Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Trang Trí Đám Cưới Chi Phí Tối Thiểu

Thông tin mua bán
Mã tin
V125449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
08/12/2018
Xem :
487
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhiều cô dâu thường băn khoăn trang trí đám cưới theo chủ đề nào sẽ tốn kém nhất, nhưng câu trả lời chính xác là tất cả các chủ đề đều tốn kém nếu bạn dự định đầu tư hoành tráng, lung linh. Ngược lại, nếu chọn cách trang trí đơn giản, thì tất cả mọi phong cách sẽ vừa tầm với ngân sách của bạn.
 
Tuy nhiên, với những cô dâu yêu thích sự cầu kỳ và muốn làm mọi thứ thật lộng lẫy, thì nếu không có đủ chi phí, bạn nên loại bỏ các ý tưởng tốn kém mà chỉ tập trung trang trí cho bàn đón tiếp hay bàn tiệc, mà bỏ qua các chi tiết như cổng hoa, đèn pha lê, backdrop hoa tươi... Cô dâu chú rể nên nghĩ đến tông màu trắng đơn giản và phong cách tối giản tuyệt đối để giảm chi phí.
 
Hoa và trang trí trong đám cưới
 
Thực tế cho thấy, càng sử dụng ít hoa tươi, chi phí của bạn sẽ càng giảm bớt. Trong trang trí đám cưới, các đôi uyên ương có thể sử dụng hoa giả thay vì hoa tươi, ví dụ một chiếc cổng hoa giả có giá 1 triệu đồng thì một chiếc cổng hoa tươi tương tự có thể tiêu tốn của bạn khoảng 4 - 5 triệu đồng.
 
 
Ngoài ra, với trang trí trên bàn tiệc, các cô dâu chú rể có thể sử dụng các loại quả, nến, phụ kiện phổ biến để làm đẹp. Ở nhiều hội trường tổ chức tiệc cưới, hoa trên bàn tiệc chỉ được đặt tại bàn trong khi lễ thành hôn diễn ra, sau đó đến giờ ăn tiệc, hoa sẽ được dọn đi nên các đôi uyên ương cần cân nhắc, không nên đầu tư quá nhiều ngân sách, gây tốn kém.
 
trang tri dam cuoi chi phi toi thieu, cuoi hoi viet nam, ao cuoi, anh cuoi, tap chi cuoi, ke hoach cuoi, kinh nghiem chung, trang tri dam cuoi
Một cổng hoa giả sẽ có giá thuê rẻ hơn 4 - 5 lần so với cổng hoa tươi.
Phụ kiện và bánh cưới
 
Hiện nay bánh cưới là chi tiết bắt đầu được các cô dâu chú rể quan tâm, chú ý. Nhiều cô dâu sẵn sàng bỏ ra vài triệu đồng để đặt chiếc bánh cưới nhiều tầng lộng lẫy. Tuy nhiên nhiều đôi uyên ương chỉ thực hiện nghi lễ cắt bánh đơn giản, sau đó hoàn toàn "bỏ quên" chiếc bánh cưới nên việc chuẩn bị bánh cầu kỳ là không cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bánh cưới đẹp với chi phí tổi thiểu, phù hợp ngân sách cưới bằng cách chỉ dùng một tầng bánh thật trên cùng và các tầng dưới là xốp giả. Điều quan trọng nhất để bạn "phù phép" chiếc bánh kèm xốp này trở nên đặc biệt là dựa vào tài trang trí của bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục