Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

5 điều lãng mạn cần làm trong tuần trăng mật

Thông tin mua bán
Mã tin
V122472
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
22/11/2018
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
1. Trăng mật thư giãn ở spa
 
Bạn đã bao giờ cùng đi spa với người ấy? Nếu câu trả lời là chưa thì có lẽ bạn đã bỏ qua một cơ hội tuyệt vời để cảm nhận được sự hấp dẫn từ đối phương của mình. Khác hẳn với việc cùng đi xem phim, cùng đi uống café, nghe nhạc… bạn và người ấy sẽ có được một không gian đặc biệt. Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng với sự lãng mạn tuyệt vời đến từ hương thơm trầm ấm của các loại tinh dầu, điệu nhạc du dương. Hai bạn như được về với thế giới tự nhiên và cảm thấy gần gũi hơn bao giờ hết. Một lựa chọn không tồi cho tuần trăng mật đúng không nào?
 
5 điều lãng mạn cần làm trong tuần trăng mật
 
Spa vốn làm cho người thụ hưởng dễ chịu. Hình thức spa cặp sẽ hứa hẹn còn làm cho cả hai bạn hơn cả dễ chịu nữa đấy!
 
 
2. Cùng ngắm hoàng hôn và bình minh
 
Hoàng hôn và bình minh là hai khoảnh khắc bắt đầu và kết thúc một ngày. Ở những thời điểm giao thời như vậy, cả không gian và thời gian dường như lắng đọng lại để dành chỗ cho tiếng hai con tim rộn vang đập cùng một nhịp. Sẽ còn gì bằng khi bạn và ông xã tay trong tay sải từng bước chân thảnh thơi bên nhau trên bãi cát mịn, cùng thả hồn theo gió và thả tầm mắt theo mây bên ly cocktail lịm vị tình yêu. Hãy đừng bỏ qua hai khoảnh khắc dễ làm lay động lòng người này trong tuần trăng mật, bạn nhé.
 
 
5 điều lãng mạn cần làm trong tuần trăng mật
 
Dù là bình minh hay hoàng hôn, đôi mình cũng đều có nhau như một lời ước hẹn trăm năm đi đến cuối con đường hôn nhân cùng nhau, nhé anh yêu!
 
3. Bữa tối bên ánh nến lung linh
 
Mới nghe qua ý tưởng này thì có người sẽ bảo là sến. Tuy nhiên, ánh nến mờ ảo lung linh lại là chất xúc tác lâu đời nhất và dễ dàng nhất trong việc thổi bùng mọi cảm giác luyến ái của người trong cuộc. Một bữa tối với các món ăn ưa thích của cả hai trong tiếc nhạc dập dìu thoi đưa và hương thơm quyến rũ gọi mời sẽ đảm bảo lưu dấu những kỷ niệm khó quên trong tuần trăng mật của các cặp đôi mới cưới. Nếu được, hãy dặn trước nhà hàng/khách sạn chuẩn bị một bữa tối ngon lành để kết thúc một ngày tận hưởng cảm giác trăng mật ngọt ngào.
 
5 điều lãng mạn cần làm trong tuần trăng mật
 
Không cần cầu kỳ hay quá công phu, chỉ cần một ánh nến tình yêu được thắp lên như soi sáng cả niềm hạnh phúc được bên nhau trọn đời trọn kiếp.
 
4. Chuẩn bị trước các hoạt động lãng mạn
 
Tuần trăng mật không phải chỉ có nghỉ ngơi và thư giãn cùng nhau. Điều cốt lõi là hai bạn phải thật vui bên nhau ngay trong thời gian trăng mật. Do đó, nếu cả hai cùng chia sẻ sở thích mạo hiểm và khám phá, sẽ còn gì bằng khi hai bạn có thể tích lũy tiếng cười sảng khoái qua những hoạt động vui chơi thú vị ngay trong tuần trăng mật. Những trò vui mà các bạn có thể tham khảo ngay tại điểm đến gồm có du thuyền ra đảo, cưỡi ngựa dọc bờ biển, chinh phục khinh khí cầu hay leo núi. Bất kể là hoạt động nào, tiêu chí để chọn đầu tiên luôn là cả hai cùng thấy vui và hứng thú.
 
5 điều lãng mạn cần làm trong tuần trăng mật
 
Với những trò khám phá mạo hiểm, tình cảm lứa đôi sẽ càng tăng thêm khi chông gai và thử thách chính là liều thuốc hữu hiệu nhất cho tình yêu bền chặt.
 
5. Tận hưởng thời gian cùng nhau
 
Đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất để chạm đến sự lãng mạn của cuộc sống lứa đôi. Hãy tạm xa rời những món đồ của thời hiện đại như tivi, điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… để cùng lắng nghe tiếng nói tình yêu thôi thúc bên trong mỗi người. Sao không thử khám phá cơ thể nhau ở những lần tắm chung hay dạo biển về đêm, hoặc chỉ đơn giản làm nằm ôm nhau trên chiếc giường êm ái của khách sạn và cùng ôn lại kỷ niệm. Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều giản đơn như thế thôi.
Tin đăng cùng chuyên mục