Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Him Lam City Quận 2 Chất Lượng Cao Cấp Nhất Khu Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V093185
Giá
30.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/03/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
611
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn trung kiên
Điện thoại
0943704974
Địa chỉ
Phường An Phú, Quận 2
Nội dung chi tiết

Khu Đông Sài Gòn đang là một nơi đầu tư lý tưởng bậc nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên nhân là bởi vì nơi đây có quỹ đất rộng và giá bán lại rẻ nữa. Cùng với đó là nhà nước đang đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường kết nối giao thông từ trung tâm tới nơi đây. Chính vì vậy chỉ một thời gian nữa thôi giá bất động sản khu Đông nhất định sẽ sánh ngang với các khu vực trung tâm khác. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết nhất

Hiện nay tại khu Đông Sài Gòn có một siêu dự án được đầu tư và xây dựng rất quy mô mang tên Him Lam City Quận 2. Đây là dự án có tiềm năng phát triển cũng như chất lượng cao cấp bậc nhất khu vực hiện nay, dự kiến sẽ được tiến hành chào bán vào đầu quý 2 tới. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về siêu dự án này.

Dự án him lam city quận 2 do chủ đầu tư Him Lam đầu tư – xây dựng. Được thành lập từ năm 1994 với tên là công ty Cổ Phần Him Lam. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm nhưng với sự cẩn trọng, luôn tích lũy kinh nghiệm đã giúp cho Him Lam vươn lên là một trong những công ty bất động sản lớn mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Từ trước đến nay các sản phẩm của Him Lam đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng cũng như mang lại những lợi ích rất lớn cho nhà đầu tư. Chính vì vậy Him Lam luôn cố gắng không ngừng để mang lại những sản phẩm cùng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.

Từ khi thành lập đến nay công ty Cổ Phần Him Lam đã chi hơn 500 tỷ cho các hoạt động xóa đói giảm nghèo và xây dựng hơn 27 ngôi trường trên khắp các tỉnh thành cả nước với mong muốn mang lại một tương lai tươi sáng hơn cho người nghèo cũng như trẻ em khắp cả nước. Điều này cũng cho chúng ta thấy được tiềm năng tài chính mạnh của chủ đầu tư Him Lam.

Dự Án Him Lam City Quận 2 được xem là dự án lớn nhất mà Him Lam đã từng triển khai từ trước đến nay. Sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết tạo nên sức hút cũng như tiềm năng phát triển của một dự án bất động sản, chắc chắn dự án him lam city quận 2 sẽ rất khan hàng trong ngày mở bán.

Thông Tin Dự Án Him Lam City Quận 2

Dự án him lam city quận 2 là khu đô thị có quy mô rộng gần 300 ha nằm trải dài từ mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp đến ngã tư Xa Lộ Hà Nội giao Mai Chí Thọ. Him Lam City được quy hoạch thành hai khu vực :

Trung Tâm Thể Thao Rạch Chiếc ( 180 ha )

Khu nhà ở him lam city quận 2 ( 117 ha )

Khu nhà ở him lam city quận 2 được quy hoạch với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng những dịch vụ tiện ích nội khu chất lượng hàng đầu khu vực hiện nay. Chắc chắn dự án him lam city quận 2 sẽ là một nơi an cư tuyệt vời nhất khu Đông Sài Gòn hiện nay. Dự kiến khi hoàn thành khu đô thị him lam city sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn khoảng : 12.000 căn hộ him lam city + 2000 căn nhà phố him lam city + 1000 căn biệt thự him lam city.

Giá Bán Dự Án Him Lam City Quận 2 ( Dự Kiến )

Căn hộ him lam city ( Từ 2 tỷ )

Nhà phố him lam city ( Từ 6 tỷ )

Biệt thự him lam city ( Từ 10 tỷ )

Vị Trí Dự Án Him Lam City Quận 2

Dự Án Him Lam City tọa lạc trên mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp – Phường An Phú – Quận 2. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa bởi nằm giáp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch quan trọng kết nối giao thông giữa khu Đông và trung tâm thành phố như : Đường Song Hành, Đỗ Xuân Hợp, Cao Tốc, Liên Phường. Đây đều là những tuyến đường trong tương lai sẽ là nơi dân cư phát triển nhất khu Đông Sài Gòn.Sở hữu vị trí đắc địa nên việc di chuyển đi lại của cư dân him lam city vô cùng thuận tiện

Tiện Ích Dự Án Him Lam City Quận 2

Dự án him lam city quận 2 được xây dựng với đầy đủ những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất nhằm mang đến một chất lượng cuộc sống tuyệt vời cho cư dân sống tại đây.

Đường đi bộ ven sông

Khu BBQ ngoài trời

Công viên ven sông

Công viên cây xanh

Hồ cảnh quan

Phòng GYM

Cafe sách

Siêu thị

Hồ bơi

Khu SPA

Khu tập Yoga

Trung tâm thể thao

Khu tập dưỡng sinh

Khu vui chơi trẻ em

Trung tâm thương mại…vv.

Sống tại Him Lam City Quận 2 con người sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên bao la, xanh mát. Được bao bọc bởi con sông Rạch Chiếc rộng lớn nên bầu không khí tại him lam city sẽ luôn được đều hòa nên rất thoáng mát.

Sau những ngày làm việc căng thẳng trên công sở chúng ta sẽ được thư giãn ngay tại khuôn viên dự án, dưới làn nước mát của hồ bơi hay nhâm nhi một ly cafe bên dòng sông thơ mộng. Đó mới là giá trị sống đích thực mà chủ đầu tư Him Lam muôn mang lại cho cư dân của họ.

Con trẻ sống tại Him Lam City Quận 2 sẽ được tự do vui chơi và tìm hiểu môi trường thiên nhiên xung quanh chúng một cách thoải mái và tự do nhất bởi : Chủ đầu tư Him Lam đã xây dựng một công viên vui chơi dành cho trẻ em ngay trong khuôn viên dự án. Điều này sẽ có lợi ích rất tốt để thúc đẩy cho sự phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ sau này.

 

Phòng Kinh Doanh Him Lam City

Mr Kiên – 0943 704 974

Kính Chúc Quý Khách Sức Khỏe và Thành Công

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục