Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

[SỨC KHỎE VÀ ĐỜI SỐNG] Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau

Thông tin mua bán
Mã tin
V407179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2020
Hết hạn
08/12/2021
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
nam viet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[SỨC KHỎE VÀ ĐỜI SỐNG] Cách phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc tại nhà có được không là vấn đề được nhiều chị em đặt ra, cũng có nhiều người không biết cách phá thai bằng thuốc có phù hợp để bỏ thai 10 tuần tuổi không, hay phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc có gây nguy hiểm không và đâu là cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn hiệu quả nhất.

Xem Thêm:

[SỨC KHỎE VÀ ĐỜI SỐNG] Phá thai 10 tuần tuổi có nguy hiểm không hay có phá được không

THUỐC PHÁ THAI 10 TUẦN TUỔI

Phá thai bằng thuốc thực chất là dùng hoạt lực của thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai kì một cách tự nhiên như đến kì kinh nguyệt.

Thuốc phá thai chỉ áp dụng chỉ áp dụng được cho thai dưới 7 tuần tuổi, vì vậy với những thai phụ đã vào tuần thứ 10 thì tuyệt đối không nên sử dụng. Trường hợp cố ý sử dụng thuốc để bỏ thai có thể dẫn đến các hậu quả nguy hiểm sau đây.

Thai chết lưu: Thai nhi ngừng phát triển nhưng vẫn lưu lại trong tử cung, dễ gây hoại tử, gây viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung và các cơ quan khác.

 Vô sinh, hiếm muộn: Viêm nhiễm cơ quan sinh sản như vòi trứng, buồng trứng bị viêm dễ gây tắc nên nguy cơ bị vô sinh là rất cao.

 Nhiễm trùng nặng, xuất huyết ồ ạt (băng huyết)… do sót thai, sót nhau thai dẫn đến tử vong rất lớn

 Thai nhi bị dị tật: Thuốc phá thai không phát huy tác dụng, thai nhi vẫn phát triển nhưng các dược chất trong thuốc khiến thai không bình thường, gây dị tật bẩm sinh.

Vì vậy để có thể phá thai 10 tuần tuổi an toàn, chị em nên đến các cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và kiểm tra, được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất, tuyệt đối không nên tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà.

Phương pháp phá thai 10 tuần tuổi an toàn

Thực tế, thai 10 tuần tuổi có thể được đình chỉ bằng phương pháp ngoại khoa là hút thai chân không. Đây là thủ thuật đình chỉ thai được đánh giá an toàn cho thai phụ, ít tác động đén tưe cung, bảo vệ khả năng sinh sản về sau. Vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Hút thai chân không là dùng ống hút chân không chuyên dụng can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung nhằm chấm dứt thai nghén và đưa thai ra ngoài. Tuy nhiên muốn thực hiện phương pháp này chị em cần đảm bảo được các điều kiện sau.

 Thai đã vào tử cung hoàn toàn và đảm bảo chính xác thai trong phạm vi từ (8-12 tuần tuổi)

 Thai không mắc bệnh lý nội khoa cấp tính, dị dạng đường sinh dục nếu chị em bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị khỏi viêm trước khi thực hiện thủ thuật hút thai.

 Những điều cần lưu ý sau khi phá thai để đảm bảo an toàn

 Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, không thụt rửa âm đạo

 Kiêng quan hệ tình dục cho đến khi hoàn toàn bình phục trở lại

 Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng nhọc và sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,…

 Tái khám đúng theo yêu cầu để đảm bảo tử cung hoàn toàn bình thường

BÁC SĨ HƯỚNG DẪN DÙNG THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN TỐT NHẤT

Để đảm bảo việc dùng thuốc phá thai an toàn đạt kết quả cao, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra, thai phụ nên di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, và tư vấn hướng dẫn dùng thuốc theo từng bước khoa học.

Tại khu vực phía Nam, thai phụ hãy an tâm trực tiếp đến phòng khám phá thai Thăng Long để được bác sĩ hướng dẫn dùng thuốc phá thai an toàn tốt nhất, cam kết không để bất cứ sai sót đáng tiếc nào xảy ra.

Theo bác sĩ sản phụ khoa Thăng Long, việc dùng thuốc phá thai an toàn chỉ thực sự đem lại hiệu quả khi thực hiện theo từng bước cụ thể như sau:

⓵ Siêu âm xác định tuổi thai.

Bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm thai để kiểm tra chính xác tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe thai phụ có đảm bảo hay không. Nếu đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tư vấn các bước phá thai bằng thuốc để thai phụ chuẩn bị tâm lý tốt nhất.

⓶ Dùng thuốc phá thai an toàn.

• Thai phụ uống viên thuốc thứ nhất theo sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Loại thuốc này có tác dụng làm ngưng phát triển thai, khiến túi thai bong ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống thuốc nếu không có bất thường xảy ra, thai phụ sẽ được về nghỉ ngơi, theo dõi tại nhà.

• Sau 2 ngày uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ sẽ quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc phá thai an toàn thứ 2. Loại này có công dụng kích thích co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài. Khi uống xong viên thuốc thứ 2, thai phụ sẽ được bác sĩ theo dõi trong vòng 4 giờ, cứ 30 phút đo huyết áp và kiểm tra tình trạng sức khỏe một lần.

⓷ Hẹn lịch tái khám.

Sau 2 tuần uống thuốc phá thai an toàn, thai phụ nên quay lại cơ sở y tế để táu khám trở lại nhằm xác định việc phá thai đã diễn ra thành công. Trong trường hợp, nếu phát hiện ra những biểu hiện bất thường sẽ kịp xử lý, nhằm tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Chọn phòng khám phá thai Thăng Long (575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10), thai phụ không chỉ được bác sĩ chuyên khoa ưu tú Trần Thị Bạch Vân, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc tại bệnh viện Từ Dũ,...trực tiếp hướng dẫn dùng thuốc phá thai an toàn, cho tỷ lệ thành công cao mà còn sẽ được hài lòng hơn về những dịch vụ y tế đạt chuẩn khác.

✤ Phòng khám có giấy phép hoạt động hợp pháp của Bộ Y Tế cấp, được đầu tư xây dựng môi trường y tế theo không gian rộng lớn, khang trang, tách biệt, kín đáo, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho thai phụ khi đến khám phá thai tại đây.

✤ Hệ thống máy móc hiện đại, máy siêu âm rõ nét…được nhập khẩu từ nước ngoài, theo đó sẽ chuẩn đoán tuổi thai chính xác, hỗ trợ quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng, toàn, tránh tối đa các rủi ro đáng tiếc xảy ra.

✤ Chi phí hợp lý, phải chăng, niêm yết và công khai minh bạch. Thủ tục được nhân viên hướng dẫn thực hiện mau chóng, không phải chờ đợi. Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân tốt, không để rò rỉ ra bên ngoài. Thực hiện khám phá thai cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp với mọi thai phụ…

Hy vọng với những thông tin hướng dẫn và tư vấn về thuốc phá thai an toàn ở trên sẽ hữu ích với nhiều thai phụ. Nếu có ý định phá thai ngoài ý muốn, dù bằng bất cứ hình thức nào thì chị em cũng nên đến Thăng Long để được thực hiện hiệu quả, tránh biến chứng xấu xảy ra.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838635512

Link chát tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

Tin đăng cùng chuyên mục