Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

căn hộ quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V172246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HAPPYNEWLAND
Điện thoại
0942382239
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rất nhiều dự án căn hộ quận 9 đang được xây dựng nên với mức giá ưu đãi và nhiều tiện ích vô cùng thú vị. Tạo cơ hội cho những người có mức thu nhập trung bình cũng có thể mua nhà. Nếu như trước đây phân khúc nhà giá tốt bị nhiều doanh nghiệp “bỏ lơ” thì hiện thời đã “nóng” trở lại với nhiều nhà đầu tư lớn như Him Lam, Vingroup.

“Sốt” phân khúc nhà giá tốt

Nhu cầu căn hộ giá tốt quận 9 là rất cao, nhưng nguồn cung trước giờ vẫn không phục vụ đủ Bởi các chủ đầu tư tỏ ra không mấy mặn mà với phân khúc này. Nguồn BĐS cao cấp đang dư thừa Hình như hơn 70% nhu cầu của thị trường lại nằm trong phân khúc nhà ở trung bình trở xuống. Đây chính là nghịch lý dễ nhận thấy trong thị trường đầu tư nhà đất tại Việt Nam.



[​IMG]

Chung cư căn hộ Khang Điền quận 9



Nhiều vị trí dễ tại thuận tiện quận 9

Khác với nhiều dự án nhà giá rẻ thường được đặt rất xa trung tâm, một trong những yếu tố khiến các căn hộ quận 9 được săn đón nhiều là nhờ địa điểm vô cùng đắc địa. Đây là khu vực ngõ vào phía Đông của thành phố, hệ thống giao thông đang dần được hoàn thiện để có thể kết hợp với một số tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng tàu, tuyến metro từ quận 1 đi Thủ Đức, Biên hòa dần hoàn thiện cho phép người dân ở khu vực này có thể di chuyển đến trung tâm thành phố một cách chóng vánh.

căn hộ giá tốt vẫn chất lượng

Việc nhiều nhà đầu tư lớn vào cuộc đã phần nào đem đến sự yên tâm cho khách hàng, nhờ uy tín lâu năm trong ngành, đảm bảo về chất lượng cũng như tiện ích toàn diện đi kèm như một chung cư cao cấp: y tế, giáo dục, khu vui chơi giải trí, mua sắm…

Dường như là các chế độ thanh toán cực kỳ linh hoạt như trả góp trong nhiều năm không lãi suất, cho vay với mức lãi suất ưu đãi tạo điều kiện cho những người thu nhập trung bình cũng có thể dễ dàng mua nhà với mức giá từ 600-700 triệu đồng.

Rõ ràng “cơn sốt” từ các dự án căn hộ quận 9 là có thật với mức giá vô cùng thu hút. Bạn có thể chớp lấy cơ hội cho cả gia đình an cư tại một khu đô thị văn minh, văn minh bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi 

xem thêm thông tin căn hộ quận 9 tại: http://www.happynewland.com/category/can-ho-quan-9/

link trang chủ: happynewland.com

Tin đăng cùng chuyên mục