Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Vinhomes Landmark Riverside: môi trường sống đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V082371
Giá
50.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/09/2016
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
kietyeuhoi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng: Môi trường sống đẳng cấp, hiện đại
Sẽ thiết kế theo kiến trúc thành phố xanh thu nhỏ, Khu đô thị Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt đối với đẳng cấp sinh hoạt. Ở Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside, chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng bầu trời trong lành từ công viên tươi đẹp, khu vực sống và làm việc phủ kín trong sắc màu xanh tươi bởi cây xanh. Từng ngày, quý khách đảm bảo có thể tận hưởng niềm vui sống bên những thảm cỏ tươi mát trải dài vô tận cùng không gian đậm màu sắc thiên nhiên.
Dùng mật độ kiến trúc chỉ có 16%, CĐT Vingroup sẽ hóa một mảnh đất bao quanh dòng sông Sài Gòn trở thành một thiên đường thiệt sự. Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng là thiên đường thư giãn cùng nhiều TT mua sắm đẳng cấp gồm chuỗi Trung tâm thương mại Vincom Center rộng 40.000 mét vuông mang đến vô số dịch vụ tiện ích gồm giải trí, sân trượt băng trong nhà kín, trung tâm rèn luyện thể chất, chăm sóc sắc đẹp, rạng chiếu bóng…
Bên cạnh đó, Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng cũng được xây dựng thành vô số tụ điểm vui chơi lớn tại thành phố. Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng còn chính là khu vực cho tất cả người thân chủ nhân căn hộ với rất nhiều tiện ích chăm lo sức khỏe, bồi dưỡng văn hóa đạt chuẩn mực thế giới. Ở Dự án Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng sẽ có hệ thống bệnh viện năm sao Vinmec có rất nhiều tiện ích hiện đại luôn chắc chắn phục vụ thể chất cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, con cái của quý khách luôn được rèn luyện tại chuỗi giáo dục tiêu chuẩn quốc tế VinSchool , địa điểm khả năng giáo dục đang được đánh giá cao.
Khu đô thị Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng: Chủ đầu tư danh tiếng, bàn giao kịp cam kết
Tại kinh doanh địa ốc, các tên tuổi gầy nên các danh tiếng tin cậy cao trong khu vực chính là danh tiếng được người tiêu dùng đặt tất cả lòng tin. Nhiều khu đô thị thuộc các CĐT này ngoài việc cam kết yếu tố chất lượng cũng như tiến độ công trình thì còn mang đến cho cuộc sống nhiều giá trị tư tưởng ưu việt khác chỉ ở Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng.
Rõ ràng trong lúc thị trường xuất hiện vô số sản phẩm như hiện nay và Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside tòa Quân Cảng đang có những sản phẩm để khách hàng nghe đến vô cùng phát ngấy thì danh tiếng nhà thầu chính là tính hấp dẫn đem đến nét hấp dẫn tại Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng.
Tiện nghi nội khu hoàn chỉnh tại Dự án Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng
Chủ nhân căn hộ thông minh Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng sở hữu căn hộ chắc chắn "hiểu" được ý bản thân. Cùng dòng chung cư Khu đô thị Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng này, tất cả các chung cư đều được xây dựng theo đặc điểm “chung cư tự động”. Ngoài ra, nội thất tại mỗi căn hộ sẽ xây dựng hoàn chỉnh, chất liệu hiện đại, thiết bị bếp được trang bị sang trọng, dễ dàng sử dụng.
Nằm giữa khu vực phức hợp đẳng cấp Tòa Quân Cảng với độ rộng khoảng 22 hecta, Khu đô thị Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng được kiến trúc cùng xu hướng đẳng cấp, mỗi lối kiến trúc được xây dựng rất tỉ mỉ.
Cùng với đó, khu vực mặt tiền Dự án Vinhomes Landmark Riverside tòa Tân Cảng luôn nhìn đến sông SG trong xanh rộng mênh mông. Đìiều gì lôi cuốn nhiều hơn khi mỗi sáng sớm sẽ tự do đi dạo hít căng lá phổi không khí trong lành hay mỗi chiều buông, mọi người mở rộng cửa sổ nhằm hưởng thụ làn gió tự nhiên từ dưới dòng sông cuốn đến mát rượi... Các điều dễ dàng nhưng rất khó tìm thấy tại Quận 4 ồn ào cũng như đông đúc.
Tin đăng cùng chuyên mục