Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tìm hiểu cơ sở sửa máy xay sinh tố hiện nay tại hcm chất lượng cho các bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V147961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay dịch vụ sửa máy xay sinh tố tại nhà đang được  nhiều người quan tâm 
Dịch vụ sửa máy xay sinh tố tại nhà chuyên nghiệp
 
Hiện nay dịch vụ kinh doanh thức uống đồ giải khát rất nhiều. Một quán kinh doanh đồ uống có thể có các loại máy như máy xay sinh tố, máy pha cà phê, máy ép hoa quả… để phục vụ cho quá trình pha chế tiện lợi nhất có thể. Khi quá trình thao tác máy, pha chế gặp sự cố chúng ta luôn mong có một dịch vụ sửa máy xay sinh tố tại nhà chuyên nghiệp để tránh tình trạng khách chờ hoặc mất khách vì sự cố không đáng có.
 
1.  Sửa máy xay sinh tố chuyên nghiệp với dịch vụ sửa nhanh chóng
 
Tại Tam Long có các kĩ thuật viên luôn trong tình trạng sẵn sàng để giúp đỡ các chủ cửa hàng có sự cố máy xay sinh tố bị hỏng. Vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho chủ cửa hàng và đảm bảo tiến độ nước uống cho khách hàng để họ không chờ quá lâu. Sự cố máy sinh tố bị hỏng có thể do nguồn điện phía trong cũng có thể do bị nghẹt cánh quay hoặc vấn đề ở bên trong của máy. Là Barista không chuyên về kĩ thuật thì đó là một sự lo lắng không hề nhẹ khi máy không hoạt động. Và bạn cần có một list danh sách giải quyết các sự cố từ kĩ thuật viên của chúng tôi để giải quyết sự cố kịp thời.
 
2.  Kiểm soát hoạt động máy xay sinh tố
 
Máy sinh tố thường hoạt động liên tục với nước chiết xuất từ hoa quả ra và đá lạnh thế nên gặp sự cố về điện là chuyện bình thường.Tuy nhiên chúng ta có thể kiểm soát hoạt động của máy xay bằng cách vệ sinh hằng ngày, tháo ráp  lắp đặt máy đúng và chuẩn xác.
 
Trong quá trình sử dụng máy xay sinh tố thường xuyên để ý tới hoạt động của  nó. Trong thời gian sử dụng lâu ngày máy sẽ có tiếng kêu to hơn, thỉnh thoảng có trục trặc cánh quay bị đơ, dây điện bị đứt… Thông thường chúng ta để ý sớm thì sẽ có được những hoạt động bảo trì kịp thời tránh tình trạng máy không hoạt động ảnh hưởng tới doanh thu và hoạt động của quán.
 
Quán cũng nên có một máy sinh tố dự phòng nhằm giải quyết sự cố cấp thời. Sau đó hãy gọi cho dịch  vụ sửa máy của Tam Long Group để có được kĩ thuật viên tới sửa nhanh chóng.
 
Bạn có  thể tham khảo các dòng máy xay sinh tố tại trung tâm Tam Long chúng tôi. Bởi các dòng máy nhập khẩu đảm bảo chất lượng và cho ra các món uống tuyệt vời. Tới trung tâm Tam Long Group bạn sẽ được tư vấn các cách sử dụng máy sinh tố bền và hiệu quả cũng như phù hợp với mô hình bạn đang kinh doanh.
 
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  - 0996 192021 -  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com
 
Rất hân hạnh được phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Tin đăng cùng chuyên mục