủ đẹp, đồ đạc gần xếp gọn ghẽ sẽ tạo cho bạn cảm giác khoan khoái, dễ chịu, một giấc ngủ ngon, tăng cường sức khỏe cho một ngày khiến cho việc mới.

3.      Về họa tiết, hoa văn

Nếu là phòng ngủ mang phong bí quyết hiện đại thì bạn phải tìm mẫu rèm của sở hữu họa tiết, hoa văn đơn giản. Ngược lại, mang căn phòng mang phong bí quyết cổ điển thì bạn tìm những cái mang họa tiết, hoa văn bắt buộc kỳ hơn. Thế nhưng, bạn nên tậu những mẫu họa tiết xinh đẹp để với lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Những họa tiết đấy có thể là hình ảnh của cỏ cây, hoa lá, cánh đồng,…

4.      Về kích thước 

Bạn nên biết rằng, treo rèm cửa cao hơn cửa sổ sẽ làm chiều cao của căn phòng được tăng lên đáng kể. Do đó, khi chúng ta đo xonng kích tấc của sườn cửa sổ thì buộc phải cộng thêm chiều cam 10 cm và chiều ngang 20-30 cm so sở hữu sườn cửa. Phía mép trên cửa khung cửa sổ cũng cần được đo rộng ra khoảng 10cm và phía dưới khoảng 30-40 cm để khi bạn vén màn sang hai bên thì rèm cửa sẽ ko bị hụt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự điều chỉnh độ tăng giảm kích tấc của rèm cửa để tạo sự cân đối hài hòa cho ngôi nhà.

rèm cửa số phòng ngủ đẹp, rèm cửa nhà hàng, rèm cửa giá rẻ, rèm cửa tphcm

5.      Một số lưu ý khi chọn rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp

 – Những người không quen ngủ trong không gian tối thì buộc phải tậu các chiếc rèm cửa sở hữu chất liệu mỏng để ánh sáng với thể truyền vào.

 – Những người quen ngủ trong tối thì chọn các mẫu rèm cửa có chất liệu cao cấp, vải dày, màu tối để chúng với khả năng cản sáng tuyệt vời.

 – Rèm cửa phòng ngủ đẹp có thể được khiến từ 2 lớp, lớp ngoài buộc phải sắm loại vải dày hoặc cái vải với khả năng chống nắng, với hoa văn và màu sắc đẹp đơn giản, bởi lớp ngoại trừ thường sở hữu chức năng cản sáng và trang trí. Đối với lớp trong thì bắt buộc chọn loại vải mỏng để khi hoàng hôn buông xuống, bạn sở hữu thể vén lớp rèm cửa lên, để lộ lớp voan mỏng nhẹ nhàng, thanh thản và với thể nhìn ngắm hoàng hôn, ko gian bên ngoài.

 – Phòng ngủ buộc phải tìm loại rèm cửa có khả năng cản sáng phải chăng để giấc ngủ của chúng ta được ngon hơn.

Trên đây là hầu hết các tiêu chí lựa sắm rèm cửa ưa thích cho không gian phòng ngủ. Hy vọng có các chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được những bộ rèm cửa ưng ý, đẹp mắt, thích hợp sở hữu không gian ngôi nhà.

Tin đăng cùng chuyên mục