Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

5 loại vật liệu ốp tường cho không gian nội thất hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V145634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2018
Hết hạn
29/03/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không chỉ làm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên độc đáo, ấn tượng, tấm ốp tường còn tác động đáng kể đến sức khỏe và tâm trạng. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu mới ứng dụng làm ốp tường như gạch các loại, ván ép, nhựa, kính, gỗ… Mỗi loại vật liệu đều mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tạo điểm nhấn “hút mắt nhìn” cho không gian sống của chúng ta. Chính vì thế, việc lựa chọn vật liệu ốp tường đang được các gia đình rất quan tâm và chú trọng. Sau đây, Picomat xin giới thiệu 5 dòng vật liệu ốp tường đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
 
Tấm nhựa ốp tường
 
Sang trọng, đẳng cấp và tinh tế là những ưu điểm của loại vật liệu mới này đem đến. Được tạo thành từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên tấm nhựa có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt…giúp ngăn ngừa được nấm mốc gây ra dị ứng, viêm đường hô hấp làm cho chúng ta nhức đầu, mệt mỏi và chóng mặt Hơn thế nữa, tấm nhựa PVC không chứa các chất độc hại như chì, lưu huỳnh, thủy ngân nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 
 
tấm ốp tường nhựa
 
Ngoài ra, tấm nhựa PVC còn có thể phủ các bề mặt trang trí như PVC, Laminate, Acrylic với đa dạng sắc màu như vân gỗ, vân da, vân đá, décor, đơn sắc… chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và cuốn hút.
 
 
Màu sắc cùng kiểu dáng phong phú và đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, gạch men thiên nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia chủ khi có nhu cầu ốp tường và lát sàn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng vật liệu này để ốp tường trong hầu hết các không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng bếp, phòng tắm. Với họa tiết phong phú và đa dạng, các loại gạch ốp tường 3D chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và cuốn hút. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất dễ lau chùi nên sẽ luôn sáng bóng như mới. Đây là sản phẩm gạch ốp tường “có một không hai” bởi chúng mang lại “làn gió mới” cho những sản phẩm gạch ốp tường vốn vẫn đơn điệu. Dù mới xuất hiện, nhưng loại vật liệu ốp tường này nhanh chóng được các gia chủ ưa chuộng. Các loại gạch ốp 3D còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và chống thấm rất tốt.
 
Với những không gian chật hẹp thì việc ốp tường sử dụng kính cứng giúp “ăn gian” diện tích, khiến các căn phòng trông lớn hơn thực tế. Giải pháp này giúp ngôi nhà trở lên sang trọng và thông thoáng hơn. Song, để đảm bảo tính thẫm mỹ và an toàn cao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại kính tốt, kết hợp với màu sắc và hoa văn sáng tạo sẽ làm cho không gian sống của bạn thêm sống động hơn. Là một vật liệu mới được làm từ nguồn gốc thiên nhiên là các sợ thực vật như tre, mía, bột giấy gỗ… nên ốp tường mang đến sự hiện đại và thân thiện với môi trường. Công năng của vật liệu ốp tường 3D chính là khả năng hấp thụ âm thanh, cách nhiệt, chống cháy, chống thấm nước và ẩm ướt.
 
 
 
Về tính thẩm mỹ, các họa tiết 3D của vật liệu ốp tường mang đến cho không gian sống sự sang trọng, thanh lịch, cá tính. Với những họa tiết tinh tế khi kết hợp cùng ánh sáng vật liệu này đem lại hiệu ứng sống động, sáng tạo và tính nghệ thuật cao
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)