Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thiết kế Nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V325333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2019
Hết hạn
08/12/2020
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
dantenguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Merry Home chuyên lắp đặt nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé với đồ nội thất đa năng hợp lý với tính cách, sở thích của bé. mang lại không gian vui chơi, học tập thoải mái giúp trẻ có 1 không gian phát triển tốt.

Với các mái nhà không có đủ điều kiện chỉ sống trong căn hộcăn hộ nhỏ; thì việc cho bé 1 căn phòng giúp bé sống tự lập khá là khó khăn. do đó việc đóng đồ nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé cần tạo nên một không gian đa năng tiện dụng, thích hợp với tính cách của bé.

 

Những quan tâm khi thi công nội thất phòng ngủ cho bé

Màu sắc nội thất

Màu sắc rất quan trọng ảnh hưởng đến khả năng nhận thức cũng như tâm lý, tính cách của trẻ. Tùy vào độ tuổi và sở thích, mà bạn nên chọn những gam màu dịu nhẹ không quá gắt sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé học tập, nghỉ ngơi và dễ chịu khi ngủ

sản phẩm nội thất đẹp

Đổi với những sản phẩm nội thất như bàn ghế, kệ sách nên thiết kế đa năng, dễ di chuyển, và bạn cần sử dụng đóng đồ cho những thiết bị tủ đa năng âm tường, nhiều ngăn kéo để tập cho bé lối sống gọn gàng ngăn nắp ngay từ khi còn nhỏ nhé.

>> Xem thêm: Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé

Giấy dán tường

Nên là những hoa văn nổi bật hợp tone với phong cách thiết kế nội thất của căn phòng. Cũng có thể là nhân vật hoạt hình, phim ảnh mà bé thích.

Tùy vào từng độ tuổi, giai đoạn mà bé sẽ có những sở thích khác nhau. do đó việc sử dụng giấy dán tường sẽ dễ dàng thay đổi

Rèm cửa – thảm

Khi chọn rèm và thảm cho bé bạn không cần phải quá quan trọng trong việc chọn họa tiết, quá nhiều hình trang trí. Đối với phòng trẻ em chỉ cần thoáng mát. Nên sử dụng những chiếc rèm sáng màu để kích thích trí sáng tạo của bé hàng ngày.

Giường ngủ

Nên chọn lựa kích thước phù hợp với lứa tuổi, đơn giản, gọn gàng và nên có ngăn kéo gầm giường nếu diện tích không cho phép.

Để biết thêm thông tin, chăm sóc và báo giá; liên hệ ngay Merry Home để được chăm sóc nhé

Đ/c: T1 Packsimex, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

0888 73 1212 – (028) 777 55 999

Merryhome.vn@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục